Hành trình 'lột xác' ngoạn mục của Thái Từ Khôn 1

(TGĐA) - Sau 2 năm ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc Nine Percent, Thái Từ Khôn đã có màn 'lột xác' ngoạn mục về phong cách khiến khán giả bất ngờ. Từ hình tượng chàng thanh niên nghịch ngợm, phá cách, Thái Từ Khôn đã trở thành một quý ông lịch lãm, trưởng thành. 

hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon 'Thanh xuân có bạn 2': Những thí sinh hơn tuổi Lisa và Thái Từ Khôn khiến bạn phải bất ngờ!
hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon 9 câu nói 'chất hơn nước cất' của Thái Từ Khôn trong 'Thanh xuân có bạn 2'
hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon 5 'bí mật' của Thái Từ Khôn

Mới đây, khi xuất hiện trong chung kết chương trình Thanh xuân có bạn 2, Thái Từ Khôn đã khiến người hâm mộ bất ngờ với phong cách lịch lãm, trưởng thành đậm chất quý ông của mình. Điều này khiến người hâm mộ liên tưởng đến khoảng thời gian 2 năm trước đây, lúc Thái Từ Khôn bắt đầu ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Nine Percent. Có thể thấy rằng, chỉ trong thời gian 2 năm, nam ca sĩ đã có màn 'lột xác' ngoạn mục về phong cách. Đồng thời, tên tuổi của Thái Từ Khôn cũng được biết đến nhiều hơn, đặc biệt, trong lĩnh vực giải trí, anh còn gặt hái được rất nhiều thành công.

hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon
Thái Từ Khôn ấn tượng với phong cách 'bụi bặm' trong chương trình Idol Producer

Thái Từ Khôn là ca sĩ, producer tài năng người Trung Quốc. Nhờ sở hữu gương mặt điển trai, trẻ trung cùng đường nét tuấn tú giúp nam ca sĩ thu hút được không ít người hâm mộ. Không những vậy, Thái Từ Khôn còn được thiên phú trong việc sáng tác âm nhạc cũng như khả năng làm chủ sân khấu. Khi tham gia chương trình Idol Producer năm 2018, Thái Từ Khôn ấn tượng với khán giả với phong cách có phần nghịch ngợm, biến tấu đa dạng. Tóc tẩy trắng, mắt trang điểm đậm, mặc áo lưới khoe body, ... đều là những đặc điểm mà bất cứ ai cũng ấn tượng. Sau 2 năm đạt ngôi vị quán quân Idol Producer, phong cách của Thái Từ Khôn đã có phần thay đổi nhưng phong cách âm nhạc thì vẫn được giữ nguyên, thậm chí ngày càng được nam ca sĩ cải biến cho phù hợp với thị trường.

hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon
2 năm trước, chàng trai ấy phá cách với mái tóc tẩy trắng
hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon
2 năm sau, mái tóc tẩy trắng đã được thay thế bằng mái tóc đen lịch lãm
hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon
Thái Từ Khôn chững chạc, trưởng thành hơn trong Thanh xuân có bạn 2

Tham gia Thanh xuân có bạn 2 với vai trò huấn luyện viên, Thái Từ Khôn đã khéo léo thể hiện năng lực chuyên môn cũng như tài ăn nói của mình. Nam ca sĩ không những thể hiện sự đồng cảm với các thí sinh mà còn đưa ra những lời nhận xét thỏa đáng. Bên cạnh đó, Thái Từ Khôn còn gây ấn tượng với phong cách thời trang khác biệt hoàn toàn so với thời điểm đầu ra mắt. Nam ca sĩ lựa chọn trang phục chủ đạo là những bộ vest trang trọng, lịch sự mang lại sự trưởng thành, đậm chất quý ông lịch thiệp. Thay vì màu tóc trắng, anh lựa chọn mái tóc màu tối nhưng vẫn vô cùng nổi bật khi được vuốt gọn gàng. Đường nét khuôn mặt vẫn giữ nguyên nhưng hai má tròn nhường chỗ cho đường cằm rắn rỏi rõ nét. Xoá bỏ phong cách trang điểm có phần dày đậm, tập trung vào mắt và môi đỏ mọng, thay thế bởi lối make-up tối giản cùng khuôn lông mày sắc nét tạo điểm nhấn vô cùng nam tính trên tổng thể khuôn mặt. Luôn đặt mình vào tình trạng hoạt động hết công suất giữ cho bản thân độ hot nhất định, Thái Từ Khôn từng bước thay đổi bản thân đến gần thẩm mỹ của công chúng.

hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon
Chàng trai trước đây còn rưng rức khi đạt giải quán quân Idol Producer 2018
hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon
Nay đã tự hào với tư cách là huấn luyện viên, chúc mừng các thực tập sinh được debut
hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon
hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon

Tới thời điểm hiện tại, Thái Từ Khôn đã trở thành một trong những nam ca sĩ được đánh giá cao trong các chương trình giải trí lớn. Điều này chứng minh rằng, việc định hướng phong cách thời trang, hướng tới hình tượng quý ông lịch lãm rất phù hợp với Thái Từ Khôn. Mong rằng, trong thời gian tới, Thái Từ Khôn sẽ vẫn giữ vững phong độ, tiếp tục chinh phục khán giả với chương trình Keep Running man và cho ra mắt thêm những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon Con người 'thật' của Thái Từ Khôn đằng sau show 'Thanh xuân có bạn 2'
hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon Thái Từ Khôn được khen hết lời vì nâng váy giúp Angelababy trong 'Keep Running' mùa 8
hanh trinh lot xac ngoan muc cua thai tu khon Thái Từ Khôn dùng bật lửa làm nến sinh nhật chúc mừng thực tập sinh

Chu Linh