Hợp tan rồi tan hợp, Chelsee Healey cuối cùng đã có con với Jack Malloy

(TGĐA) - Sau một thời gian có tin đồn Chelsee Healey mang thai, nữ diễn viên của bộ phim truyền hình nhiều tập The Hollyoaks và bạn trai “lúc nóng lúc lạnh, gương vỡ lại lành” Jack Malloy của cô đang chờ đứa con đầu tiên của họ ra đời vào nửa cuối năm nay. 

hop tan roi tan hop chelsee healey cuoi cung da co con voi jack malloy Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?
hop tan roi tan hop chelsee healey cuoi cung da co con voi jack malloy Sao Hollywood:Trên phim thân thiết, ngoài đời “hắt nước đổ đi”
hop tan roi tan hop chelsee healey cuoi cung da co con voi jack malloy Sao Hollywood khởi nghiệp: Kẻ may mắn, người trầy trật!

Chelsee Healey, 28 tuổi, một trong những vai nữ của bộ phim truyền hình nhiều tập The Hollyoaks có tỉ lệ người xem cao và bạn trai Jack Malloy “tạm chia tay rồi hoà giải” trong cùng năm 2016 trước khi bất ngờ thông báo… họ sẽ sớm có đưa con chung.

hop tan roi tan hop chelsee healey cuoi cung da co con voi jack malloy
Chelsee Healey cuối cùng đã có con với bạn trai Jack Malloy sau một năm hợp tan, tan hợp

Nguồn tin thân cận với hai người cho tờ The Sun biết: “Quan hệ giữa Chelsee và Jack qua năm tháng khó có thể nói là ổn định trong giới showbiz. Tuy nhiên, Chelsee hy vọng đứa con chung sẽ giúp họ ràng buộc với nhau hơn. Cô hiểu là điều này rất khó nhưng tin rằng đứa con sẽ là nguồn hỗ trợ cần thiết để mối quan hệ tốt dần lên”.

Tin tức về đứa con đến sau vài tháng diễn viên nói cô cảm thấy “thôi thúc phải sinh những đứa con cho Jack".

hop tan roi tan hop chelsee healey cuoi cung da co con voi jack malloy
Chelsee Healey hy vọng đứa con chung sẽ giúp họ ràng buộc với nhau hơn

“Tôi cần tập trung vào nghề nghiệp, nhưng không thể xem nhẹ chuyện con cái” – Chelsee bộc bạch sau khi có tin đồn cô đã chia tay với Jack, một “con chim tù”. Chelsee và Jack chính thức chia tay vào tháng 7/2016 sau khi cô cảm thấy áp lực trước việc Jack phải lãnh án tù 12 tháng (11/2015) vì lái xe bất cẩn, xe không có bảo hiểm và đã bị tạm thu bằng lái. Đầu tháng 3/2016, Jack ra tù nhưng chừng đó tháng tù là “quá đủ” nên hai người quyết định cắt đứt quan hệ vài tháng sau đó.

hop tan roi tan hop chelsee healey cuoi cung da co con voi jack malloy
Chelsee và vai diễn trong The Hollyoaks

Một nguồn tin nói: “Việc Jack ngồi tù là nguyên nhân chính dẫn đến sự chia tay. Họ bị tách khỏi nhau khá lâu nên việc đoàn tụ là rất khó khăn. May mắn là Chelsee quá phấn kích khi được đóng vai mới trong The Hollyoaks nên cô sớm trút bỏ được những tình cảm u ám trong đầu. Nhờ vậy mà họ đã sớm hoà giải và quyết định có một gia đình thực sự với những đứa con. Tuy nhiên, con cái sẽ không ảnh hưởng đến vai diễn của Chelsee trong The Hollyoaks và cô sẽ ở lại với bộ phim mà cô yêu mến này. Điều đó cũng cho thấy cô đã chín chắn hơn khi nghề nghiệp ổn định hơn trong một bộ phim truyền hình nhiều tập”.

hop tan roi tan hop chelsee healey cuoi cung da co con voi jack malloy Cuba Gooding Jr chuyển từ ly thân sang ly dị

(TGĐA) - Có lẽ do quá mệt mỏi sau một thời gian sống “nhà ai nấy ...

hop tan roi tan hop chelsee healey cuoi cung da co con voi jack malloy Hoa mắt chóng mặt với đa giác tình yêu "loạn xì ngầu" của hội sao trẻ Hollywood

(TGĐA) - Chuyện yêu đương của sao vốn là đề tài được đông đảo người hâm ...

hop tan roi tan hop chelsee healey cuoi cung da co con voi jack malloy Sau bao năm tan hợp, Justin Bieber giờ đã nhận ra Selena Gomez là kẻ lợi dụng

(TGĐA) - Theo nguồn tin, Justin Bieber cho rằng The Weeknd cũng chỉ là một bạn ...

hop tan roi tan hop chelsee healey cuoi cung da co con voi jack malloy Hollywood & những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2016

(TGĐA) - Từ cặp Drew Barrymore - Will Kopelman đến cặp Khloé Kardashian và James Harden, ...

Lê Tây Sơn