'Huyền thoại K-pop' BoA: 35 tuổi vẫn nhảy và hát cực sung cùng đàn em nhóm GOT the beat

(TGĐA) - Tưởng như đã qua rồi thời đỉnh cao, nhưng BoA vẫn chứng minh tại sao cô được gọi là "huyền thoại K-pop".

3 lý do khán giả không thể bỏ qua vai diễn của Joy (Red Velvet) trong ‘The One And Only’ 3 lý do khán giả không thể bỏ qua vai diễn của Joy (Red Velvet) trong ‘The One And Only’
‘The One And Only’ duy trì rating 0% trong nhiều tuần: Lại thêm một phim nữa của Joy (Red Velvet) ‘flop’ ‘The One And Only’ duy trì rating 0% trong nhiều tuần: Lại thêm một phim nữa của Joy (Red Velvet) ‘flop’

Công ty giải trí đình đám SM của K-pop vừa cho ra mắt nhóm nhạc mới mang tên GOT the beat, bao gồm hàng loạt những cái tên đình đám của các nhóm nhạc ăn khách nhà SM, bao gồm Taeyeon, Hyoyeon, Seulgi, Wendy, Karina và Winter. Nhưng đặc biệt nhất phải kể tới BoA - cô gái được mệnh danh là "huyền thoại K-Pop", là cái tên tiên phong cho làn sóng idol K-pop càn quét khắp thế giới.

'Huyền thoại K-pop' BoA: 35 tuổi vẫn nhảy và hát cực sung cùng đàn em nhóm GOT the beat
Nhóm GOT

Thưởng thức MV Step Back của GOT the beat đạt 35 triệu lượt xem trên Youtube:

Ở buổi 35, BoA cho thấy không thua kém các đàn em là bao với những bước nhảy sung sức như tuổi đôi mươi. Người nào không biết, đều nghĩ BoA là một thần tượng mới nổi nào đó nhà SM, nhưng thực chất cô đã bước vào làng giải trí được 22 năm.

'Huyền thoại K-pop' BoA: 35 tuổi vẫn nhảy và hát cực sung cùng đàn em nhóm GOT the beat
Nữ ca sĩ BoA

Ra mắt dưới vai trò ca sĩ solo của SM từ năm 2000, BoA với phong cách dance pop và R&B, đã mang về vô số thành công vang dội. Danh tiếng của BoA lan rộng tại khu vực Đông Á và có nhiều khán giả hâm mộ tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia, và Singapore, thậm chí là cả Mỹ. Trong suốt sự nghiệp của mình, BoA đã bán được hơn 10 triệu bản tính cả album, đĩa đơn và DVD. Giới mộ điệu nhận định, nếu không có những ca sĩ BoA, ngành công nghiệp K-pop đã không thể lớn mạnh như bây giờ.

'Huyền thoại K-pop' BoA: 35 tuổi vẫn nhảy và hát cực sung cùng đàn em nhóm GOT the beat

Cuối năm 2020, BoA bị thẩm vấn vì cảnh sát nghi ngờ cô buôn lậu thuốc hướng thần (thuốc có chứa dược chất kích thích hoặc ức chế thần kinh gây nên tình trạng ảo giác - PV) trái phép. Sau đó, SM Entertainment đã lên tiếng vì vụ việc, khẳng định BoA chỉ mang một số loại thuốc ngủ có chỉ định từ bác sĩ.

GOT The Beat sẽ xuất hiện trên Mnet M Countdown vào chiều ngày 27/1, và biểu diễn Step Back. Nhóm được kỳ vọng sẽ mê hoặc khán giả bằng âm nhạc, màn trình diễn và sức mạnh tổng hợp tuyệt vời của các thành viên.

Vừa solo, Lisa (BLACKPINK) đã lập kỷ lục Billboard mới Vừa solo, Lisa (BLACKPINK) đã lập kỷ lục Billboard mới
Justin Bieber vượt Drake, trở thành nghệ sĩ solo trẻ nhất có 100 bài hát nằm trong Billboard Hot 100 ở tuổi 27 Justin Bieber vượt Drake, trở thành nghệ sĩ solo trẻ nhất có 100 bài hát nằm trong Billboard Hot 100 ở tuổi 27

P.V