Park Min Young lên tiếng bênh vực diễn xuất của BoA

(TGĐA) - Park Min Young đã lên tiếng bênh vực BoA khi "nữ hoàng K-Pop" nhận về nhiều lời chỉ trích cho vai diễn trong Cô đi mà lấy chồng tôi.

Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
Park Min Young quyên góp tiền cho bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Nguyên đán Park Min Young quyên góp tiền cho bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Nguyên đán

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, Cô đi mà lấy chồng tôi đã tăng lượng người xem đều đặn kể từ khi ra mắt vào ngày đầu tháng 1. Trong phim, Park Min Young vào vai Kang Ji Won, người phụ nữ qua đời một cách bi thảm khi chứng kiến ​​chồng ngoại tình với bạn thân. Tuy nhiên, câu chuyện có một bước ngoặt bất ngờ khi Kang Ji Won thức tỉnh, trở về quá khứ 10 năm trước và lên kế hoạch báo thù.

Park Min Young lên tiếng bênh vực diễn xuất của BoA

Trong suốt bộ phim, Park Min Young vấp phải sự chỉ trích vì trang phục công sở khác lạ mà cô mặc. Về lựa chọn trang phục của mình, Park Min Young giải thích: "Tôi đã thể hiện phong cách công sở trong khoảng ba tác phẩm khác nhau. Nếu bạn xem bộ phim Thư ký Kim sao thế? của đài tvN, trang phục của tôi trong phim đó rất giống nhau. Vì vậy, tôi đã không chọn trang phục quen thuộc vì không muốn lặp lại cái nhìn đó. Tôi nghĩ nó sẽ bị giống. Vì vậy, tôi cắt tóc bob. Tôi cũng nghĩ rằng nhân vật sẽ muốn ăn mặc theo một cách hoàn toàn khác ở kiếp thứ hai. Đó là lý do tại sao tôi ăn mặc lạ mắt hơn trong cảnh ăn tối của cựu sinh viên đó".

Park Min Young lên tiếng bênh vực diễn xuất của BoA

Cô tiếp tục: "Lý do tôi mặc trang phục trễ vai là vì tôi đang mặc trang phục thịnh hành của năm 2023. Đã xảy ra sai sót trong quá trình giao tiếp với nhà tạo mẫu. Tôi đã làm việc với một nhà tạo mẫu khác ở đầu phim vì tôi muốn làm điều gì đó khác biệt nhưng tôi nghĩ đã có sự hiểu lầm. Vì vậy, bắt đầu từ tập 9, tôi đã quay lại làm việc với nhà tạo mẫu mà tôi đã làm việc cùng suốt 10 năm".

Park Min Young lên tiếng bênh vực diễn xuất của BoA

Park Min Young cũng lên tiếng về những lời chỉ trích mà BoA nhận được khi nữ thần tượng vào vai Oh Yu Ra. BoA tham gia cùng dàn diễn viên ở gần cuối phim và nhận được nhiều đánh giá trái chiều do diễn xuất của cô. Nhiều khán giả chỉ trích diễn xuất của BoA đã làm mất đi nét đặc sắc của bộ phim.

Về điều này, Park Min Young đã thận trọng trả lời: "Tôi không muốn bênh vực hay đứng về phía nào cả, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng rất khó để bất cứ ai tham gia một bộ phim giữa chừng. Ngay cả những diễn viên gạo cội cũng khó, và việc tham gia một bộ phim nổi tiếng giữa chừng là điều khó khăn hơn".

Park Min Young lên tiếng bênh vực diễn xuất của BoA

Cô ấy tiếp tục: "BoA đã đảm nhận một vai diễn thực sự khó khăn và đầy thử thách. Tôi hy vọng mọi người có thể nhìn xa hơn diễn xuất và đánh giá cao nó như một điều gì đó đẹp đẽ. BoA và tôi bằng tuổi nhau nên chỉ cần nhìn cô ấy, tôi nghĩ cả hai chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều. Tôi đã cố gắng hết sức trong quá trình quay phim và tôi hy vọng mọi người có thể nhận ra rằng cô ấy cũng đã làm hết sức mình. May mắn thay, chúng ta có rất nhiều nhân vật phản diện quyến rũ trong phim, và với sự bổ sung của BoA, có thể sẽ khiến bạn cảm thấy bực bội, nhưng tôi nghĩ điều đó cũng có thể tạo nên một bất ngờ khác. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận nó một cách tích cực".

Vì sao khán giả 'phát cuồng' vì Park Min Young trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'? Vì sao khán giả 'phát cuồng' vì Park Min Young trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'?
Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Linh Trần

AllKpop