'Joker: Folie À Deux': Bản giao hưởng của tình yêu và nỗi đau

(TGĐA) - Trong tiết trời se lạnh của tháng 10 sắp tới, câu chuyện tình yêu điên rồ nhưng đẹp đến nao lòng sẽ được hé lộ trên màn ảnh rộng. Joker: Folie À Deux - bản tình ca của những tâm hồn lạc lõng giữa thế giới hỗn mang, sẽ đưa chúng ta vào một cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc và âm nhạc.

'Gã hề Joker' Joaquin Phoenix và 'đả nữ' Vanessa Kirby song kiếm hợp bích trong 'Napoleon' 'Gã hề Joker' Joaquin Phoenix và 'đả nữ' Vanessa Kirby song kiếm hợp bích trong 'Napoleon'
'Joker 2' hé lộ hình ảnh mới sau 6 tháng 'im hơi lặng tiếng' 'Joker 2' hé lộ hình ảnh mới sau 6 tháng 'im hơi lặng tiếng'

Hãy tưởng tượng, trong những hành lang u tối của bệnh viện Arkham, hai tâm hồn cô độc tìm thấy nhau. Arthur Fleck - gã hề cô đơn với nụ cười buồn và Harley Quinn - đóa hoa dại nở rộ giữa xã hội khắc nghiệt. Họ, như hai mảnh ghép hoàn hảo của một bức tranh điên loạn, cùng nhau tạo nên một bản tình ca đẹp đến nghẹt thở.

Dưới bàn tay ma thuật của đạo diễn Todd Phillips, Joker: Folie À Deux không chỉ là một bộ phim, mà là một bản giao hưởng của tình yêu, nỗi đau và hy vọng. Vị đạo diễn tài ba này một lần nữa đem đến cho khán giả một tác phẩm đầy táo bạo, kết hợp giữa chính kịch và nhạc kịch. Bộ phim sẽ đưa chúng ta trở lại thành phố Gotham hỗn loạn, nơi Arthur Fleck/Joker (Joaquin Phoenix) gặp gỡ Harley Quinn (Lady Gaga) tại bệnh viện tâm thần Arkham.

'Joker: Folie À Deux': Bản giao hưởng của tình yêu và nỗi đau

Nhưng đó chưa phải là tất cả! Tin đồn về sự xuất hiện của một nhân vật phản diện đình đám khác đang khiến cộng đồng fan náo nức. Đó chính là Harvey Dent - sau này sẽ trở thành Two-Face! Dù chưa có thông tin chính thức về diễn viên đảm nhận vai diễn này, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đó sẽ là một ngôi sao hạng A của Hollywood.

Với dàn diễn viên thực lực như Joaquin Phoenix, Lady Gaga cùng sự góp mặt của Brendan Gleeson và Catherine Keener, Joker: Folie À Deux hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc visual và âm nhạc đầy màu sắc. Đặc biệt, Lady Gaga với tài năng diễn xuất và giọng hát đỉnh cao chắc chắn sẽ mang đến những phân cảnh đáng nhớ.

'Joker: Folie À Deux': Bản giao hưởng của tình yêu và nỗi đau

Bộ phim không chỉ kể về mối tình điên rồ giữa Joker và Harley Quinn, mà còn hé lộ góc nhìn mới về nguồn gốc của Harley. Thay vì là bác sĩ tâm lý bị Joker tha hóa, cô ấy sẽ là một bệnh nhân tâm thần - một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ so với nguyên tác truyện tranh!

'Joker: Folie À Deux': Bản giao hưởng của tình yêu và nỗi đau

Joker: Folie À Deux sẽ chính thức ra rạp vào ngày 4 tháng 10 năm 2024. Hãy chuẩn bị tinh thần để đắm chìm vào thế giới điên rồ, đầy màu sắc và âm nhạc của cặp đôi "điên" nhất màn ảnh rộng!

Trailer phim:

Bố cục thịnh hành trong điện ảnh thế giới Bố cục thịnh hành trong điện ảnh thế giới
'Kỳ tài lộ diện': Tuấn Joker khiến khán giả thót tim vì trình diễn các tiết mục xiếc quá nguy hiểm 'Kỳ tài lộ diện': Tuấn Joker khiến khán giả thót tim vì trình diễn các tiết mục xiếc quá nguy hiểm

Ánh Linh