Màn ảnh Hoa ngữ tháng 4: Chờ Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng tỏa sáng!

(TGĐA) - Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong phim Tình yêu mà thôi, Trương Vân Long và Trần Nhược Hiên trong phim Sơn hà chi ảnh, Vương Đại Lục và Nhậm Mẫn trong phim Ngũ hành thế gia… là những tên tuổi chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 4 với những thước phim đặc sắc.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Đón chờ dàn diễn viên yêu thích! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Đón chờ dàn diễn viên yêu thích!
Top 3 gương mặt phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023 Top 3 gương mặt phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Bàn tiệc thịnh soạn đầu xuân! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Bàn tiệc thịnh soạn đầu xuân!
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 4: Chờ Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng tỏa sáng!

Tình yêu mà thôi: Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đóng cặp

Tình yêu mà thôi do Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng, Khương Bội Dao, Chu Vịnh Đằng và Chương Đào đóng chính, đây là một bộ phim tình cảm đô thị. Câu chuyện xoay quanh nữ cường nhân 32 tuổi Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng đóng) vì gặp phải nút thắt trong sự nghiệp mà phiền muộn; cùng lúc đó vận động viên cầu lông 22 tuổi Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi đóng) vì nhiều lý do bị chuyển sang đội quần vợt, vì đây không phải môn sở trường của anh nên ở các trận đấu anh chỉ có thể ngồi ở ghế dự bị. Hai con người cùng rơi vào giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, số phận đưa đẩy họ cùng gia nhập câu lạc bộ quần vợt, tuy cách nhau 10 tuổi, lĩnh vực làm việc cũng khác nhau hoàn toàn, nhưng Lương Hữu An và Tống Tam Xuyên vừa quen đã cảm thấy thân thiết, luôn có chuyện để nói với nhau. Cứ thế, hai người cổ vũ lẫn nhau, hai trái tim cũng ngày càng xích lại gần nhau, cuối cùng gặt hái tình yêu thuộc về riêng họ.

Châu Vũ Đồng vốn được mệnh danh là “máy thu hoạch nam thần”, lần này cô đóng cặp với “Lăng tướng quân” Ngô Lỗi tạo nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Trước giờ Châu Vũ Đồng thường đóng dạng vai “ngự tỷ”, lần này cũng thế, trong trailer đã thấy xuất hiện những tình tiết hài hước “nữ thần theo đuổi nam thần”, “chị theo đuổi em”. Hình ảnh Ngô Lỗi bỏ chạy, Châu Vũ Đồng đuổi theo phía sau trông thật đáng yêu và vui nhộn.

Mặc dù trong phim Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng gặt hái được tình yêu đẹp, nhưng rất nhiều người thường do dự không dám tiến lên khi tình yêu đến, huống chi là “tình yêu chị em” chênh lệch tuổi tác khá xa; nhưng nếu luôn suy nghĩ đến yếu tố thực tế, tình yêu sẽ trở nên rất khó khăn. Sự thận trọng của Châu Vũ Đồng 30+, phối với sự nhiệt tình như lửa của Ngô Lỗi 20+ là vừa đẹp, khi hai bên đi bước đầu tiên, cũng làm bật lên ý nghĩa của tên phim “Tình yêu mà thôi”; muốn tìm tình yêu đích thực thật ra không khó, chỉ cần cởi bỏ ánh mắt thế tục về kinh tế, tuổi tác… thì đó chính là “tình yêu” đơn thuần, người phù hợp tự nhiên sẽ đến, tình cảm cũng tự nhiên sẽ bền lâu.

Sơn hà chi ảnh: Trương Vân Long và Trần Nhược Hiên được chờ đón

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 4: Chờ Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng tỏa sáng!

Sơn hà chi ảnh được cải biên từ phim điện ảnh Tú xuân đao, câu chuyện diễn ra vào năm Kiến Văn thứ ba, lần này Trương Vân Long đóng vai tên trộm Lý Vụ phàm tục nhưng cơ trí, thường ngày có vẻ tham sống sợ chết, thật ra là người lương thiện trượng nghĩa, hơn nữa biết tùy cơ ứng biến, khi gặp nguy hiểm luôn có thể thoát thân với cách thức mà mọi người không thể ngờ đến. Trần Nhược Hiên thủ vai cẩm y vệ Lục Tranh, hoàn toàn trái ngược với Lý Vụ, là người không giỏi ăn nói, không biết đối nhân xử thế. Một người đàn ông như vậy luôn giữ vững đạo lý sinh tồn của mình trong thời loạn lạc, khó khăn tiến lên, muốn rửa sạch oan tình cho cha ruột mình, nhưng gặp muôn vàn trở ngại.

Bộ phim do Trương Vân Long, Trần Nhược Hiên đóng chính, Tôn Di tham gia diễn xuất với tư cách khách mời đặc biệt. Một cẩm y vệ trẻ tuổi, võ công cao cường, thanh liêm chính trực đã được Trần Nhược Hiên thể hiện tròn trịa. Riêng Tôn Di vào vai thích khách Thư Đường, khác với hình ảnh dịu dàng yếu đuối quen thuộc, lần này cô thử thách bản thân với vai một sát thủ máu lạnh có thân thế bi thảm nhưng ý chí kiên định, vai diễn tương phản khiến khán giả rất mong đợi.

Để thể hiện chân thực quá trình trưởng thành và yêu hận tình thù của cẩm y vệ trẻ tuổi trong Sơn hà chi ảnh, đội ngũ sản xuất đã bỏ ra rất nhiều công sức. Dù là thiết kế ánh sáng, kiểm soát chuyển động, hay nghiên cứu chi tiết đạo cụ, phục trang đều rất khéo léo, tỉ mỉ, thậm chí có thể tạo thành hệ thống mỹ học tự nhất quán. Từ hoa văn trên lễ phục đến kiểu tóc của phu nhân quan viên triều Minh, tất cả đều cho thấy sự dụng tâm của đội ngũ sản xuất, nhất là đạo cụ mấu chốt khóa Ngư Minh, mức độ phức tạp khiến đạo diễn và thiết kế mỹ thuật đều than thở là muốn “sụp đổ”, cuối cùng đã trình bày được hiệu quả khéo léo tuyệt với.

Ngũ hành thế gia: Vương Đại Lục, Nhậm Mẫn… bảo chứng!

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 4: Chờ Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng tỏa sáng!

Đây là bộ phim võ hiệp huyền ảo thời dân quốc do Vương Đại Lục, Nhậm Mẫn, Triệu Hoa Vỹ, Vương Tú Trúc, Đàm Hiểu Phàm, Vương Nhược Lân đóng chính. Kịch bản được chuyển thể từ IP Ngũ đại tặc vương, nội dung xoay quanh đầu mối Thánh Vương Đỉnh, chủ yếu kể về anh hùng Ngũ Hành do Hỏa Tiểu Tà đứng đầu, giữ vững tâm nguyện ban đầu trong thời loạn, đồng tâm hiệp lực đấu trí đấu dũng với thế lực tà ác. Xét về cốt truyện, Ngũ hành thế gia liên quan đến các yếu tố truy tìm kho báu, giang hồ, võ hiệp, huyền bí… chắc chắn sẽ mang tới cho khán giả nhiều điểm xem thú vị.

Cậu bé mồ côi Hỏa Tiểu Tà bị ép cuốn vào những cuộc tranh giành thời loạn lạc, để có năng lực bảo vệ những người xung quanh mình trong lúc nguy cấp, anh nhiều lần vào sinh ra tử, đấu trí đấu dũng với thế lực tà ác, cuối cùng nhờ lòng dũng cảm và sự cơ trí đổi lấy cơ hội sống còn và vinh quang.

Xét về tổng thể, Ngũ hành thế gia có những màn hành động xuất sắc, diễn viên phối hợp ăn ý, ngoại hình nổi bật, dễ trở thành một bộ phim giả tưởng ăn khách.

Thao Thiết ký: Cặp đôi “oan gia” An Duyệt Khê và Vương Hữu Thạc

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 4: Chờ Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng tỏa sáng!

Thao Thiết ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về nữ chưởng quỹ Chu Thành Bích xinh đẹp khuynh quốc, có tài nghệ nấu ăn khuynh thành và công tử Trường Thanh phong lưu phóng khoáng, được công nhận là đôi oan gia hoan hỷ. Hai người cùng trải qua nhiều sự việc kinh tâm động phách, mỗi món ăn Chu Thành Bích nấu đều có một câu chuyện, nhưng sau đó hai người bị gài bẫy, trong lúc tức giận Chu Thành Bích hóa thành Thao Thiết, nuốt chửng Trường Thanh. Trong bụng Thao Thiết, Trường Thanh cuối cùng đã tìm thấy ý thức Chu Thành Bích chưa biến mất hoàn toàn và đánh thức cô dậy, mọi thứ bắt đầu lại từ đầu.

An Duyệt Khê đóng vai nữ chính Chu Thành Bích, một nữ chưởng quỹ xinh đẹp, nấu ăn giỏi, cô thích nấu ăn và cũng thích thưởng thức ẩm thực, tính cách ngây thơ, tùy hứng, thường ngày rất lười biếng, nhưng hễ gặp chuyện ăn uống thì lập tức trở nên nghiêm túc. Theo những hình ảnh được công bố, tạo hình cổ trang của An Duyệt Khê rất xinh xắn dễ thương, đặc biệt tạo hình Thao Thiết của cô khiến khán giả rất tò mò.

Dạ dạ tương kiến bất thức quân: Quy tụ dàn diễn viên Lý Phi, Tôn Tuyết Ning, Vu Hiên Thần…

Câu chuyện kể về thế tử Hầu phủ Lý Thư Bạch bỏ trốn trong ngày đại hôn của mình thì bị thích sát, sau khi bị bắt đưa về Hầu phủ anh phát hiện tân nương Giang Ngọc Tiêu có ý định ám sát mình, thế là anh giả vờ bị mất trí nhớ để đối phó với Giang Ngọc Tiêu, sau đó anh điều tra ra được Giang Ngọc Tiêu là sát thủ do “Tinh Nguyệt Lâu” phái đến… Hai vợ chồng âm thầm đọ sức, đồng thời cũng hấp dẫn lẫn nhau, trong quá trình cùng nhau phá án, hai người dần hóa giải hiểu lầm và phải lòng nhau, đồng thời tìm ra chân tướng phía sau vụ ám sát quan lại triều đình của “Tinh Nguyệt Lâu”…

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 4: Chờ Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng tỏa sáng!

Dạ dạ tương kiến bất thức quân quy tụ dàn diễn viên được yêu thích: Lý Phi, Tôn Tuyết Ning, Vu Hiên Thần… Mở màn với các tình tiết “nhầm lẫn ngẫu nhiên”, “sát thủ gả thay”, “xông bừa đánh bậy” dễ dàng đưa cảm xúc của khán giả vào bối cảnh phim, theo tiến triển của câu chuyện, những nguyên tố ngọt ngào, hồi hộp, vui nhộn nối tiếp nhau xuất hiện, cộng thêm tính cách sống động của các nhân vật, sự chuyển đổi thân phận của nhân vật chính, gần gũi với khao khát theo đuổi việc hành hiệp trượng nghĩa của giới trẻ thời nay, đồng thời cũng truyền tải đạo lý chính nghĩa trừ gian diệt ác.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Đón chờ dàn diễn viên yêu thích! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Đón chờ dàn diễn viên yêu thích!

(TGĐA) - Cửu tiêu hàn dạ noãn, Hộ tâm, Phong vũ nùng yên chi loạn, ...

Top 3 gương mặt phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023 Top 3 gương mặt phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023

(TGĐA) - Bạch Lộc, Thành Nghị, Trần Hiểu là những tên tuổi quen thuộc và ...

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Bàn tiệc thịnh soạn đầu xuân! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Bàn tiệc thịnh soạn đầu xuân!

(TGĐA) - Kết thúc mùa phim Tết, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 2 tiếp ...

Trịnh Nghi