Đề cử Ngôi sao xanh 2024

Minh Dự từ 'thánh chửi' tới nam diễn viên hài được khán giả yêu mến

(TGĐA) - Với nét diễn hài duyên dáng, lầy lội Minh Dự đã mang đến sự khác biệt trong làng hài. Anh một số ít diễn viên có tên tuổi bước ra từ gameshow truyền hình. Mới đây Minh Dự đã gây chú ý với vai diễn ấn tượng trong phim Chuyện nhà Tí 3 với vai Tí do chính anh sản xuất.

Hoài Tâm - Nam diễn viên hải ngoại đắt show phủ sóng làng phim hài Việt Hoài Tâm - Nam diễn viên hải ngoại đắt show phủ sóng làng phim hài Việt
Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt' Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt'

Minh Dự trước khi bén duyên với diễn xuất thường được khán giả trẻ biết đến với những sáng tác thơ, tản văn trên mạng xã hội. Năm 2015 Minh Dự gây ấn tượng với hai giám khảo Việt Hương và Trấn Thành với vai diễn bà Năm, khi phụ diễn cho bạn tham gia chương trình Thách thức danh hài. Sau Thách thức danh hài anh tham gia Đấu trường tiếu lâm. Trong phần thi của mình anh xuất hiện với tràng chửi đổng dài có vần điệu, từ đó Minh Dự được khán giả đặt cho biệt danh ‘thánh chửi’.

Minh Dự từ 'thánh chửi' tới nam diễn viên hài được khán giả yêu mến

Minh Dự chia sẻ anh tự tin nhất khi diễn những vai giả gái. Minh Dự tham gia rất nhiều các dự án web – drama như Ai chết giơ tay, Thập Tam Muội, Nam phi liên hoàn kế,… và đều gây được ấn tượng trong lòng khán giả. Dịp tết năm 2024 Minh dự đã cho ra mắt phim Chuyện nhà Tí 3 – Còn Tết do chính anh sản xuất. Chuyện nhà Tí 3 là những thước phim xoay quanh câu chuyện về gia đình nhân vật Tí, và đồng thời cũng mang đến góc nhìn khác về ngày Tết cổ truyền. Xuất hiện trong suốt bộ phim với vai diễn chính Minh Dự đã thể hiện được khả năng biến hóa cùng diễn xuất đa dạng của mình. Từ những trải nghiệm cá nhân và sự quan sát của mình Minh Dự đã nhìn Tết năm nay với nhiều góc độ từ khủng hoảng kinh tế, những mất mát trong gia đình cho tới các hiện tượng xã hội nổi bật.

Minh Dự từ 'thánh chửi' tới nam diễn viên hài được khán giả yêu mến

Qua vai diễn cũng khẳng định tài năng của Minh Dự và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những vai diễn ấn tượng trong tương lai.

Minh Dự từ 'thánh chửi' tới nam diễn viên hài được khán giả yêu mến

Bên cạnh đó vai diễn Tí trong Chuyện nhà Tí 3 đã giúp Minh Dự trở thành Ứng cử viên Nam xuất sắc hạng mục web – drama tại Giải thưởng Ngôi sao xanh 2024, dự kiến diễn ra vào đầu năm sau.

Minh Dự từ ' thánh chửi ' tới nam diễn viên hài được khán giả yêu mến

Chi tiết về giải thưởng Ngôi sao xanh, tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, kính mời quý độc giả truy cập vào trang web: http://giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc fanpage: facebook.com/giaithuongngoisaoxanh

Thuận Nguyễn - hot boy đa tài của điện ảnh Việt Thuận Nguyễn - hot boy đa tài của điện ảnh Việt
Hồng Đào – Người mẹ sắc sảo của điện ảnh Việt Hồng Đào – Người mẹ sắc sảo của điện ảnh Việt

Thu Thảo