Ngôi sao của Marvel và 'Game of Thrones' dương tính với Covid-19

(TGĐA) - Thông tin này khiến làng giải trí thế giới càng trở nên lao đao vì đại dịch Covid-19. 

ngoi sao cua marvel va game of thrones duong tinh voi covid 19 Disney+: Mảnh đất vàng của MCU hay sự 'bội thực' trước cơn sốt phim siêu anh hùng?
ngoi sao cua marvel va game of thrones duong tinh voi covid 19 Khẩu chiến giữa Martin Scorsese và Marvel: Siêu anh hùng cũng phải lấy giấy bút ra mà học tập đi!
ngoi sao cua marvel va game of thrones duong tinh voi covid 19 Giai đoạn 4 của Vũ trụ phim Marvel có gì mới?

Diễn biến đại dịch Covid-19 đang ngày trở nên khó lường. Ngoài việc gây ảnh hưởng nặng nề tới ngành giải trí, doanh thu các bộ phim, công chúng còn đau lòng chứng kiến những ngôi sao được yêu mến nhận kết quả dương tính với bệnh dịch. Đầu tiên là vợ chồng nam tài tử Tom Hanks, sau đó là "Bond girl" Olga Kurylenko và bây giờ, đó là tài tử da màu Idris Elba.

ngoi sao cua marvel va game of thrones duong tinh voi covid 19
Idris Elba

Idris Elba luôn là một trong những ngôi sao da màu được mến mộ nhất của Anh quốc, anh được các fan Marvel quen mặt khi thủ vai nhân vật Heimdall trong cả 3 phần phim về Thor. Khoảnh khắc Heimdall hi sinh cứu Thor khỏi bị Thanos giết chết trong Infinity war chắc chắn vẫn còn đọng lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

ngoi sao cua marvel va game of thrones duong tinh voi covid 19
Anh từng tham gia Vũ trụ điện ảnh Marvel

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Idris Elba đã thông báo tới người hâm mộ bệnh tình của mình. Thể trạng anh chưa có diễn biến gì xấu và đang tiến hành quá trình cách ly điều trị. Công chúng còn chưa hết buồn bã thì chỉ vài giờ sau, nam diễn viên Kristofer Hivju cũng đã thông báo anh và gia đình đang tự cách ly tại nhà riêng ở Na Uy vì mình cũng dương tính với Covid-19. Kristofer Hivju từng là một trong những gương mặt quan trọng của series Game of Thrones.

ngoi sao cua marvel va game of thrones duong tinh voi covid 19
Kristofer Hivju

Với diễn biến phức tạp của Covid-19 trên toàn thế giới, đặc biệt là châu Âu, ai cũng mong rằng số ca nhiễm sẽ ngày một giảm đáng kể để mọi hoạt động giải trí có thể quay trở lại quỹ đạo vốn có.

ngoi sao cua marvel va game of thrones duong tinh voi covid 19 Dịch vụ truyền hình trực tuyến 'lên ngôi' thời dịch Covid-19 bùng phát
ngoi sao cua marvel va game of thrones duong tinh voi covid 19 Làng giải trí Hàn lao đao trong 'tâm bão' Covid-19

Vũ Anh