Đề cử Ngôi sao xanh 2024

Nguyễn Phong Hải ghi dấu ấn với vai Lương trong 'Thuê nhà gặp may'

(TGĐA ) - Nguyễn Phong Hải là một anh chàng nghệ sĩ đa tài với khả năng Beatbox, dẫn chương trình và diễn viên hài kịch. Năm 2024 anh gây ấn tượng và ghi dấu ấn trong làng khán giả với vai diễn Lương trong bộ phim Thuê nhà gặp may.

Hoài Tâm - Nam diễn viên hải ngoại đắt show phủ sóng làng phim hài Việt Hoài Tâm - Nam diễn viên hải ngoại đắt show phủ sóng làng phim hài Việt
Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt' Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt'

Nguyễn Phong Hải chàng trai sinh năm 1994 đầy tài năng với những thành tựu ấn tượng. Anh là Quán quân của The Next Comedians mùa đầu tiên và được đánh giá cao bởi khả năng Beatbox độc đáo, kỹ năng diễn xuất hài hước và phong cách dẫn chương trình duyên dáng.

Nguyễn Phong Hải ghi dấu ấn với vai Lương trong 'Thuê nhà gặp may'

Trong dịp Tết năm 2023 Nguyễn Phong Hải đã có vai diễn ấn tượng với nhân vật Lương trong phim Thuê nhà gặp may. Phim kể về câu chuyện nhiều người cùng góp mặt tại một khu nhà thuê do ông Thiện (Hoài Tâm) làm chủ. Ông Thiện là một người vui vẻ, dễ tính, thoải mái và tạo điều kiện tối đa cho những người thuê nhà. Bi kịch xảy ra khi ông Thiện sắp xếp cho Lương (Nguyễn Phong Hải thủ vai) - một thanh niên trẻ vào ở trọ với mục đích giúp đỡ cho anh. Từ đó hàng loạt những câu chuyện và tình huống nảy sinh.

Nguyễn Phong Hải ghi dấu ấn với vai Lương trong 'Thuê nhà gặp may'

Trong phim Lương là một chàng trai trẻ, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Lương cũng là một nhân vật góp phần tạo nên nhiều tình huống hài hước cho bộ phim. Qua vai diễn Lương trong Thuê nhà gặp may đã cho thấy được sự đa dạng trong khả năng diễn xuất của Nguyễn Phong Hải đặc biệt là trong những phân cảnh tình cảm.

Nguyễn Phong Hải ghi dấu ấn với vai Lương trong 'Thuê nhà gặp may'

Qua vai Lương trong phim diễn xuất của Nguyễn Phong Hải được đánh giá cao bởi khả năng nhập vai và thể hiện được tính cách nhân vật một cách sinh động. Lối diễn xuất hài hước và duyên dáng của anh đã mang lại tiếng cười cho khán giả.

Bên cạnh đó vai diễn Lương trong Thuê nhà gặp may đã giúp Nguyễn Phong Hải trở thành Ứng cử viên Nam xuất sắc hạng mục web – drama tại Giải thưởng Ngôi sao xanh 2024, dự kiến diễn ra vào đầu năm sau.

Chi tiết về giải thưởng Ngôi sao xanh, tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, kính mời quý độc giả truy cập vào trang web: http://giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc fanpage: facebook.com/giaithuongngoisaoxanh.

Thuận Nguyễn - hot boy đa tài của điện ảnh Việt Thuận Nguyễn - hot boy đa tài của điện ảnh Việt
Hồng Đào – Người mẹ sắc sảo của điện ảnh Việt Hồng Đào – Người mẹ sắc sảo của điện ảnh Việt

Thu Thảo