Phim Hàn của Disney+ 'Red Swan' bị chỉ trích vì gây nguy hiểm trong quá trình quay

(TGĐA) - Phim Hàn mới của Disney+ Red Swan gây tranh cãi với phân cảnh được quay tại đê chắn sóng cực nguy hiểm.

Netflix khiến các rạp chiếu tại Hàn điêu đứng Netflix khiến các rạp chiếu tại Hàn điêu đứng
Dòng phim trả thù Hàn Quốc đang bị 'xa lánh'? Dòng phim trả thù Hàn Quốc đang bị 'xa lánh'?

Bộ phim truyền hình Disney+ Red Swan đang bị chỉ trích vì quay phim trên đê chắn sóng. Theo đó, trong tập thứ bảy lên sóng vào ngày 25/7, một nữ vệ sĩ của Fine Group đã trèo lên đê chắn sóng để chụp lén cảnh hai nhân vật của Kim Ha Neul và Bi Rain đang ngoại tình. Sau khi chụp hết ảnh, cô ta chạy lên đê chắn sóng để ẩn mình, tránh bị phát hiện.

Phim Hàn của Disney+ 'Red Swan' bị chỉ trích vì gây nguy hiểm trong quá trình quay

Đê chắn sóng là một cấu trúc bê tông hấp thụ năng lượng sóng để bảo vệ bờ biển khỏi thủy triều và bão dâng. Nó bao gồm bốn chân hình sừng, phổ biến nhất với đường kính từ 4 đến 5 mét. Thông thường, nó được xếp chồng thành 1 đến 4 lớp, vì vậy độ sâu của khe hở có thể đạt đến độ cao của tầng 2 đến tầng 3 của một tòa nhà chung cư. Nếu ai đó đập tay hoặc chân vào cấu trúc khi ngã, họ sẽ bị gãy xương, và nếu ai đó đập đầu, họ có thể chết ngay lập tức. Một người khó có thể tự mình trèo ra khỏi cấu trúc này. Có nhiều khu vực trơn trượt vì nước hoặc rêu ở dưới đáy của đê chắn. Do bản chất của cấu trúc, không có nơi nào để bám hoặc bước lên và người rơi xuống phải đợi cho đến khi có người cứu, nhưng tiếng sóng xung quanh đê chắn sóng rất lớn, khiến việc yêu cầu giúp đỡ trở nên khó khăn.

Phim Hàn của Disney+ 'Red Swan' bị chỉ trích vì gây nguy hiểm trong quá trình quay

Theo Bộ Đại dương và Thủy sản Hàn Quốc, 462 vụ tai nạn liên quan đến đê chắn sóng đã xảy ra trên toàn quốc trong sáu năm qua, với 65 người tử vong. Vì lý do này, luật áp dụng mức phạt lên tới 1 triệu won khi dân thường vào một số cảng lớn và khu vực xảy ra tai nạn.

Vì đây là không gian có nguy cơ tai nạn rất cao nên việc Red Swan quay phim ở đây đã bị chỉ trích rất nhiều. Mặc dù chỉ có một nữ diễn viên trèo lên đê chắn sóng trên màn hình, nhưng có khả năng là có nhiều nhân viên đoàn phim cùng đứng trên đê chắn sóng để quay cô ấy. Dựa trên cảnh quay, có thể đoán được nhiều nhân viên đoàn phim ở sâu bên trong đê chắn sóng cùng cô ấy.

Phim Hàn của Disney+ 'Red Swan' bị chỉ trích vì gây nguy hiểm trong quá trình quay

Tai nạn bất ngờ luôn xảy ra. Đã đến lúc phải nhận ra rằng nhiều nghệ sĩ thậm chí đã mất mạng vì môi trường quay phim nguy hiểm và sự thiếu cẩn trọng của đội ngũ sản xuất.

Thân thế gây sốc của nữ diễn viên chuyên thủ vai phu nhân hào môn trong phim Hàn Thân thế gây sốc của nữ diễn viên chuyên thủ vai phu nhân hào môn trong phim Hàn
Diễn viên phim Hàn không được nhận thù lao cho đến khi phim phát sóng? Diễn viên phim Hàn không được nhận thù lao cho đến khi phim phát sóng?

Linh Trần

KBIZoom