'Phúc Lưu Diên': Hình Phi 'lột xác' trong phim kỹ xảo '3 xu'?

(TGĐA) - Với kinh phí đầu tư thấp và không nhận được nhiều kỳ vọng, Hình Phi dường như lại lột xác ấn tượng trong một bộ phim như Phúc Lưu Diên.

Điểm dàn trai đẹp Hình Phi sở hữu trên màn ảnh: Lâm Nhất ấm áp nhất, Nhậm Gia Luân thần thái 'ngút ngàn' Điểm dàn trai đẹp Hình Phi sở hữu trên màn ảnh: Lâm Nhất ấm áp nhất, Nhậm Gia Luân thần thái 'ngút ngàn'
'Lên giường' với Hình Phi, hôn đắm đuối Bạch Lộc, bà xã Nhậm Gia Luân liệu có ghen ở nhà? 'Lên giường' với Hình Phi, hôn đắm đuối Bạch Lộc, bà xã Nhậm Gia Luân liệu có ghen ở nhà?

Hình Phi dù mang vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút, còn được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", nhưng có vẻ như xuyên suốt sự nghiệp của nữ ngôi sao, người ta chưa thấy một vai diễn nào quá nổi bật, ngoài hình tượng nữ chính quen thuộc trong dòng phim ngôn tình.

Trong bộ phim cổ trang Phúc Lưu Diên, Hình Phi đã có màn lột xác đầy bất ngờ, khi cô trong vai Lục An Nhiên - một cô gái có tính cách vui vẻ, hào sảng nhưng vì trót yêu lầm người đã đánh mất mọi thứ. Tuy nhiên với những diễn biến về sau, bằng nỗi đau thấu tận tâm can của mình, Lục An Nhiên có một màn trả thù và bắt những kẻ năm xưa từng hãm hại cô phải trả giá.

Phúc Lưu Diên   Hình Phi 'lột xác' trong phim kỹ xảo 3 xu?
Phúc Lưu Diên   Hình Phi 'lột xác' trong phim kỹ xảo 3 xu?
Hình Phi trở lại trong Phúc Lưu Diên

Gần đây, có những ý kiến chỉ trích phim Phúc Lưu Diên, cho rằng bộ phim "xúc phạm" khán giả khi phô bày kỹ xảo "3 xu" không thể nào giả trân hơn. Nhưng nên nhớ rằng, đây chỉ là một dự án kinh phí thấp, không được nhà sản xuất quá kỳ vọng, nên khó thể nào đòi hỏi được hơn. Tuy nhiên điều đáng nói là, phim lại nhận về 6,6/10 điểm ở trang đánh giá phim Douban, nghĩa là hơn rất nhiều so với các phim khác. Đến Trầm Vụn Hương Phai - bom tấn bùng nổ mùa hè của Dương Tử và Thành Nghị cũng chỉ có hơn 5 điểm.

Phúc Lưu Diên - Hình Phi 'lột xác' trong phim kỹ xảo 3 xu?
Điểm số tương đối ổn của Phúc Lưu Diên

Bộ phim thành công đến vậy, một phần do diễn xuất tiến bộ của Hình Phi, khi cô đã chủ động mang đến hình ảnh mới cho khán giả. Nhân vật Lục An Nhiên ban đầu tỏ ra bất lực và đau khổ, tưởng như bị số phận nghiệt ngã đánh gục, nhưng về sau cũng chính nhân vật này cho thấy được sự kiên trì, quyết tâm không từ bỏ dù con đường phía trước có khó khăn, gian nan thế nào cũng phải thực hiện bằng được màn trả thù đã ấp ủ bấy lâu. Ngoài ra, Trạch Tử Lô trong vai Mục Xuyên, cửu hoàng tử của triều Đại Hãn cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Bạn nghĩ sao về Hình Phi và phim Phúc Lưu Diên?

Phúc Lưu Diên   Hình Phi 'lột xác' trong phim kỹ xảo 3 xu?
Phúc Lưu Diên   Hình Phi 'lột xác' trong phim kỹ xảo 3 xu?
Phúc Lưu Diên   Hình Phi 'lột xác' trong phim kỹ xảo 3 xu?
Hình Phi đã có 1 thử thách táo bạo
'Phi Hồ Ngoại Truyện': Tình đẹp mấy cũng tàn, cặp đôi Phi Hổ - Tử Y chính thức đường ai nấy đi 'Phi Hồ Ngoại Truyện': Tình đẹp mấy cũng tàn, cặp đôi Phi Hổ - Tử Y chính thức đường ai nấy đi
'Phi Hồ Ngoại Truyện': Phim từ truyện Kim Dung hay nhất trong hơn 10 năm qua? 'Phi Hồ Ngoại Truyện': Phim từ truyện Kim Dung hay nhất trong hơn 10 năm qua?

Anh Vũ