Rating ‘Snowdrop’ tăng nhẹ sau nhiều ngày trượt dốc

(TGĐA) - Sau những tranh cãi ồn ào khiến tỷ suất người xem sụt giảm nghiêm trọng, cuối cùng rating của Snowdrop cũng có chút khởi sắc nhưng chừng đó là chưa đủ với bộ phim được gửi gắm hy vọng của đài JTBC.

Netizen lại chỉ trích Jisoo và Jung Hae In vì cảnh quay trong ‘Snowdrop’ Netizen lại chỉ trích Jisoo và Jung Hae In vì cảnh quay trong ‘Snowdrop’
Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’ Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’

Theo báo cáo của Nielsen, tập 5 lên sóng ngày 26/12 của Snowdrop ghi nhận tỷ suất người xem đạt mức 2.75% trên toàn quốc, tăng nhẹ so với những tập trước đó. Được biết, tập 4 của phim chỉ ghi nhận rating 1.68 % - mức rating thấp kỷ lục. Tuy nhiên, mức tăng này chưa đáp ứng được kỳ vọng cho một bộ phim sở hữu dàn diễn viên đỉnh cao như Snowdrop. Đến thời điểm hiện tại, các tập có rating cao nhất là các tập mở đầu của phim.

Rating ‘Snowdrop’ tăng nhẹ sau nhiều ngày trượt dốc
Rating Snowdrop tăng nhẹ sau nhiều ngày trượt dốc

Trong tuần vừa qua, đài JTBC đã quyết định cho phát sóng liên tiếp 3 tập của bộ phim thay vì 2 tập như lịch trước đó để giải quyết những hiểu lầm liên quan đến vấn đề xuyên tạc lịch sử. Tuy nhiên, quyết định này của JTBC không mang đến hiệu quả rating và giảm bớt sự căng thẳng của công chúng như dự tính mà thay vào đó lại tạo ra nhiều cuộc tranh cãi hơn nữa. Đến thời điểm hiện tại, netizen vẫn liên tục bày tỏ quan điểm phản đối Snowdrop trên các diễn đàn trực tuyến và gửi kiến nghị yêu cầu Nhà Xanh cấm sóng bộ phim.

Rating ‘Snowdrop’ tăng nhẹ sau nhiều ngày trượt dốc
Tuy vậy, mức rating này vẫn chưa xứng tầm với dự án lớn như Snowdrop

Lên sóng cùng thời điểm với Snowdrop, các chương trình truyền hình khác đều ghi nhận sự tăng trưởng trong rating. Bộ phim cuối tuần của đài KBS Young Lady And Gentlemen tiếp tục là chương trình được xem nhiều nhất với mức rating cao kỷ lục 35.7%. Một bộ phim khác của KBS là The King Of Tears, Lee Bang Won cũng ghi nhận rating tăng 2% so với tập trước đó. Đối thủ trực tiếp của Snowdrop Bulgasal có mức rating tăng nhẹ lên 4.8%.

Rating ‘Snowdrop’ tăng nhẹ sau nhiều ngày trượt dốc
Các bộ phim khác chiếu cùng khung giờ với Snowdrop đều ghi nhận rating khả quan

Snowdrop hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh JTBC và nền tảng Disney+.

Rating của ‘Snowdrop’ giảm mạnh, netizen: 'Tiến đến 0% nào' Rating của ‘Snowdrop’ giảm mạnh, netizen: 'Tiến đến 0% nào'
Rating ‘Snowdrop’ tăng cao bất chấp những chỉ trích nặng nề từ phía netizen Rating ‘Snowdrop’ tăng cao bất chấp những chỉ trích nặng nề từ phía netizen

Linh Trần

KBIZoom