Showbiz Hoa ngữ đầu năm đã ‘bát nháo': Trịnh Sảng, Trương Vũ Kiếm và còn ai khác?

(TGĐA) - Các vụ bê bối tình ái và nghi án đạo nhái chủ yếu vẫn là dư vị chính trong làng showbiz Hoa ngữ đầu năm. Chúng ta hãy cùng xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Nhìn lại sự kiện 227 chấn động showbiz Hoa ngữ, thứ khiến Tiêu Chiến suýt tiêu tan sự nghiệp Nhìn lại sự kiện 227 chấn động showbiz Hoa ngữ, thứ khiến Tiêu Chiến suýt tiêu tan sự nghiệp
Sáu năm kết hôn, Tạ Na – Trương Kiệt báo tin vui Sáu năm kết hôn, Tạ Na – Trương Kiệt báo tin vui

Trịnh Sảng “mở màn”, khiến người hâm mộ mất niềm tin vào đạo đức nghệ sĩ

Trước dịp Tết Nguyên đán, showbiz Hoa ngữ được một phen chấn động khi Trịnh Sảng – “nàng thơ” của những bộ phim truyền hình đình đám như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Vườn sao băng bị tố vứt bỏ con chung với bạn trai cũ Trương Hằng.

Showbiz Hoa Ngữ đầu năm đã ‘bát nháo': Trịnh Sảng và còn ai khác?
Trịnh Sảng

Cụ thể, Trịnh Sảng và Trương Hằng nhờ 2 người phụ nữ tại Mỹ đẻ mướn. Sau khi chia tay, Trịnh Sảng rũ bỏ trách nhiệm với 2 đứa trẻ, Trương Hằng buộc phải một mình chăm sóc các con. Thậm chí, vì sự rũ bỏ trách nhiệm của Trịnh Sảng mà các giấy tờ, hồ sơ của 2 bé đều không được hoàn tất, không làm được visa để về Trung Quốc, đành phải ở lại Mỹ. Về phía Trịnh Sảng, nữ diễn viên thậm chí còn uy hiếp, yêu cầu Trương Hằng vứt bỏ con, bắt người mang thai hộ phá thai hoặc sinh con xong mang đi cho.

Sau khi vấp phải nhiều tranh cãi, áp lực từ phía dư luận đã khiến cô nàng trở nên nhún nhường hơn. Một số nguồn thông tin cho biết, Trịnh Sảng và bố mẹ mình sẽ bay sang Mỹ cùng luật sư để thảo luận, thỏa hiệp về các vấn đề còn vướng mắc. Theo đó, nếu Trịnh Sảng chấp nhận ký giấy từ con thì Trương Hằng sẽ có toàn quyền trong việc hoàn tất giấy tờ để đưa hai đứa trẻ về Trung Quốc nuôi dưỡng.

Showbiz Hoa Ngữ đầu năm đã ‘bát nháo': Trịnh Sảng và còn ai khác?

Sự nghiệp của Trịnh Sảng đứng bên lề chấm dứt vĩnh viễn. Chưa kể còn có thông tin trong thời gian yêu Trương Hằng, Trịnh Sảng còn qua lại với nam diễn viên khác, mua chuộc truyền thông để bôi nhọ danh dự bạn trai cũ.

Trần Tường cùng người tình bày mưu hạ độc và mua chuộc cha của Mao Hiểu Đồng

Có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim Tân thần điêu đại hiệp, Mao Hiểu Đồng và Trần Tường bắt đầu bén duyên. 2 năm kể từ thời điểm công khai hẹn hò, Mao Hiểu Đồng cùng Trần Tường lên tiếng xác nhận chia tay. Tuy không lên tiếng nhưng cư dân mạng thời điểm đó đều biết, lý do khiến cả hai chia tay là do Trần Tường ngoại tình cùng Giang Khải Đồng và bị Mao Hiểu Đồng bắt tại trận.

Showbiz Hoa Ngữ đầu năm đã ‘bát nháo': Trịnh Sảng và còn ai khác?
Trần Tường - Tra Nam điển hình

Có một nguồn tin cho rằng, Giang Khai Đồng - tiểu tam khiến chuyện tình của Mao Hiểu Đồng và Trần Tường tan vỡ đã liên hệ với một vị phó đạo diễn quen biết với cô này và tìm cách nhờ vả người này đưa bố Mao Hiểu Đồng lên truyền hình, vu khống nữ diễn viên bất hiếu không đưa tiền chu cấp cho ông ta. Theo đúng sự thật, bố của Mao Hiểu Đồng thực chất là kẻ suy đồi, từng bỏ mặc cô và mẹ mình hồi còn bé. Thậm chí trong một lần uống rượu say, ông ta nhẫn tâm vứt Mao Hiểu Đồng ra sọt rác theo đúng nghĩa đen.

Showbiz Hoa Ngữ đầu năm đã ‘bát nháo': Trịnh Sảng và còn ai khác?
Mao Hiểu Đồng

Chưa dừng lại ở đó, Giang Khải Đồng còn là người bỏ thuốc vào nước uống của Mao Hiểu Đồng, khiến Mao Hiểu Đồng phải nhập viện vì dị ứng. Cũng may Mao Hiểu Đồng tỉnh táo, "thủ" sẵn trong người file ghi âm tố cáo việc làm xấu xa của Trần Tường, không có lẽ cô gái nhỏ bé này sẽ bị rơi xuống vực thẳm trước "mưu hèn kế bẩn" của kẻ xấu.

Trương Vũ Kiếm che giấu bạn gái mang bầu, không cho danh phận

Bộ phim ngôn tình đình đám Anh chỉ thích em lên sóng năm 2019 đã đưa tên tuổi Trương Vũ Kiếm đến gần hơn với khán giả. Nhưng cũng vì hai diễn viên chính Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm diễn đôi quá ngọt, không ngại những cử chỉ thân mật dành cho nhau nên đã vướng nghi vấn “phim giả tình thật”. Thậm chí, netizen còn cho rằng Ngô Thiến đã bí mật sinh con cho Trương Vũ Kiếm dù hai bên chưa từng công khai hẹn hò.

Showbiz Hoa Ngữ đầu năm đã ‘bát nháo': Trịnh Sảng và còn ai khác?

Dân mạng cho rằng Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm hẹn hò, âm thầm sinh con cũng vì rất nhiều lần hai người bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau và dành cho đối phương nhiều cử chỉ thân mật.

Theo nhiều suy đoán, trước áp lực của người hâm mộ Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm cũng có dự định công khai quan hệ. Hai người họ đều ở trong giới, công việc bề bộn không muốn công khai đời sống cá nhân. Nhưng Ngô Thiến vẫn muốn công khai bởi vì cô ấy cần khẳng định chủ quyền, khiến Trương Vũ Kiếm không còn tơ tưởng ong bướm bên ngoài. Ở địa vị là người phụ nữ, cư dân mạng cảm thấy vô cùng thiệt thòi cho Ngô Thiến.

Đấu la đại lụcThân ái chí ái bị tố đạo nhái tính tiết phim

Đấu la đại lụcThân ái chí ái đều là hai bộ phim có lượt qua tâm hàng đầu trong tháng 2. Tuy nhiên, đáng tiếc cả hai tác phẩm này đều bị dính nghi án đạo nhái.

Vừa lên sóng hai tập, Thân ái chí ái lại tiếp tục vướng phải tin đồn đạo nhái. Cụ thể, cư dân mạng phát hiện, bố cục và trình tự cảnh quay của bộ phim khá giống với bộ phim Mỹ Step up 3. Đoạn Ngô Bạch dùng ống hút thổi bong bóng sau đó ống kính quay từ trên cao xuống hoàn toàn khớp với Step up 3. Phía khán giả vẫn trông chờ một lời giải thích từ phía đoàn làm phim.

Showbiz Hoa Ngữ đầu năm đã ‘bát nháo': Trịnh Sảng và còn ai khác?

Bên cạnh đó, công ty sản xuất Đấu La Đại Lục đã lên tiếng thừa nhận sao chép cảnh quay. Cụ thể, một phần cảnh trong Đấu La Đại Lục đã bị dân mạng tố đạo nhái với một cảnh trong phim Vật chất bí ẩn.

Dù đơn vị sản xuất đã lên tiếng xin lỗi xong rõ ràng, đây không phải tham khảo mà là sao chép. Nhưng điều đáng nói là Tiêu Chiến bỗng dưng phải hứng chịu chỉ trích dù rõ ràng người gây ra sai lầm là phía hậu kỳ. Tiêu Chiển chỉ đóng vai trò là diễn viên chính. Không khó để nhận ra, antifan đang cố lợi dụng thời cơ để "ném nước bẩn" vào nam ngôi sao.

Âm Dương Sư: Thị Trần Lệnh - Phim chiếu Tết “treo đầu dê, bán thịt chó”

Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh có sự góp mặt của Châu Tấn và Trần Khôn là tác phẩm rất được mong chờ trong dịp chiếu Tết. Tuy nhiên, điều khiến fan khó chịu nhất là thời lượng xuất hiện vô cùng ít ỏi của Châu Tấn và Trần Khôn, trong khi trên các poster, video thì cố tình PR hai ngôi sao như nhân vật chính.

Showbiz Hoa Ngữ đầu năm đã ‘bát nháo': Trịnh Sảng và còn ai khác?

Đáng nói là Khuất Sở Tiêu - nam diễn viên từng dính loạt scandal bạo hành, đối xử biến thái với bạn gái lại có thời lượng lên hình gần như cả phim. Đáp lại những chỉ trích, Khuất Sở Tiêu lên tiếng xin lỗi khán giả: “Phim điện ảnh là tâm huyết 4 năm của mọi người, là do cá nhân tôi làm chưa tốt. Tôi tiếp thu mọi ý kiến phê bình”.

Lời xin lỗi không những được chấp nhận mà thay vào đó, còn có khán giả bất bình trước việc bản thân bị lừa dối, mắng chửi Khuất Sở Tiêu: “Rõ là vai phụ nhưng suất diễn gấp đôi gấp ba vai chính, tốt nhất anh nên im miệng đi!”.

Nhìn lại sự kiện 227 chấn động showbiz Hoa ngữ, thứ khiến Tiêu Chiến suýt tiêu tan sự nghiệp Nhìn lại sự kiện 227 chấn động showbiz Hoa ngữ, thứ khiến Tiêu Chiến suýt tiêu tan sự nghiệp
Sáu năm kết hôn, Tạ Na – Trương Kiệt báo tin vui Sáu năm kết hôn, Tạ Na – Trương Kiệt báo tin vui

Vũ Anh