'Spider-Man: No way home' chuẩn bị đạt 1 tỷ USD dịp Giáng sinh: Như chưa hề có Covid-19!

(TGĐA) - Spider-Man: No way home chắc chắn là bộ phim đầu tiên trong năm nay đạt được kỳ tích đến vậy, bất chấp dịch bệnh mà vẫn có thể thu về đến 1 tỷ USD.

'Bố già' bị loại khỏi đề cử Phim quốc tế tại Oscar 2022 'Bố già' bị loại khỏi đề cử Phim quốc tế tại Oscar 2022
‘Spider-Man: No Way Home’: Ơn giời Marvel quay lại thời đỉnh cao rồi ‘Spider-Man: No Way Home’: Ơn giời Marvel quay lại thời đỉnh cao rồi

Theo số liệu từ Sony mới công bố, Spider-Man: No way home hiện thu về tổng cộng 751,3 triệu USD doanh thu toàn cầu với chưa đầy một tuần ra rạp và cũng không phát trực tuyến sớm như nhiều phim khác. Đây là một con số không tưởng, nhất là trong thời kỳ Covid-19 vẫn đang hoành hành với biến chủng mới, cùng với đó là nhiều phim Marvel trước đó từng không đạt doanh thu như kỳ vọng.

'Spider-Man: No way home' chuẩn bị đạt 1 tỷ USD doanh thu 'như chưa hề có Covid-19'
Spider-Man: No way home đợi mang về doanh thu kỷ lục dịp Giáng sinh

Hiện tại, bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm là Trận chiến hồ Changjin, một phim Trung Quốc ra mắt vào tháng 11 thu về 904,9 triệu USD, theo số liệu của Comscore. Đứng thứ 2 cũng là một bộ phim Trung Quốc khác với tiên gọi Hi, Mom ra mắt tháng 2 với doanh số 900,4 triệu USD.

Trong khi hai đối thủ xếp trên đã bắt đầu hạ nhiệt, Spider-Man: No way home vẫn tiếp tục lan tỏa sức hút mạnh mẽ trong tuần thứ 2 công chiếu. Chỉ trong hai ngày 20 và 21 tháng 12, phim tạo ra hơn 150 triệu USD doanh thu phòng vé. Dự kiến con số thậm chí còn tăng hơn trong các ngày cuối tuần vì trùng với lịch nghỉ Giáng sinh. Chưa kể tới việc giá trị xem lại của bộ phim vẫn là rất cao.

Hiện giờ, 2 phim có doanh thu cao nhất lịch sử Vũ trụ phim Marvel vẫn là Avengers: Endgame Avengers: Infinity war với lần lượt là gần 2,8 tỷ USD và hơn 2 tỷ USD. Các phim về Spider-Man trước cũng đã thu về 880 triệu USD với Homecoming và 1,132 tỷ USD với Far from home.

'Spider-Man: No way home' chuẩn bị đạt 1 tỷ USD doanh thu 'như chưa hề có Covid-19'
‘Spider-Man: No Way Home’: Ơn giời Marvel quay lại thời đỉnh cao rồi ‘Spider-Man: No Way Home’: Ơn giời Marvel quay lại thời đỉnh cao rồi
Ẵm 24 tỷ sau 3 ngày công chiếu tại Việt Nam, 'Người nhện: Không còn nhà' vào top 3 doanh thu mở màn toàn cầu cao nhất mọi thời đại Ẵm 24 tỷ sau 3 ngày công chiếu tại Việt Nam, 'Người nhện: Không còn nhà' vào top 3 doanh thu mở màn toàn cầu cao nhất mọi thời đại

P.V (Tổng hợp)