Suzy và Park Bo Gum sẽ ‘yêu nhau’ ở 'Wonderland'?

(TGĐA) - Bộ phim mới Wonderland chắc chắn sẽ thu hút lượng khán giả khủng khi quy tụ được dàn diễn viên hot của xứ sở Kim chi.

suzy va park bo gum se yeu nhau o wonderland Suzy – 'Đả nữ' phim 'Vagabond', nàng công chúa thích ‘va chạm’
suzy va park bo gum se yeu nhau o wonderland Top 10 phim Hàn hot nhất tuần 2 tháng 11: 'Vagabond' của Suzy dẫn đầu 2 tuần liên tiếp

Sau quá trình xem xét từ tháng 7 năm nay, hôm qua vào ngày 11/11, công ty quản lý SOOP của Jung Yu Mi đã chính thức xác nhận nữ diễn viên Yu Mi đang đàm phán để xuất hiện trong bộ phim Wonderland.

suzy va park bo gum se yeu nhau o wonderland

Trước đó, vào hồi đầu năm nay cả Suzy và Park Bo Gum đều xác nhận rằng họ cũng đang đàm phán để xuất hiện trong vai chính của phim. Đây là lần đầu tiên hai nghệ sĩ hợp tác trong dự án phim truyền hình.

suzy va park bo gum se yeu nhau o wonderland
Suzy

Hai diễn viên Suzy và Park Bo Gum vào vai một cặp vợ chồng trẻ không còn có thể giao tiếp với nhau sau khi nhân vật của Park Bo Gum rơi vào tình trạng hôn mê.

suzy va park bo gum se yeu nhau o wonderland

Được biết đã có những ngườn ý kiến trái chiều khi Suzy và Park Bo Gum cùng xuất hiện trong phim, đặc biệt là tranh cãi về diễn xuất nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cả hai tới khán giả trẻ và họ sẽ đặt vé để được nhìn thấy thần tượng của mình trong phim.

suzy va park bo gum se yeu nhau o wonderland

Trong khi đó, Jung Yu Mi và Choi Woo Shik hiện đang đàm phán để đóng vai các nhân vật có tác động đến các sự kiện diễn ra trong thực tế mô phỏng mang tên Wonderland. Cả Jung Yu Mi và Choi Woo Shik là hai cái tên thực lực, có khả năng đảm nhận những vai gai góc. Jung Yu Mi gần đây đã góp mặt trong Kim Ji Young, born 1982 rất được khen ngợi còn Choi Woo Shik thì cũng có nhiều giải thưởng với siêu phẩm Parasite.

suzy va park bo gum se yeu nhau o wonderland

Wonderland được công chú ý bởi đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Kim Tae Yong sau nhiều năm. Bộ phim kể câu chuyện về một vũ trụ mô phỏng, trong đó mọi người có thể đoàn tụ với những người thân yêu mà họ không còn tương tác trong thực tế.

suzy va park bo gum se yeu nhau o wonderland

Nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy, vợ của đạo diễn Kim Tae Yong, cũng được cho là sẽ xuất hiện trong phim với tư cách là người vợ quá cố của một người đàn ông ngoài bốn mươi tuổi.

Wonderland dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào khoảng nửa đầu năm 2020.

suzy va park bo gum se yeu nhau o wonderland 3 lí do vì sao nên thêm ‘Never Twice’ vào list phim mùa đông này
suzy va park bo gum se yeu nhau o wonderland Kim Sae Ron hóa thân thành nữ thần ngọt ngào trong 'Băng trộm siêu đẳng'

Thiên Vũ