Thúy Diễm & Lương Thế Thành: Cùng nhau chăm con là niềm vui của chúng tôi

(TGĐA) - Sau khi sinh con trai được 3 tháng tuổi là Thúy Diễm trở lại phim trường Gạo nếp gạo tẻ. Hiện tại, Thúy Diễm và Lương Thế Thành có mặt trong phim Gia đình là số 1. Song song đó, Thúy Diễm đang quay phim Dâu bể đường trần của đạo diễn Xuân Phước. Bận rộn là thế nhưng khi hỏi về con trai Lương Thế Bảo, trong ánh mắt và giọng nói của hai vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành luôn toát lên nụ cười và sự hào hứng của niềm hạnh phúc được làm cha làm mẹ.    

thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi Băng Châu khuyến khích con học để tìm và phát huy năng khiếu
thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi Ngọc Mai – Quốc Nghiệp: Rèn luyện thể chất cho con từ nghề xiếc
thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi
Thúy Diễm & Lương Thế Thành và con trai Lương Thế Bảo

Thúy Diễm nói từ khi sinh con, cuộc sống hai vợ chồng đảo lộn, làm gì cũng tất bật, con khóc 1 tiếng là cuống cuồng. Chính lúc này, Lương Thế Thành lại là người điềm đạm hơn, từng bước thay tã, pha sữa, dỗ con ngủ… Cũng may, nhà Diễm có ông bà nội ở quê lên giúp hai vợ chồng chăm cháu nên Thúy Diễm cũng có thêm thời gian nghỉ ngơi gìn giữ sức khỏe.

Diễm chia sẻ, dù có ông bà nội lo hết nhưng cả hai vợ chồng khi đi quay đều nhớ con quay quắt, xong phim là về thẳng, không còn la cà hàng quán như xưa nữa. Chơi với con, ru con ngủ… đó là một niềm hạnh phúc vẹn toàn mà hai vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành đang nâng niu.

thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi
Chơi với con, ru con ngủ… đó là một niềm hạnh phúc vẹn toàn

Con trai tên Lương Thế Bảo là hoàng tử nhỏ của gia đình Thúy Diễm. Từ khi có con thì cuộc sống thay đổi đúng nghĩa con cái là sợi dây kết nối gia đình. Làm gì hai vợ chồng cũng vì con. Nếu như trước kia trong một năm, hai vợ chồng thống nhất sẽ dành thời gian đi du lịch thì bây giờ là cả gia đình nội ngoại đi chung, cảm giác đông vui ý nghĩa lắm.

thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi
Con trai tên Lương Thế Bảo là hoàng tử nhỏ của gia đình Thúy Diễm

Hiện đang là mùa hè, mùa nắng nóng và trẻ con chưa có sức đề kháng cao dễ nhiễm bệnh cảm sốt. Nhưng may mắn, có lẽ do dùng sữa mẹ liên tục nên Bảo Bảo ít bệnh vặt, nuôi con khá nhàn. Khi bé biết ăn thì ông bà chăm kĩ không cho món khó tiêu, món quá lạ nên cháu cũng nhanh chóng thích nghi. Hơn 6 tháng mới cho bé tập ăn dặm, món nào cũng cho con thử một ít nên cháu không bị kén ăn.

thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi
Muốn con tập trung khi ăn, Thúy Diễm không cho coi tivi

Muốn con tập trung khi ăn, Thúy Diễm không cho coi tivi, không cho chơi đồ chơi, ngồi vào bàn ăn chứ không bế đi lung tung nên con chăm chú ăn lắm. Mỗi ngày bé sẽ được ăn 2 món khác nhau. Khi ăn cơm cùng gia đình, Diễm cho bé ngồi chung thành thói quen. Khi tiết trời thay đổi nắng nóng thế này, ông bà thường xuyên cho trẻ uống nước, ăn thêm trái cây đa dạng để Bảo Bảo có sức đề kháng tự nhiên hơn.

thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi
Thúy Diễm - Lương Thế Thành cùng làm nghề diễn viên nhưng thật tâm cả hai không muốn cho con theo nghề

Nói về tương lai, hai vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành cùng làm nghề diễn viên nhưng thật tâm cả hai không muốn cho con theo nghề vì nghề diễn quá cực. Hai vợ chồng cố gắng hết sức để cho con một nền tảng kiến thức và phát huy năng khiếu của con để mai này Bảo Bảo sẽ có một nghề nào đó ổn định nhàn thân hơn./

thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi
Hai vợ chồng cố gắng hết sức để cho con một nền tảng kiến thức và phát huy năng khiếu của con

“Chúng tôi may mắn tìm thấy nhau, phù hợp với nhau về cuộc sống. Cả hai cũng đơn giản thoải mái không yêu cầu bản thân thay đổi mà cứ sống đúng chất và tôn trọng nhau. Diễm may mắn có chồng luôn yêu thương và hiểu cho mình. Từ chuyện lớn đến chuyện bé anh Thành đều chiều vợ.

thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi
Diễm chia sẻ, dù có ông bà nội lo hết nhưng cả hai vợ chồng khi đi quay đều nhớ con quay quắt

Sau khi sinh con, anh Thành thương vợ nhiều hơn trước. Anh Thành nói là vì đã chứng kiến thời khắc sinh con vất vả của vợ nên cảm thấy Diễm xứng đáng được nâng niu. Chỉ cần chồng ân cần như thế, Thúy Diễm tin rằng người vợ nào cũng hiểu vai trò là yêu thương, tôn trọng chồng để cùng nhau giữ lửa mái ấm!” – Thúy Diễm chia sẻ!

thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi Đạo diễn Nguyễn Tranh: Bà xã chăm con tốt hơn tôi!
thuy diem luong the thanh cung nhau cham con la niem vui cua chung toi Đạo diễn Ngọc Duyên: Luôn làm bạn của con mình

Tâm Uyên