'Tìm nhà cho 'Boss' - Một bộ phim chữa lành xứ Hàn không thể bỏ lỡ

(TGĐA) - Tìm nhà cho “Boss” xoay quanh hành trình đi tìm mái ấm mới cho chú cún cưng Runie của hai anh em. Và trên chuyến hành trình này, trái tim của khán giả sẽ được chữa lành bằng năng lượng “vitamin cún cưng” đến từ dàn “boss” siêu dễ thương.

'Quyết tâm cua em': Bộ phim chữa lành mọi trái tim cô đơn cho mùa lễ hội cuối năm 'Quyết tâm cua em': Bộ phim chữa lành mọi trái tim cô đơn cho mùa lễ hội cuối năm
'Tái sinh': Bộ phim 'chữa lành' lấy cảm hứng từ những cuộc truy vết F0 trong đại dịch 'Tái sinh': Bộ phim 'chữa lành' lấy cảm hứng từ những cuộc truy vết F0 trong đại dịch

Bộ phim kể về Min Su (Yoo Yeon Seok thủ vai) - một nhân viên văn phòng mẫu mực luôn khao khát có được một gia đình hạnh phúc. Anh đang nuôi một chú chó Golden Retriever tên Runie nhưng trớ trêu thay, người vợ sắp cưới của Min Su lại bị dị ứng với chó. Anh phải lựa chọn giữa một bên là chú chó cưng anh coi như người thân, một bên là người sẽ cùng anh xây dựng tổ ấm mà anh luôn mơ ước. Để kéo Min Su ra khỏi tình huống khó xử, người anh họ Jin Guk (Cha Tae Hyun) đề nghị tổ chức một cuộc phỏng vấn quy mô nhỏ nhằm tìm ra một người chủ mới hoàn hảo cho Runie. Tuy nhiên, mọi thứ không đi theo như những gì Min Su và Jin Guk mong đợi, sau đó hai người quyết định cùng Runie đi từ Seoul đến một trung tâm chăm sóc thú cưng trên đảo Jeju.

'Tìm nhà cho 'Boss' - Một bộ phim chữa lành xứ Hàn không thể bỏ lỡ

Nếu là một “con sen” chính hiệu, khán giả không thể bỏ qua Tìm nhà cho “Boss” bởi vì theo dõi bộ phim này, khán giả sẽ được “nhập hội” cùng hai anh em Jin Guk, Min Su và “biệt đội” cún cưng siêu đáng yêu trên chuyến xe đi Jeju. Một trong những nhân vật chính của bộ phim là Runie - chú chó thuộc giống Golden Retriever với bộ lông vàng óng ả, luôn quấn quýt bên Min Su. Và trên chuyến hành trình tìm kiếm một mái ấm mới cho Runie, Min Su và Jin Guk nhặt được 4 bé cún bị bỏ rơi trong một cái thùng giấy bên vệ đường. Cả hai cũng có cơ hội gặp gỡ những chú chó đáng yêu khác, đặc biệt phải kể đến Thor - một chú chó Pug có biểu cảm và tính cách giống y hệt như Jin Guk. Dàn cún cưng hùng hậu chính là điểm nhấn đặc sắc của Tìm nhà cho “Boss”. Mỗi chú “boss” xuất hiện trên màn ảnh rộng đều có ngoại hình, tính cách cũng như hoàn cảnh khác biệt. Điểm chung của chúng là sự đáng yêu có thể “sạc pin tâm hồn” cho khán giả.

'Tìm nhà cho 'Boss' - Một bộ phim chữa lành xứ Hàn không thể bỏ lỡ

Một trong những điểm sáng của bộ phim là sự tham gia diễn xuất của bộ đôi Yoo Yeon Seok và Cha Tae Hyun. Trong đó, khán giả Việt Nam không còn xa lạ gì với tài diễn xuất của Yoo Yeon Seok vì anh có cơ hội tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Lời hồi đáp 1994 (2013), Người thầy y đức (2016), Quý ngài ánh dương (2018), 2 phần phim Những bác sĩ tài hoa và gần đây nhất là Lý giải tình yêu (2022). Min Su của Yoo Yeon Seok là một chàng trai dịu dàng và ấm áp tựa như một chú Golden Retriever trung thành. Anh luôn chu đáo, ân cần với Runie và người bạn gái mà anh yêu thương. Khi quyết định rời xa Runie, Min Su đã trải qua quá trình khủng hoảng, day dứt và cuối cùng đi đến quyết tâm tìm được một người chủ tốt cho bé cún của mình.

'Tìm nhà cho 'Boss' - Một bộ phim chữa lành xứ Hàn không thể bỏ lỡ
'Tìm nhà cho 'Boss' - Một bộ phim chữa lành xứ Hàn không thể bỏ lỡ

Bên cạnh Yoo Yeon Seok, Cha Tae Hyun cũng là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Một số tác phẩm nổi bật của nam diễn viên là Cô nàng ngổ ngáo (2001) đóng cặp cùng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun, Ông ngoại tuổi 30 (2008), Ma ơi chào mi (2010) hay Thử thách thần chết (2017). Trở lại sau một khoảng thời gian vắng bóng khỏi màn ảnh, Cha Tae Hyun vào vai Jin Guk - chủ của một quán cà phê đã phá sản. Jin Guk là người kề vai sát cánh cùng người em trai Min Su trên hành trình tìm nhà mới cho Runie. Từ một người đang bận rộn xoay sở tiền bạc để trang trải cuộc sống, Jin Guk gia nhập hội “con sen” cùng em trai Min Su lúc nào không hay.

'Tìm nhà cho 'Boss' - Một bộ phim chữa lành xứ Hàn không thể bỏ lỡ

Ngoài ra, Tìm nhà cho “Boss” còn có sự góp mặt của dàn cameo chất lượng như Kim Shin Il, Jung In Sun, Park Jin Joo, Woo Do Hwan, Kim Yoo Jung, Lee Ho Jung… Nếu khán giả đang tìm kiếm một bộ phim hội tụ các yếu tố như thể loại chữa lành, nội dung lôi cuốn, dàn diễn viên chất lượng và đặc biệt là có dàn “boss” duyên dáng thì Tìm nhà cho “Boss” chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Tìm nhà cho “Boss” khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 17/3/2023.

Trailer Tìm nhà cho “Boss”:

'Thanh âm tình đầu': Phim thanh xuân ngọt ngào chinh phục khán giả và giới truyền thông Hàn Quốc 'Thanh âm tình đầu': Phim thanh xuân ngọt ngào chinh phục khán giả và giới truyền thông Hàn Quốc

(TGĐA) - Nhận được sự quan tâm lớn ngay từ khi những thông tin đầu ...

'Ước gì được nấy': Câu chuyện ý nghĩa ngày đầu năm về bài học được - mất 'Ước gì được nấy': Câu chuyện ý nghĩa ngày đầu năm về bài học được - mất

(TGĐA) - Nhờ nội dung hài hước nhẹ nhàng nhưng chứa nhiều thông điệp ý ...

Vũ Liên