Trần Kiều Ân đáp trả dư luận: 'Có cầu hôn hay không là chuyện riêng của chúng tôi!'

(TGĐA) - Mới đây, trên mạng liên tục có tin đồn bạn trai Ngải Luân đã cầu hôn nữ diễn viên Trần Kiều Ân. Bởi vậy, chính nữ diễn viên đã đích thân lên tiếng giải đáp thắc mắc.

Trần Kiều Ân và Minh Đạo tái hợp trên màn ảnh rộng Trần Kiều Ân và Minh Đạo tái hợp trên màn ảnh rộng
‘Nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan’ – Trần Kiều Ân bị bắt trong tình trạng say rượu ‘Nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan’ – Trần Kiều Ân bị bắt trong tình trạng say rượu

Mới đây, trên mạng liên tục có tin đồn liên quan về việc bạn trai Ngải Luân đã cầu hôn nữ diễn viên Trần Kiều Ân. Bởi vậy, có fan đã nhắn tin hỏi riêng Kiều Ân về vấn đề này và nhận được câu trả lời từ nữ diễn viên: “Các bạn cũng thú vị quá rồi đấy, tại sao chúng tôi làm gì cũng phải báo cáo vậy? Có cầu hôn hay không là chuyện riêng của chúng tôi mà, có hay không thì tôi cũng không nói với mọi người đâu."

Trần Kiều Ân: 'Có cầu hôn hay không là chuyện riêng của chúng tôi!'
Nữ diễn viên Trần Kiều Ân chia sẻ thắng thắn về vấn đề gây tò mò bấy lâu nay.

Để trả lời về vấn đề gây tò mò của fan hâm mộ, chính chủ đã lên tiếng trả lời những thắc mắc: "Phải trả lời một lần vì quá nhiều người hỏi vấn đề này rồi, phiền lắm ấy, tôi sẽ không rep câu hỏi kiểu này nữa đâu. Đây là chuyện riêng của tôi, cảm ơn mọi người đã ủng hộ, cũng đừng lo lắng rằng tôi có bị lừa hay không... Haizzz, chị đây 42 rồi, có phải 24 nữa đâu, kể cả có 24 tuổi thì cũng thông tỏ được mấy vấn đề kiểu này".

Trần Kiều Ân: 'Có cầu hôn hay không là chuyện riêng của chúng tôi!'
Tin nhắn của Trần Kiều Ân trả lời fan trên mạng xã hội Weibo.

Trang Sina cho biết, vào tối ngày 17/4, đạo diễn Ngô Mộng Tri của chương trình Tình yêu của con gái mùa 4 bất ngờ chia sẻ rằng, khách mời của mùa trước là Trần Kiều Ân đang chuẩn bị làm đám cưới. Sau lời tuyên bố này, Cnet "sốt xình xịch" bàn tán về việc nàng "Đông Phương Bất Bại" chuẩn bị lên xe hoa với tình trẻ "phú nhị đại" Alan - người kém cô tới 9 tuổi.

Trần Kiều Ân: 'Có cầu hôn hay không là chuyện riêng của chúng tôi!'

Năm 2019, trong tập cuối của show giải trí này, Trần Kiểu Ân đã đồng ý lời tỏ tình của Ngải Luân và quyết định ở bên anh. Cô từng chia sẻ: “Không có kịch bản, chẳng có lời thoại, cảm ơn vì đã quan tâm. Tình yêu không rời bỏ tôi, cũng sẽ không rời bỏ những người tin vào nó!”. Ngay sau đó, Ngải Luân đã chia sẻ bài viết này với caption: “Dũng cảm yêu đi.”

Trần Kiều Ân: 'Có cầu hôn hay không là chuyện riêng của chúng tôi!'

Chia sẻ về một nửa, nữ diễn viên cũng nhận xét dù kém mình 9 tuổi nhưng bạn trai là “người lãng mạn, biết chăm sóc bạn gái”. Cô đã ra mắt gia đình bạn trai chỉ sau vài tháng quen nhau. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người cho rằng cặp đôi không xứng. Những lý do được họ đưa ra là hôn phu nữ diễn viên từng có hành vi kinh doanh gian dối như làm chủ công ty đa cấp, hay thường xuyên qua lại với các cô gái nóng bỏng, vũ nữ thoát y... Một số lượng không nhỏ người hâm mộ rời khỏi hội nhóm fan nữ diễn viên để tỏ rõ thái độ của mình. Đáp lại mọi lời chỉ trích, Trần Kiều Ân một mực bảo vệ người yêu.

Trần Kiều Ân: 'Có cầu hôn hay không là chuyện riêng của chúng tôi!'
Trần Kiều Ân hạnh phúc bên bạn trai kém 9 tuổi.

Từ khi có tình yêu, Trần Kiều Ân cũng trở nên rạng rỡ, tinh thần lạc quan hơn hẳn. Cô tích cực chia sẻ về lối sống lành mạnh, bí quyết gìn giữ sắc đẹp đến khán giả. Nữ diễn viên động viên mọi người sống lành mạnh, chăm lo bản thân trước khi người bạn đời lý tưởng của mình xuất hiện.

Trần Kiều Ân: 'Có cầu hôn hay không là chuyện riêng của chúng tôi!'

Trần Kiều Ân hiện hạn chế các hoạt động đóng phim. Từ việc xuất hiện với vai chính, nữ diễn viên giờ đây chấp nhận nhận các vai phụ, khách mời để có thêm thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng hạnh phúc bên tình trẻ.

Fan thở phào vì nữ chính 'Hoàng tử ếch' Trần Kiểu Ân cuối cùng cũng chịu xuất giá tuổi ở 42 Fan thở phào vì nữ chính 'Hoàng tử ếch' Trần Kiểu Ân cuối cùng cũng chịu xuất giá tuổi ở 42

(TGĐA) - Sau bao năm chăm lo sự nghiệp, cuối cùng Trần Kiều Ân cũng ...

Trần Kiều Ân uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai Trần Kiều Ân uống rượu, hút thuốc trước mặt bạn trai

(TGĐA) - Thực tế, số lượng nghệ sĩ Trung Quốc sử dụng thuốc lá không ...

Zoey