Trịnh Tú Văn, Lương Tịnh Kỳ… quy tụ trong phim 'Tám người phụ nữ một vở kịch'

(TGĐA) – Đạo diễn Hong Kong Quan Cẩm Bằng vừa tuyên bố dự án phim Tám người phụ nữ một vở kịch, quy tụ dàn sao nữ hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ: Trịnh Tú Văn, Lương Vịnh Kỳ, Triệu Nhã Chi, Bạch Bách Hà, Tề Khê, Thương Thiên Nga, Châu Gia Di… 

trinh tu van luong tinh ky quy tu trong phim tam nguoi phu nu mot vo kich Làng giải trí Hoa ngữ & những sự kiện đình đám năm 2017
trinh tu van luong tinh ky quy tu trong phim tam nguoi phu nu mot vo kich 'Truy tìm quái yêu 2' tung poster Lương Triều Vỹ, Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hà…
trinh tu van luong tinh ky quy tu trong phim tam nguoi phu nu mot vo kich Nữ diễn viên Trung Quốc Bạch Bách Hà chính là chị em sinh đôi của Suzy?
trinh tu van luong tinh ky quy tu trong phim tam nguoi phu nu mot vo kich
Đạo diễn Quan Cẩm Bằng cùng dàn diễn viên trong buổi ra mắt đoàn làm phim.

Tám người phụ nữ một vở kịch lấy bối cảnh hội trường Trung Hoàn Hong Kong, phơi bày sự ganh ghét dối gạt ngấm ngầm giữa những người phụ nữ. Trong phim, Trịnh Tú Văn đóng vai người mẹ có một đứa con trai 14 tuổi, giữa cô và Bạch Bách Hà có mối quan hệ vấn vương.

trinh tu van luong tinh ky quy tu trong phim tam nguoi phu nu mot vo kich
Bộ phim quy tụ dàn sao nữ hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ như Trịnh Tú Văn, Triệu Nhã Chi, Bạch Bách Hà, Tề Khê…

Quan Cẩm Bằng cho biết, năm 1994 ông từng có kế hoạch thực hiện câu chuyện về hai người phụ nữ, diễn viên chính đã được xác định là Trương Mạn Ngọc và Trịnh Du Linh, cuối cùng vì vấn đề nhà đầu tư mà dự án này bị “chết yểu” từ trong trứng nước, mãi 24 năm sau ông mới đưa kịch bản này lên màn ảnh, chỉ khác là lần này có đến tám người phụ nữ.

trinh tu van luong tinh ky quy tu trong phim tam nguoi phu nu mot vo kich
Trịnh Tú Văn và Lương Vịnh Kỳ

Tám người phụ nữ một vở kịch được đạo diễn Quan Cẩm Bằng “thai nghén” cách nay 2 năm, mỗi lần đọc kịch bản, vai nữ chính luôn hiện ra trong đầu ông với gương mặt của Trịnh Tú Văn.

trinh tu van luong tinh ky quy tu trong phim tam nguoi phu nu mot vo kich
Lương Vịnh Kỳ và Triệu Nhã Chi
trinh tu van luong tinh ky quy tu trong phim tam nguoi phu nu mot vo kich
Triệu Nhã Chi và Bạch Bách Hà

20 năm trước, Trịnh Tú Văn đã mắc bệnh trầm cảm khi quay bộ phim Trường hận ca của đạo diễn Quan Cẩm Bằng, không ngờ 20 năm sau một lần nữa có cơ hội hợp tác. Để tìm được đối thủ cạnh tranh ngang tài ngang sức với Trịnh Tú Văn, Quan Cẩm Bằng tìm kiếm rất lâu, cuối cùng ánh mắt của ông “khóa trụ” trên người Lương Vịnh Kỳ với mái tóc ngắn cá tính, cô sẽ đóng vai trợ lý giám đốc hội trường.

Ngoài ra, hai nữ diễn viên Trung Quốc Bạch Bách Hà và Tề Khê vì đóng bộ phim này mà đã học nói tiếng Quảng Đông một thời gian. Trong phim, Bạch Bách Hà thủ vai trợ lý của Trịnh Tú Văn, luôn tháp tùng bên cạnh, hai người sẽ có một trường đoạn thể hiện mối quan hệ đồng tính, còn Tề Khê diễn vai một sinh viên trao đổi đến Hong Kong học tập.

trinh tu van luong tinh ky quy tu trong phim tam nguoi phu nu mot vo kich ‘Bóng hồng’ Hoa ngữ nào sẽ tiếp bước trên đại lộ Hollywood?

(TGĐA) - Củng Lợi, Trương Mạn Ngọc, Dương Tử Quỳnh, Chương Tử Di… là những ...

trinh tu van luong tinh ky quy tu trong phim tam nguoi phu nu mot vo kich Ngắm Chương Tử Di, Angelababy… xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Christian Dior Thu Đông 2017

(TGĐA) - Ngày 3/7 giờ địa phương ở Pháp, Tuần lễ thời trang Christian Dior ...

Trịnh Nghi