‘X-men: Dark Phoenix’ suýt bị biến thành ‘Civil War’

(TGĐA) – Biên kịch kiêm đạo diễn của X-men: Dark Phoenix đã từng muốn để cho bộ phim của mình có kết thúc như hai bom tấn của Marvel là Civil War hay Captain Marvel.    

x men dark phoenix suyt bi bien thanh civil war ‘X-men: Dark Phoenix’ bị các nhà phê bình phim 'ruồng rẫy'
x men dark phoenix suyt bi bien thanh civil war Tại sao Người Sói không có mặt trong 'X-men: Dark Phoenix'?

X-men: Dark Phoenix từng dự định phát hành vào tháng 2/2019 nhưng trì hoãn ngày ra mắt vào đầu tháng 6 để quay lại một số cảnh. Nguyên nhân chính được đạo diễn Simon Kinberg lý giải muốn thêm một số cảnh hiệu ứng kỹ xảo nhưng thưc ra, ông muốn sửa lại cái kết vì cho rằng sẽ làm người xem cảm thấy giống hai tác phẩm là Civil War hay Captain Marvel.

x men dark phoenix suyt bi bien thanh civil war
X-men: Dark phoenix

Simon Kinberg cho biết:

“Kết thúc ban đầu của tôi đã không có giống như cách mà đại gia đình X-men tồn tại tới cuối phim. Hơn cả Captain Marvel, bạn có thể thấy rất nhiều ‘chất’ Civil War trong đoạn kết đó. Thông thường, những bộ phim hành động lớn, khổng lồ này có khoảnh khắc cao trào trong phần ba. Tôi thích Civil War có quy mô hành động lớn, nơi các nhân vật có một trận chiến ra trò. Tôi đã muốn trận chiến cuối phim giống với trận tay ba giữa Iron Man, Captain America và Winter Soldier nhưng sau đó nhận ra một trận đánh có nhiều nhân vật sẽ tốt hơn.

x men dark phoenix suyt bi bien thanh civil war
Civil war (2016)

Còn về Captain Marvel, một số cảnh nhân vật Jean giải phóng sức mạnh to lớn của mình, nhìn sẽ rất giống Carol Danvers. Thậm chí nhiều người trong đoàn phim còn gọi Jean là Captain Marvel nên chúng tôi phải buộc phải chỉnh sửa lại”.

x men dark phoenix suyt bi bien thanh civil war

Hiện tại cuộc chiến giữa các nhà phê bình và các fan đối với X-men: Dark Phoenix vẫn đang nổ ra khi nhiều fan cho rằng phim không quá tệ so với những chỉ trích. Doanh thu mở màn của bộ phim cuối cùng trong Vũ trụ dị nhân của Fox cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi có nguy cơ xếp dưới cả phim hoạt hình Đẳng cấp thú cưng 2 trong bảng xếp hạng phóng vé Bắc Mỹ ngày mai.

x men dark phoenix suyt bi bien thanh civil war ‘X-men: Dark Phoenix’ bị các nhà phê bình phim 'ruồng rẫy'

(TGĐA) – X-men: Dark Phoenix đang nhận về những điểm số không mấy khả quan ...

x men dark phoenix suyt bi bien thanh civil war 8 dị nhân quyền năng nhất vũ trụ X-Men

(TGĐA) - Là một thương hiệu siêu anh hùng kéo dài suốt 20 năm, X-Men ...

Vũ Anh