Gong Yoo 5 năm liền từ chối biên kịch vàng Kim Eun Sook?

(TGĐA) - Biên kịch Kim Eun Sook, bộ não đằng sau những siêu phẩm truyền hình trong hơn một thập kỉ qua như Hậu duệ mặt trời, Những người thừa kế, Khu vườn bí mật đã tiết lộ rằng nam diễn viên Gong Yoo đã từ chối lời mời hợp tác với bà trong suốt 5 năm qua! 

gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook "Yêu tinh" tung loạt poster chất lừ!
gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook Nên xem lại phim nào của biên kịch Kim Eun Sook trong lúc chờ đợi "Yêu tinh"?
gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook Những hình ảnh đầu tiên của Yoo In Na trong "Yêu tinh"
gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook
Gong Yoo đã từ chối Biên kịch Kim Eun Sook suốt 5 năm qua

Thế nhưng biên kịch này vẫn kiên trì và quyết tâm mời cho bằng được nam diễn viên đóng phim của bà và mơ ước của bà đã thành hiện thực khi chỉ còn vài ngày nữa bộ phim Yêu tinh (The Lonely, Shining Goblin) do Gong Yoo đóng vai chính sẽ được phát sóng.

Tại buổi họp báo vào ngày 22/11, nữ biên kịch cho biết, "Tôi đã bị từ chối bởi Gong Yoo trong suốt 5 năm qua. Anh ấy rất lịch sự mỗi khi từ chối. Tôi đã vô cùng thận trọng khi mời anh ấy tham gia vào Yêu tinh, và cũng chuẩn bị tâm lí phải chờ đợi khá lâu nhưng ngạc nhiên là anh ấy phản hồi rất nhanh sau đó. Anh ấy nói với tôi rằng sẽ nhận vai diễn này nếu tôi đồng ý đây là một con yêu tinh rụt rè và sợ sệt".

gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook
Gong Yoo chỉ đồng ý nếu đây là con yêu tinh rụt rè và sợ sệt

Gong Yoo giải thích, "Tôi sợ phim truyền hình. Chỉ là vấn đề cá nhân tôi thôi. Lần này tôi đã gặp bà ấy vì muốn tỏ lòng biết ơn khi đã liên tục dành cho tôi nhiều tình cảm. Khi gặp nhau, chúng tôi đã nói chuyện, và tôi nghe về bộ phim. Tôi đã có thể mở lòng mình sau hai ba giờ gặp gỡ".

Sau thất bại của Big (đóng cùng Lee Min Jung), Gong Yoo dường như biến mất trên màn ảnh nhỏ và tập trung vào sự nghiệp trên màn bạc. Anh đã tạo được thành công nhất định ở Chungmuro (Hollywood Hàn Quốc) khi nhiều bộ phim của anh liên tục thành "hit" của năm như Chuyến tàu sinh tử, The age of Shadow, Silenced. Khán giả tự hỏi liệu Gong Yoo đã từ chối những vai diễn nào trong suốt năm năm qua khi những bộ phim của Kim Eun Sook liên tục gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ? Điều đó không còn quan trọng khi người hâm mộ sẽ được gặp nam diễn viên điển trai này sớm thôi trong bộ phim được kì vọng nhất năm nay: Yêu tinh.

gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook
Khán giả đang rất háo hức với Yêu tinh
gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook
PVà rất kỳ vọng vào Gong Yoo trong bộ phim này

Yêu tinh là bộ phim xoay quanh một yêu tinh (Gong Yoo thủ vai) trên đường tìm kiếm một cô vợ loài người để kết thúc chuỗi ngày bất tử của mình, một thần chết (Lee Dong Wook) là "bạn cùng nhà" với anh, và một cô gái được cho là người vợ định mệnh của yêu tinh (Kim Go Eun).

Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 2/12 trên đài tvN.

gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook "Yêu tinh" tung loạt poster chất lừ!

(TGĐA) - tvN lại tiếp tục tung ra poster cho bộ phim Yêu tinh sắp ra ...

gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook Dàn sao "Yêu tinh" tung loạt ảnh mới hài hước

(TGĐA) - Như để hâm nóng từ từ đến ngày phát sóng, bộ phim "Yêu tinh" ...

gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook Teaser mới của "Yêu tinh" tiết lộ lời hẹn ước 200 năm giữa Kim Go Eun và Gong Yoo

(TGĐA) - Không chịu lép vế "Cổ tích nơi đại dương" trong cuộc đua quảng cáo ...

gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook Những hình ảnh đầu tiên của Yoo In Na trong "Yêu tinh"

(TGĐA) - Sau khi tung ra loạt ảnh của hai diễn viên chính Gong Yoo ...

gong yoo 5 nam lien tu choi bien kich vang kim eun sook Cuộc tấn công dồn dập mang tên "Gong Yoo"

(TGĐA) - Không chỉ là một trong những bộ phim đang được yêu thích tại ...

An Trần