Nhân vật Loki của Tom Hiddleston sẽ có phim riêng

(TGĐA) – Đây là điều mà người hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel cùng nhân vật Loki đã mong ngóng từ rất lâu.

nhan vat loki cua tom hiddleston se co phim rieng ‘Avengers 4’ đã hoàn thành, chỉ chờ ngày ra rạp
nhan vat loki cua tom hiddleston se co phim rieng ‘Ngỡ ngàng’ với thù lao khủng của Scarlett Johansson trong phim về Black Widow

Trong Avengers: infinity war, rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi Loki ra đi quá nhanh ở đầu phim. Về việc nhân vật này có sống lại hay không, đó vẫn là điều mà anh em đạo diễn Russo lẫn nam diễn viên Tom Hiddleston còn đang bỏ ngỏ. Tuy vậy, việc Disney chuẩn bị ra mắt hệ thống streaming đã kéo theo quyết định sẽ có phim riêng về nhân vật Loki.

nhan vat loki cua tom hiddleston se co phim rieng
Không rõ về việc Loki đã thực sự chết trong Infitiny war?

Được biết, có chăng Disney đang muốn phát triển phim này theo hướng một mini series ngắn tập nhưng không rõ về việc sẽ là một câu chuyện ngoài lề hay mở rộng tiếp vũ trụ điện ảnh Marvel.

nhan vat loki cua tom hiddleston se co phim rieng
Bộ phim lần này sẽ là một mini series

Khác với những phim truyền hình của Marvel như Agents of S.H.I.E.LD hay Daredevil, chủ tịch của Marvel Studios là ông Kevin Feige sẽ chính thức đứng ra giám sát phim riêng của Loki. Trước đó, một số phim do người khác là Jeph Loeb phụ trách đã gây ra những kết quả đáng thất vọng, điển hình là series Inhumans với chất lượng thậm tệ bị nhiều fan tẩy chay.

nhan vat loki cua tom hiddleston se co phim rieng
Chủ tịch Kevin Feige đích thân ra mặt chỉ đạo

Ngoài Loki, nhân vật Scarlet Witch do Elizabeth Olsen thủ vai cũng được đồn rằng sẽ có phim riêng. Bộ đôi hai siêu anh hùng Falcon và Winter Soldier cũng đang nằm trong khả năng xem xét của Disney với hướng đi tương tự.

nhan vat loki cua tom hiddleston se co phim rieng ‘Avengers 4’ đã hoàn thành, chỉ chờ ngày ra rạp
nhan vat loki cua tom hiddleston se co phim rieng Mark Ruffalo tiếp tục thành ‘kẻ vạ miệng’ khi tiết lộ nội dung ‘Avengers 4’?

Vũ Anh