4 cô nàng tuổi Thìn gây sốt tại Hollywood

(TGĐA) - 4 cô nàng tuổi Thìn đang gây sốt Hollywood, sở hữu cả sắc lẫn tài là những ai?

Năm Thìn – Gặp gỡ nghệ sĩ tuổi Thìn Năm Thìn – Gặp gỡ nghệ sĩ tuổi Thìn
Nghệ sỹ tuổi Thìn và kỷ niệm về phong bao lì xì Nghệ sỹ tuổi Thìn và kỷ niệm về phong bao lì xì

Halle Bailey (27/3/2000)

Halle Bailey hoạt động với tư cách ca sĩ và diễn viên nhưng chỉ thực sự nổi tiếng sau vai diễn nàng tiên cá Ariel trong The Little Mermaid (2023). Vai diễn của Halle Bailey gây tranh cãi vì nhiều người cho rằng, nữ diễn viên là người Mỹ gốc Phi, không giống nhân vật gốc. Hãng phim Disney sau đó đã phản hồi bằng 1 bức thư, nhằm bảo vệ quyết định tuyển chọn diễn viên cho bộ phim.

Tuy rằng The Little Mermaid không nhận được đánh quá cao nhưng sự cố gắng của Halle Bailey được ghi nhận rất nhiều và cô vẫn được cho rằng sẽ tỏa sáng ở những dự án kế tiếp với vẻ đẹp lạ của mình. Theo My Daily, Halle Bailey đã tập luyện chăm chỉ trong quá trình quay phim The Little Mermaid. Nữ diễn viên khẳng định từ trước đến nay, vóc dáng cô ở trạng thái tốt nhất khi hóa thân thành nàng tiên cá. “Hầu hết cảnh quay đều thực hiện dưới nước hoặc khi tôi đang được treo lơ lửng bằng dây”, Halle Bailey chia sẻ về quá trình quay phim. Bởi vậy, cô cần có sức khỏe tốt để hoàn thiện công việc.

4 cô nàng tuổi Thìn gây sốt tại Hollywood

Bên cạnh đó, Halle Bailey cũng là người truyền đi động lực và nguồn cảm hứng về rèn luyện sức khỏe cho giới trẻ. Nữ diễn viên đã thuê huấn luyện viên cá nhân Sana Shirvani. Vị huấn luyện viên này cho biết Halle đã tập các bài giúp tăng sức mạnh vùng cơ trung tâm và cổ để phục vụ việc treo lơ lửng trên không trong nhiều giờ.

Bộ phim The Color Purple tôn vinh phụ nữ gốc Phi mà Halle Bailey góp mặt cũng vừa mang về 2 đề cử Quả cầu vàng, cũng như 5 đề cử của giải Critics Choice Awards.

Isabel May (21/11/2000)

Với khuôn mặt khả ái và sắc vóc quyến rũ, Isabel May được coi là một trong những mỹ nhân tóc vàng được săn đón nhiều nhất Hollywood hiện tại.

Năm 2021, cô được chọn đóng vai Elsa Dutton, nhân vật chính và người kể chuyện của chương trình trong loạt phim đề tài Viễn Tây của Paramount + có tên 1883. Cô nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và được The Hollywood Reporter bình chọn là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất Hollywood. Sau đó cô trở lại vai trò người kể chuyện cho bộ phim 1923. Với vai diễn của mình, May đã giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở hạng mục Phim truyền hình giới hạn tại Giải thưởng Mạng Hình ảnh Phụ nữ lần thứ 24. Năm 2022, May cũng xuất hiện với vai phụ trong bộ phim hài lãng mạn I Want You Back. Cô cũng được chọn đóng cùng KJ Apa trong Wonder Twins của Vũ trụ mở rộng siêu anh hùng của DC.

4 cô nàng tuổi Thìn gây sốt tại Hollywood

Wonder Twins là cặp anh em người ngoài hành tinh tên Zan và Jayna, xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim hoạt hình The All-New Super Friends Hour phát hành vào thập niên 1970 do hãng Hanna-Barbera sản xuất. Hai anh em là những cộng sự trẻ tuổi cho nhiều siêu anh hùng danh tiếng như Batman, Superman và Wonder Woman

Emma Stone (6/1/1988)

Tháng 11 năm ngoái, Emma Stone vừa bước sang tuổi 35 và cô tiếp tục khẳng định thực lực trong ngành điện ảnh. Suốt sự nghiệp, cô nhận hai đề cử Oscar và thắng giải Nữ chính xuất sắc trong La La Land (2016). Trong bộ phim giả tưởng Poor Things, cô đóng Bella - người phụ nữ được nhà khoa học Dr. Godwin hồi sinh. Sau khi xem buổi chiếu sớm, các nhà phê bình đánh giá cao tác phẩm với 95% trên Rotten Tomatoes. Nhiều người nhận xét Emma đã có một trong những vai diễn “mạnh bạo” nhất sự nghiệp của mình, đưa nàng Gwen lên một tầm cao mới, khiến cô mang về giải Quả cầu vàng cho Nữ chính phim hài kịch xuất sắc.

4 cô nàng tuổi Thìn gây sốt tại Hollywood

Để đạt được thành công vang dội này, Emma Stone đã phải vượt qua rất nhiều gian khó, nhất là căn bệnh hoảng loạn lúc còn nhỏ. Nữ diễn viên từng tiết lộ rằng, hồ nhỏ cô liên tục gặp phải những triệu chứng như: run rẩy, khó thở, đau ngực, tim đập nhanh, buồn nôn... Tuy vậy, khi tham gia các vợ kịch ở trường, Emma Stone nhận ra diễn xuất có thể cứu chữa cho tâm hồn mình, nuôi dưỡi đam mê cho cô, thôi thúc Emma hồi 14 tuổi đã dùng hẳn PowerPoint để thuyết phục cha mẹ cho theo đuổi diễn xuất.

Emma Stone nổi lên với dòng phim giải trí qua các bộ phim như: Superbad (2007), Easy A (2010), Zombieland (2009) hay bộ đôi phim The Amazing of Spider-Man nhưng quyết định chuyển hẳn qua dòng phim chính kịch đã khiến Emma Stone chinh phục được những giải thưởng tầm cỡ.

Vanessa Kirby (18/4/1988)

Hoang dại và táo bạo, đó là những gì làm nên cá tính của Vanessa Kirby – đả nữ mới của Hollywood từng làm nên tên tuổi qua các phim như Fast & Furious: Hobbs & Shaw hay Mission: Impossible – Fallout. Tuy nhiên lúc mới khởi nghiệp, Vanessa có tình yêu mãnh liệt đối với sân khấu kịch và cô từng chia sẻ rằng, mình không nghĩ bản thân có khả năng đóng hành động. Tuy vậy sự bí ấn cũng như cá tính mạnh mẽ đã khiến Vanessa Kirby là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn phim hành động.

4 cô nàng tuổi Thìn gây sốt tại Hollywood

Còn nhớ vào năm 2016, Vanessa Kirby là một diễn viên chuyên đóng vai phụ không ai nhớ, vụt thành sao nhờ vai công chúa Margaret trong show The Crown trên Netflix kiếm được giải Emmy đầu tay. Khi đó, cô gặp thử thách không nhỏ khi Margaret được xem là nhân vật gây tranh cãi của hoàng gia Anh, nghiện hút thuốc, uống rượu và quan hệ với nhiều đàn ông. Tuy vậy, Vanessa Kirby đã chủ động đi sâu hơn vào vai diễn, lột tả cho người xem nhiều khía cạnh khác và muốn tìm ra nỗi đau đằng sau những biểu hiện đó.

Năm 2020, cô giành thêm giải Nữ chính xuất sắc nhất, vai bà mẹ mất con khi sinh nở trong Pieces of a Woman, trong đó riêng cảnh sinh con trong phim này được quay one-take shot dài 30 phút, một bản nghiên cứu cận cảnh nỗi đau của phụ nữ đã được Vanessa Kirby bất chấp mọi giới hạn để lột tả.

Trong bộ phim Napoleon vừa ra mắt cách đây không lâu, Vanessa Kirby nhập vai Joséphine, người phụ nữ khiến hoàng đế Napoleon (Joaquin Phoenix đóng) yêu say đắm. Cô và bạn diễn đều muốn phá bỏ khuôn mẫu của các cuốn phim sử thi - lãng mạn, đồng thời truyền tải mối quan hệ tình cảm lạ lùng và biến tấu cảnh nóng theo một cách rất khác.

Kim Tae Hee và Park Hae Soo tham gia dự án 'Butterfly' của Amazon Prime Kim Tae Hee và Park Hae Soo tham gia dự án 'Butterfly' của Amazon Prime

(TGĐA) - Kênh truyền thông Variety đưa tin hai ngôi sao Park Hae Soo và ...

Keanu Reeves được trả bao nhiêu cho vai diễn trong 'John Wick'? Keanu Reeves được trả bao nhiêu cho vai diễn trong 'John Wick'?

(TGĐA) - Keanu Reeves đã đóng vai John Wick trong bốn bộ phim, kiếm được ...

Vũ Anh