(TGĐA) - Vừa tung hit, Soobin Hoàng Sơn đã “phá vỡ” thành tích ấn tượng của chính mình, mang sự khởi đầu ấn tượng cho V-pop 2018. Chỉ sau đúng 22 tiếng phát hành, MV chạm mốc hơn 2 triệu view.
Đúng khoảnh khắc chuyển giao giữa năm 2017 và năm mới, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn hào hứng giới thiệu bản audio và music video mang tựa đề Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm. Với bản hit do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác riêng, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục ghi dấu ấn bởi giọng hát trầm ấm khi thể hiện một bản ballad nhẹ nhàng, mang ý nghĩa đặc biệt.
MV Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm của Soobin Hoàng Sơn gây “bão” ngay ngày đầu trình làng |
Chỉ sau đúng 22 tiếng phát hành, MV Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm đã chạm mốc hơn 2 triệu view, hơn 60 nghìn lượt yêu thích, 5 nghìn lượt bình luận và lọt tab thịnh hành trên youtube. |
Không chỉ chiếm lĩnh tình cảm của đông đảo khán giả bởi bản audio sâu lắng và MV khai thác hết vẻ đẹp tiềm ẩn của vùng đất lãng mạn, yên bình Đà Lạt, thông điệp trong năm các bạn trẻ có rất nhiều chuyến đi nhưng chuyến đi đặc biệt, ý nghĩa và mang lại nhiều cảm xúc nhất lại là chuyến đi để trở về gia đình cũng trở thành chủ đề đang được nhiều người quan tâm, bàn luận.
Đến sáng ngày 02/01, số lượng người xem Đi để trở về - Chuyến đi của năm vẫn tiếp tục tăng và thu hút thêm nhiều lượt chia sẻ, bày tỏ cảm xúc của hàng loạt nhân vật, nghệ sĩ nổi tiếng. |
Không chỉ mang lại sự khởi đầu đầy hi vọng cho V-pop đầu năm 2018, Soobin Hoàng Sơn còn phá vỡ thành tích ấn tượng của bản thân. Cụ thể trong đầu năm 2017, MV gây sốt Đi để trở về chạm đến mốc 2 triệu view sau 30 tiếng ra mắt thì sản phẩm mới nhất, đánh dấu sự tái hợp ăn ý của Soobin Hoàng Sơn, Tiên Cooke lại mất khoảng thời gian ít hơn để có được con số lý tưởng.
Với sức lan tỏa mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, bản audio và MV Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm chính là sản phẩm âm nhạc được chờ đợi, kì vọng nhất trong năm. |
Kinpai