Diễn viên Ngọc Trinh khai trương Thế giới tranh 3D

Chính ông Kim Se Hyuk (Giám đốc sản xuất các phim Lẵng hoa tình yêu, Mùi ngò gai, vở kịch Kẻ nói dối đa tình, cũng là ông xã của diễn viên Ngọc Trinh, đã khởi xướng việc tổ chức triển lãm Thế Giới Tranh 3D vui nhộn qua ảnh lần đầu tại VN với sự hợp tác nhiệt tình của đàn anh- ông Choi Kyung Yeop. Ông Kim cho biết: “Có dịp quan sát nhiều nhà sách tại TP.HCM, tôi thấy có rất nhiều thiếu nhi, thiếu niên thích tô màu hay đọc truyện tranh. Một ý nghĩ quang qua đầu tôi, ở đâu cũng vậy, dù khác nhau về ngôn ngữ, văn hóa, nhưng thông qua hội họa, mọi người vẫn có thể cảm nhận được điều gì đó. Có một thực tế nữa là ở TP.HCM có quá ít những khu vui chơi giải trí, sinh hoạt văn hóa nghệ thuật dành cho thanh thiếu niên, các gia đình…”

(TGĐA Online) - Ngày 1/12/2011 sắp tới, với tư cách là đại diện của công ty TNHH Khánh Đạt, diễn viên sân khấu và điện ảnh Ngọc Trinh sẽ khai trương triển lãm Thế Giới Tranh 3D vui nhộn qua ảnh tại Tầng 1 khu Trung tâm TM Thiên Sơn Plaza (800 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM). Đây là loại hình hội họa Trick Art (Trompe- l’oeil) có nghĩa là tranh đánh lừa thị giác người xem, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
LPH1126

DV_Ngoc_Trinh

Diễn viên Ngọc Trinh

ong_Kim_Se_Hyuk

ông Kim Se Hyuk -ông xã của diễn viên Ngọc Trinh



Từ ý tưởng đó, Thế Giới Tranh 3D đã ra đời với mong muốn tạo một sân chơi thú vị phù hợp với mọi lứa tuổi, tổ chức không gian vui chơi, thưởng thức và chụp ảnh trên nền các tác phẩm mỹ thuật được thể hiện cách điệu, hài hước, những tranh vẽ vui nhộn kết hợp với kỹ thuật 3D theo nghệ thuật hội họa Trick Of The Eye.

DSC_8379

Trên một diện tích rộng hơn 1000m2, không gian triển lãm được thiết kế như một mê cung hình chữ Z nhiều lớp, với 56 bức tranh có kích thước, màu sắc, nội dung khác nhau từ tĩnh vật, phong cảnh, con người, loài vật…đã được các họa sỹ Hàn quốc thể hiện bằng chất liệu chủ yếu là sơn mài. Trong đó có nhiều bức tranh nổi tiếng trên thế giới được phóng tác lại qua thế giới tranh 3D và góc nhìn biếm họa của không gian 3D.

DV_Luong_The_Thanh

Diễn viên Lương Thế Thành

DV_Khuong_Ngoc

Diễn viên Khương Ngọc

DV_Quang_Tuan_MC_Hoang_Phi

Diễn viên Quang Tuấn và MC Hoàng Phi

Không chỉ được ngắm tranh, khách tham quan còn được trực tiếp nhìn, sờ và chụp ảnh với tác phẩm. Và cũng vì tác phẩm không phải được vẽ trên các khung hình mà được vẽ trực tiếp trên mặt tường và ở một độ cao vừa phải với tầm nhìn, mà khách tham quan có thể trở thành người mẫu mang tính lập thể thoát ra ngoài khuôn ảnh của tác phẩm và trở thành một phần của bức tranh hoàn thiện, tùy theo góc độ của tác phẩm mà mỗi người có được những niềm vui, sự thích thú rất riêng của mình do tính chất biến hóa đa dạng của tác phẩm.

LPH_1071

LPH_1045

Trong dịp khai trương, Thế Giới Tranh vui nhộn qua ảnh có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các trường học, tập thế SVHS, công ty, đoàn khách du lịch…Giá vé vào cửa: 100.000 VND (người lớn), 50.000 VND (trẻ em) và giá đặc biệt 70.000 VND dành cho SVHS.

LPH_1256

DSC_8367

LPH_1259

LPH_1267

Sau thử nghiệm ở Thiên Sơn Plaza, diễn viên Ngọc Trinh và công ty THHH Khánh Đạt Sài Gòn sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc triển lãm tương tư tại các quận nội thành TP.HCM, Nha Trang, Hà Nội…

Minh Tuyền