Elle style award lần đầu đến Việt Nam

(TGĐA Online) - Elle Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên danh giá và uy tín toàn cầu của thương hiệu ELLE - thương hiệu tạp chí thời trang lớn nhất thế giới.

(TGĐA Online) - Elle Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên danh giá và uy tín toàn cầu của thương hiệu ELLE - thương hiệu tạp chí thời trang lớn nhất thế giới.

Sau buổi họp báo ngày 14/4/2015, chương trình trao giải thưởng danh giá Elle Style Awards lần đầu tiên được tạp chí Phái Đẹp – ELLE tổ chức tại Việt Nam, sẽ diễn ra tại Gem Center (08 Nguyễn Bỉnh Khiêm Q.1) vào lúc18h00 ngày 17/4/2015, với sự góp mặt của những nhân vật tài năng và có phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, có tầm ảnh hưởng đến công chúng, đến từ nhiều lĩnh vực đa dạng như âm nhạc, điện ảnh, thời trang, kinh doanh...

Tu_trai_sang_Ong_Nguyen_Danh_Quy_Ba_Do_Mai_Huy_Ba_Nguyen_Thuy_Linh__Nhiep_anh_gia_Pham_Hoai_Nam

Sau thời gian kêu gọi các độc giả tự đề cử những gương mặt tài năng, có thành tựu nghề nghiệp trong năm qua và trên hết có phong cách thời trang độc đáo, mà họ yêu thích, Ban thẩm định đã lựa chọn ra “Danh sách đề cử rút gọn” với các ứng viên sáng giá nhất của mỗi hạng mục đề cử. Từ đó, Ban thẩm định sẽ chọn ra một người có phong cách thời trang cá nhân xuất sắc nhất (dựa trên 50% bình chọn từ Ban cố vấn chương trình tại Việt Nam và 50% từ Cố vấn của ELLE Toàn cầu) để xướng tên trong đêm trao giải ESA.

Ban thẩm định giải thưởng ESA 2015

Cố vấn của ELLE Toàn cầu:

Bà Valéria Bessolo Llopiz - Giám đốc của ELLE Toàn cầu - người quản lý “DNA về nội dung và hình ảnh” cho 45 ấn bản của thương hiệu tạp chí ELLE trên toàn cầu.

Nhà thiết kế Công Trí (lĩnh vực NTK Thời trang)

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam (lĩnh vực Người mẫu thời trang)

Nhạc sỹ/Nhà báo âm nhạc Quốc Bảo (lĩnh vực Âm nhạc)

Đạo diễn/Diễn viên Dustin Nguyễn (lĩnh vực Điện ảnh)

Bà Sen Hoa - Chủ biên tạp chí Phái Đẹp - ELLE tại Việt Nam (lĩnh vực Doanh nhân nữ): Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông, xuất bản, và sở hữu một mạng lưới đối tác kinh doanh thời trang rộng lớn, bà Sen Hoa là thành viên quan trọng nhất trong quá trình xây dựng công ty Ringier Việt Nam và đưa tạp chí Phái đẹp - ELLE về thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, trong đêm trao giải thưởng ESA,khách mời danh dự từ ELLE toàn cầu - cô Taeko Kumazawa - đại diện ELLE Nhật Bản - với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo dựng hình ảnh đẹp cho các ngôi sao - sẽ cùng BBT Phái Đẹp – ELLE chọn ra “Nhân vật mặc đẹp nhất trong đêm tiệc”.

Tạp chí Phái đẹp - ELLE cũng đã kết hợp với Zalora tạo ra trang bình chọn online: http://www.zalora.vn/elle-style-awards/dành cho bạn đọc để vinh danh “Nhân vật có phong cách được cộng đồng yêu thích nhất”.

Danh sách dề cử

Businesswomen of the year (Nữ doanh nhân phong cách của năm)

Trần Thị Hoài Anh, Lý Nhã Kỳ, Lê Hồng Thủy Tiên, Giáng My

Female/Male singer of the year (Nữ/Nam ca sĩ phong cách của năm)

Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Phương Linh, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Hà Anh Tuấn

Upcoming Female/Male singer of the year (Nữ/Nam ca sĩ trẻ phong cách của năm)

Hạng mục này sẽ vinh danh một ca sỹ nam và một ca sỹ nữ trẻ, có phong cách thời trang đẹp mắt và bắt kịp xu hướng thời thượng.

IMG_1367

Actress/Actor of the year (Nữ/Nam diễn viên phong cách của năm)

Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Minh Hằng, Trần Bảo Sơn, Kim Lý, Hồ Vĩnh Khoa, Nhan Phúc Vinh.

Upcoming Actress/Actor of the year (Nữ/Nam diễn viên trẻ phong cách của năm)

Hạng mục này sẽ vinh danh một diễn viên nam và một diễn viên nữ trẻ có phong cách thời trang đẹp mắt và bắt kịp xu hướng thời thượng.

ELLE Fashion Model (Biểu tượng thời trang ELLE): Kha Mỹ Vân, Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Minh Triệu, Dương Mạc Anh Quân

Upcoming Fashion Model (Biểu tượng thời trang mới)

Hạng mục này sẽ vinh danh một người mẫu trẻ, có phong cách thời trang đẹp mắt và bắt kịp xu hướng thời thượng.

Fashion Designer of the year (Nhà thiết kế phong cách của năm)

Devon Nguyễn, Anna Võ, Lưu Ngọc Kim Khanh, Lý Quí Khánh

Upcoming Fashion Designer of the year (Nhà thiết kế trẻ phong cách của năm)

Hạng mục này sẽ vinh danh một nhà thiết kế trẻ, có phong cách thời trang đẹp mắt và bắt kịp xu hướng thời thượng.

Most favourite fashion icon (Biểu tượng thời trang được cộng đồng yêu thích nhất)

Best-dressed of the night (Nhân vật mặc đẹp nhất đêm trao giải)

Đây là giải thưởng phụ do Ban thẩm định quyết định và sẽ được công bố vào cuối đêm trao giải.

Ngoài giải thưởng của từng hạng mục do ELLE và ban cố vấn đề cử, để mở rộng và tạo điều kiện cho cộng đồng mạng cùng tham gia, ELLE kết hợp cùng ZALORA để đưa ra giải thưởng Most Favourite Fashion Icon, dành cho Biểu tượng thời trang được cộng đồng yêu thích nhất.

ELLE kết hợp cùng Zalora tạo ra trang voting cho bạn đọc chọn ra 1 nghệ sỹ mình yêu thích nhất trong 31 nghệ sỹ tham gia đêm trao giải ESA 2015 theo danh sách của BTC. Người được bình chọn nhiều nhất sẽ được công bố trong đêm trao giải thưởng. Thời gian bình chọn được diễn ra từ 13-17/4/2015. Sau khi đăng ký tài khoản và điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu, mỗi tài khoản sẽ được bình chọn cho 1 nghệ sỹ/ngày.

Minh Tuyền