H'hen Nie trở lại trong 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

(TGĐA) - Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã bước sang tập 8 với nhiều thử thách thú vị và hấp dẫn dành cho Top 45 thí sinh. Bên cạnh đó, sự trở lại của Hoa hậu H’Hen Niê và sự tham gia của á hậu Mâu Thủy, siêu mẫu Minh Tú trong hàng nghế mentor cũng hứa hẹn mang đến nhiều bài học bổ ích cho các thí sinh.

hhen nie tro lai trong hoa hau hoan vu viet nam Hoa hậu Ngọc Diễm khám phá ngôi làng 'ông già Noel' nổi tiếng
hhen nie tro lai trong hoa hau hoan vu viet nam Tiko Tiến Công hạnh phúc khi được gọi là ‘Trợ lý quốc dân’ trên màn ảnh rộng
hhen nie tro lai trong hoa hau hoan vu viet nam

Với chủ đề “Tôi khỏe đẹp quyến rũ”, tập 8 là bài kiểm tra mà chương trình đặt ra cho thí sinh về sự khỏe khoắn, làm chủ chuyển động cơ thể và thể hiện sự tự tin, quyến rũ. Thử thách lần này không chỉ đòi hỏi thí sinh có một thể lực tốt mà còn phải vận dụng sự tư duy, sáng tạo để bứt phá giành lấy vị trí dẫn đầu.

hhen nie tro lai trong hoa hau hoan vu viet nam

Thông qua thử thách quay viral clip cho thương hiệu thời trang V-SixtyFour, các thí sinh được dancer Nhật Anh hướng dẫn những động tác nhảy theo nhiều phong cách. Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng có thể nhảy tốt. Thí sinh Trần Thị Ngọc Trúc (SBD 247) phải thừa nhận: 'Em hơi bị bối rối, tại vì em là một người không hề biết nhảy!'. Hoa hậu H’Hen Niê đã động viên các thí sinh: 'Nó không phải nằm trong khả năng của mình, nhưng mà mình cứ diễn!'.

hhen nie tro lai trong hoa hau hoan vu viet nam
hhen nie tro lai trong hoa hau hoan vu viet nam

Đoạn teaser còn hé lộ sự tham gia của á hậu Mâu Thủy và siêu mẫu Minh Tú trong phần thử thách chụp hình quảng cáo cho CITIGYM. Giữ vai trò mentor, cả hai sẽ đưa ra những lời khuyên để các thí sinh hoàn thành tốt phần thi theo đúng tiêu chí, tinh thần của nhãn hàng nhưng không được mất đi thần thái của một hoa hậu. Trong lúc hướng dẫn thí sinh, á hậu Mâu Thủy đã không giữ được bình tĩnh và lên tiếng nhắc nhở: 'Chị không muốn rằng các em diễn mà mentor khác vô chỉnh các em. OK? Rất là xấu hổ!'. Điểu gì đã xảy ra?

hhen nie tro lai trong hoa hau hoan vu viet nam

Thí sinh nào sẽ vươn lên dẫn đầu, thí sinh nào sẽ rớt phong độ và bị đẩy lùi xuống vị trí thấp của bảng xếp hạng? Tất cả sẽ có trong tập 8 'Tôi quyến rũ khỏe đẹp' lên sóng vào lúc 21h10 ngày 22/11/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần), Bình Dương 1&2 (21h thứ 7 hàng tuần), Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h), TodayTV (19h) vào CN hàng tuần.

Teaser tập 8 của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019:

hhen nie tro lai trong hoa hau hoan vu viet nam Những hoạt động cộng đồng tại Bảo Lộc, Đà Lạt của top 45 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019'
hhen nie tro lai trong hoa hau hoan vu viet nam 'Tôi là hoa hậu hoàn vũ Việt Nam' 2019: Chính thức lộ diện tốp 45 thí sinh, Thúy Vân liên tục dẫn đầu

Mi Ty