Hoa hậu Hải Dương sẽ đầu tư 100% để Miss Supranational Vietnam lọt top 5 thế giới

(TGĐA) - Chiều 24/6, buổi họp báo giới thiệu Miss Supranational Vietnam 2018 đã diễn ra tại TP. HCM với sự tham dự của đông đảo văn nghệ sĩ. 

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi Võ Hoàng Yến là giám khảo thứ 2 của 'Miss Supranational Vietnam 2018'
hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi Phan Anh - Hải Dương chung tay thực hiện dự án 1.000 tủ sách cho trẻ em vùng cao
hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi Hoa hậu Hải Dương tham dự sự kiện cùng nhiều phu nhân quan chức Hàn Quốc
hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi Hoa hậu Hải Dương rạng rỡ nhận giải 'Nhân vật của năm'
hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi Mất facebook triệu đô, Hoa hậu Hải Dương khoe dáng kiêu kỳ bên MC Phan Anh

Sự kiện họp báo giới thiệu Miss Supranational Vietnam 2018 có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như: MC Phan Anh, Hoa hậu sắc đẹp châu Á Tường Linh, Quán quân Vietnam's Next top model 2016 Ngọc Châu, Hoa hậu nhân ái Mai Quỳnh, Nữ hoàng du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh, Nam vương Đại sứ hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy, Á hậu Mrs Áo dài 2017 Duyên Trần, “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Quỳnh Hương, người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh, diễn viên Tăng Huỳnh Như, Bảo Ngọc... cùng đại diện của các đơn vị truyền thông phía Nam.

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi
Hoa hậu Hải Dương

Theo BTC, Miss Supranational Vietnam 2018 là hành trình tìm kiếm người đẹp đủ tài sắc, xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Hoa hậu siêu quốc gia - một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất thế giới hiện nay.

Nói về việc tổ chức hành trình này tại Hàn Quốc, giám đốc quốc gia – Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương cho biết: "Lý do khiến Dương quyết định thực hiện đêm chung cuộc Miss Supranational Vietnam 2018 ở xứ sở Kim chi là vì đây là một cơ hội cọ xát thực tế rất tốt dành cho các người đẹp của chúng ta. Bởi lẽ, như mọi người cũng biết, top 15 người đẹp xuất sắc nhất sẽ có dịp đứng chung sân khấu với dàn thí sinh của Miss Supranational Korea Miss Universe Korea - nơi có đại diện đăng quang Miss Supranational mùa trước.

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi
Ban tổ chức

Khi đứng cùng sân khấu như thế, các người đẹp Việt chắc chắn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm 'chinh chiến' như phong thái trình diễn thế nào, cách ứng xử ra sao... Bên cạnh đó, ứng viên giành vé tham dự Miss Supranational còn được gặp gỡ và giao lưu cùng chủ tịch của cuộc thi. Đây là dịp để đại diện Việt Nam tạo ấn tượng tốt nơi BTC trước khi chính thức mang chuông đi đánh xứ người. Không những vậy, hành trình này cũng đánh dấu sự giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt - Hàn, qua đó những hình ảnh đẹp về đất nước và con người Việt Nam sẽ được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn”.

Doanh nhân – Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương nói thêm, cô và HD Entertainment sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi cũng như hỗ trợ các người đẹp hết mình để làm sao gương mặt được lựa chọn phải lọt top 5 hay top 10 khi “chinh chiến” quốc tế, chứ không chỉ cử đại diện đi thi cho có rồi làm hình ảnh và ra về.

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi

Bà chủ HD Korea Clinic cho hay năm ngoái khi ngồi ghế giám khảo khách mời của Miss Supranational cô mới hiểu để có được một vị trí trong top, đòi hỏi các người đẹp phải được đầu tư nghiêm túc ra sao và tự thân nỗ lực thế nào. Vậy nên, đấy là lý do cô quyết định đầu tư mọi chi phi cho ứng viên giành vé đến Ba Lan.

Theo đó, người đẹp giành chiến thắng trong hành trình Miss Supranational Vietnam 2018 nếu đủ điều kiện sẽ được đi thi quốc tế ngay trong năm nay. Nếu chưa đủ tự tin cũng như đủ điều kiện theo quy định từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, công ty sẽ đầu tư mọi chi phí để ứng viên này trau dồi mọi kỹ năng như ngoại ngữ, catwalk, lẫn hoàn tất những điều kiện theo quy định… trong suốt một năm trước khi tranh tài ở mùa giải tiếp theo.

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi

Nếu trường hợp này xảy ra, HD Entertainment sẽ thay thế đại diện bằng gương mặt dự phòng nhằm đảm bảo năm nay Việt Nam có thí sinh “chinh chiến” ở đấu trường Miss Supranational.

“Với Dương, điều quan trọng nhất vẫn là kinh nghiệm thực tế. Dương quan tâm đến điều này hơn là việc phải tổ chức ra sao. Đó cũng là lý do Dương chưa tổ chức cuộc thi ngay trong năm nay. Bởi muốn mọi thứ thật chỉn chu, ê-kíp cần khoảng 1 năm chuẩn bị. Sau những trăn trở, Dương quyết định để các bạn được học hỏi nhiều hơn từ kinh nghiệm thực tế khi đứng trên sân khấu nước bạn, xem cách thức họ tổ chức chuyên nghiệp ra sao…” - cô nói.

Về phía MC Phan Anh, đại diện BTC, anh chia sẻ: "Chúng tôi luôn tuân thủ tất cả quy định của Cục Nghệ thuật - Biểu diễn về vấn đề cử ứng viên đi thi quốc tế. Một lần nữa, chúng tôi khẳng định đây là hành trình tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational - hành trình tìm kiếm ứng viên chứ không phải một cuộc thi nên ưu thế sẽ giành cho những bạn đã có giải thưởng, kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp. Dù vậy, BTC vẫn mong muốn trong hành trình của mình có thể giúp một số nhân tố mới được dịp học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nhằm đồng hành cùng chúng tôi ở những năm tiếp theo nên quyết định mở rộng về đối tượng tham gia".

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi
MC Phan Anh

Cũng trong sự kiện, MC Phan Anh nhấn mạnh BTC tôn trọng tuyệt đối kết quả của các giám khảo. Bởi chỉ có như vậy, mọi người mới thấy sự ngiêm túc và công bằng trong cách ê-kíp thực hiện hành trình này.

MC gốc Hà thành cho biết hành trình trên gồm có nhiều chương trình khác nhau, để từ đó ban giám khảo có thể thấy được các ứng viên bộc lộ hết tiềm năng ra sao, ai xứng đáng được chọn. Đây cũng là cơ hội để công chúng có cái nhìn toàn diện hơn trong quá trình HD Entertainment lựa chọn người đẹp đại Việt Nam đi thi quốc tế.

Ngoài ra, MC Phan Anh cho hay HD Entertainment có kế hoạch tổ chức cuộc thi này trong tương lai gần. Vì thế, đây sẽ là cơ hội để ê-kíp học hỏi kinh nghiệm thực hiện từ nước bạn - nơi vốn có bề dày tổ chức nhiều cuộc thi nhan sắc lớn.

Tuy mới ở giai đoạn tuyển sinh nhưng MC Phan Anh tự tin rằng hành trình tìm kiếm ứng viên tham dự Miss Supranational Vietnam 2018 sẽ không nhạt nhòa, lẻ tẻ vì thiếu hụt thí sinh, bởi với số lượng đăng ký ở thời điểm này đã vượt trên mong đợi từ ê-kíp.

Cách đây ít ngày, Võ Hoàng Yến có những chia sẻ rằng cô cảm thấy vinh dự khi được BTC tin tưởng mời giữ vai trò "cầm cân nảy mực" trong hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam cho đấu trường Hoa hậu siêu quốc gia.

Người đẹp cho biết: "Miss Supranational là một trong những cuộc thi Hoa hậu lớn nhất hành tinh về quy mô uy tín. Vì vậy, lúc doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương - chủ tịch HD Entertainment ngỏ lời mời làm giám khảo để cùng tìm ra đại diện Việt Nam xứng đáng tham dự đấu trường này, tôi đã đồng ý ngay. Tôi vốn dành sự quan tâm đặc biệt cho các sân chơi nhan sắc. Nếu còn tuổi, tôi sẵn sàng chinh chiến. Ở thời điểm hiện tại khi có cơ hội, tôi luôn cố gắng hết mình nhằm giúp các em tiến bộ và phát triển hơn, qua đó để làm sao cho đại diện Việt Nam mỗi năm một tốt lên cũng như đủ sức cạnh tranh cùng thí sinh đến từ những cường quốc sắc đẹp. Tôi hy vọng với một chút đóng góp của bản thân, các ứng viên được chọn sẽ tỏa sáng, đồng thời đưa Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới".

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi

Ngoài ra, một lý do khác để nữ siêu mẫu cá tính ngồi ghế giám khảo cuộc thi chính là uy tín của doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương. Theo cô, bà chủ HD Korea Clinic từ trước đến nay vốn nổi tiếng về độ chuyên nghiệp - mọi dự án mà doanh nhân này bắt tay vào làm đều được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu và để lại dấu ấn.

Võ Hoàng Yến cũng không quên gửi lời đến các người đẹp của Miss Supranational Vietnam 2018. Người đẹp nhắn nhủ: "Tôi mong các bạn hãy xem hành trình phía trước như cuộc chiến của chính bản thân. Các bạn cứ tự tin thể hiện hết những gì trước đây mình có, cố gắng và nỗ lực trong từng thử thách. Đừng bao giờ nghĩ mình không làm được, bởi sức mạnh tinh thần sẽ giúp các bạn vượt qua mọi thứ. Tôi quan niệm sức mạnh tinh thần là vô hạn. Nếu có nó, chắc hẳn các bạn sẽ biến nhiều điều không thể thành có thể. Tôi cho rằng nếu tất cả người đẹp đều làm tốt những chỉ dẫn, yêu cầu từ ban giám khảo và cố vấn, chúng ta sẽ tìm được một đại diện xứng đáng, đủ tầm cạnh tranh công bằng với các người đẹp quốc tế".

Tại buổi họp báo, đại diện HD Entertainment cho hay phía ban tổ chức có một chút lo lắng về tình hình sức khoẻ của Võ Hoàng Yến cũng như lịch trình của cô ở The Face. Tuy nhiên, khi liên lạc với Võ Hoàng Yến, cô không chỉ vui vẻ nhận lời mà còn đóng góp cho BTC nhiều điều mà cô tìm hiểu được về đấu trường này cũng như những cách thức để giúp các người đẹp phát triển hết khả năng của mình. Sự hào hứng và tâm huyết của Võ Hoàng Yến chính là lý do để BTC mời cô giữ vai trò giám khảo.

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi

Trước Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú cũng xác nhận trở thành chủ nhân “ghế nóng” của hành trình tìm kiếm Miss Supranational Vietnam 2018. Những giám khảo còn lại chưa được BTC tiết lộ.

Á quân Asia's Next top model 2017 tin rằng với chuỗi kinh nghiệm mà mình có được cũng như câu chuyện về hành trình chinh phục đam mê của bản thân sẽ ít nhiều mang lại nguồn cảm hứng cho những người đẹp, giúp các bạn hoàn thiện không chỉ về mặt kỹ năng trình diễn, thần thái trên sân khấu, cách rèn luyện sức khoẻ, vóc dáng săn chắc mà còn về nghị lực sống, sự vươn lên và cố gắng chinh phục đam mê, ước mơ của mình.

Phía HD Entertainment không quên khẳng định thông tin Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 là thông tin không chính thức. Bởi lẽ, đơn vị này vẫn đang trong quá trình tìm kiếm ứng viên phù hợp nhất.

Lý do thông tin trên xuất hiện được BTC lý giải là vì có nhiều fan dành tình cảm cho Minh Tú. Song song đó, hình ảnh của cựu huấn luyện viên The Face liên tiếp được cập nhật trên các diễn đàn sắc đẹp cũng như thông tin cô ngồi ghế giám khảo được đăng tải thời gian qua có lẽ là những nguyên nhân dẫn tới việc chuyên trang Missosology đưa tin nhầm lẫn.

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi

Miss Supranational Vietnam 2018 chính thức nhận hồ sơ từ ngày 9/6 đến hết ngày 20/7. Các người đẹp có thể nộp đơn đăng ký trực tiếp tại số 186A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP. HCM hoặc ghi danh qua website: http://misssupranational.vn.

Ứng viên tham gia phải là người có quốc tịch Việt Nam trên toàn cầu, độ tuổi 18 - 27, sở hữu chiều cao từ 1,65 m, trình độ tiếng Anh giao tiếp, cùng nhiều yêu cầu khác. Tổng giải thưởng dành cho người đẹp chiến thắng lên tới hơn 1 tỷ đồng - 50.000 USD và thẻ Platinum sử dụng dịch vụ làm đẹp trọn đời tại HD Korea Clinic.

Hồ sơ đăng ký dự thi gồm: Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu của BTC); Sơ yếu lý lịch (được chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi thí sinh đang học tập và công tác xác nhận trước ngày nộp đơn đăng ký dự thi không quá 30 ngày); Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (bản sao có công chứng); hoặc giấy xác nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (giấy xác nhận chỉ có giá trị một tháng kể từ ngày ký); Ba tấm ảnh màu cỡ 10 x 15 cm chụp cách thời điểm nộp đơn đăng ký dự thi không quá hai tháng (chân dung, toàn thân, mặc áo tắm); Các giấy tờ khác theo quy định cuộc thi như chứng minh nhân dân, hộ khẩu (bản sao có công chứng).

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi
Hoa hậu Tường Linh

Theo thông tin được công bố, đêm chung cuộc của Miss Supranational Vietnam 2018 sẽ diễn ra vào tháng 8 tại Hàn Quốc. Địa điểm tổ chức vòng chung kết là Sheraton Walker Hill với sân khấu nằm trên ngọn đồi - một trong những vị trí đẹp ở xứ sở Kim chi. Trong những ngày lưu lại đây, ngoài chuỗi hoạt động của cuộc thi, các thí sinh còn được tìm hiểu về văn hoá, ẩm thực nước bạn.

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy là người dàn dựng cho đêm chung kết. Trong khi đó, NTK Chung Thanh Phong cũng đồng hành với các thí sinh khi đảm nhận thực hiện tất cả trang phục ở phần thi trang phục dạ hội. BTC bật mí thêm, 15 người đẹp giành vé đến Hàn Quốc sẽ được lo mọi chi phí và hưởng chế độ chăm sóc kỹ lưỡng với tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên KBS World cùng hơn 100 kênh truyền hình quốc tế. Ngoài ra, các kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc đều chào đón sự kiện đặc biệt này.

hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi Võ Hoàng Yến là giám khảo thứ 2 của 'Miss Supranational Vietnam 2018'
hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi Phan Anh - Hải Dương chung tay thực hiện dự án 1.000 tủ sách cho trẻ em vùng cao
hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi Hoa hậu Hải Dương tham dự sự kiện cùng nhiều phu nhân quan chức Hàn Quốc
hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi Hoa hậu Hải Dương rạng rỡ nhận giải 'Nhân vật của năm'
hoa hau hai duong toi se dau tu 100 de miss supranational vietnam co the lot top 5 the gioi Mất facebook triệu đô, Hoa hậu Hải Dương khoe dáng kiêu kỳ bên MC Phan Anh

Mi Ty

Ảnh: Nhân Phan