Hồng Đăng: 7 mối tình & 5 bí mật

Là một trong những nam diễn viên phía Bắc đang hot nhất hiện nay, dù đã có vợ và hai cô con gái nhưng sức hút của Hồng Đăng với các fan hâm mộ đặc biệt là nữ vẫn chưa hề thuyên giảm. Dưới đây là những bí mật được Hồng Đăng dần dần bật mí:

hong dang 7 moi tinh 5 bi mat Chuyện bên lề Tuổi thanh xuân
hong dang 7 moi tinh 5 bi mat Tuổi thanh xuân hấp dẫn từ kịch bản, bối cảnh đến dàn diễn viên
hong dang 7 moi tinh 5 bi mat Tuổi thanh xuân bật mí những cảnh quay đẹp như mơ
hong dang 7 moi tinh 5 bi mat Tuổi thanh xuân: Đánh dấu sự hợp tác giữa Việt Nam – Hàn Quốc
hong dang 7 moi tinh 5 bi mat
Diễn viên Hồng Đăng

Mối tình đầu bọ xít

Đó là vào năm cấp 3, Hồng Đăng yêu đơn phương một cô bạn gái cùng lớp. Đăng thổ lộ, hồi đó nói là yêu cũng chưa hẳn vì chỉ tự nhiên thấy thích và tình cảm đó kéo dài khoảng 1, 2 tháng nhưng không được đáp lại. Sau này và cho đến bây giờ, mỗi lần họp lớp, bạn bè vẫn trêu và nhắc lại kỷ niệm đó. Cô bạn ấy thỉnh thoảng vẫn trêu Đăng “Bây giờ mới thấy tiếc!”.

Mối tình 7 năm và “khi đôi ta về một nhà”

Đăng hơn vợ 1 tuổi và nhà bà ngoại Đăng là hàng xóm với nhà vợ. Hồi đó, buổi tối Đăng hay lên bà chơi, rồi được đứa em giới thiệu và chơi với nhau từ đấy. Nhưng lúc bấy giờ, cả hai đều là trẻ con nên chẳng có ấn tượng gì, mà chỉ chơi chung với đám trẻ con cùng phố. Phải đến cấp 3, khi nhà bà Đăng chuyển đi thì cả 2 mới bắt đầu cảm nhau. Tháng 9/2001, cả hai chính thức yêu nhau. Năm 2006, vợ Đăng được bố mẹ cho sang Ba Lan du học, nhưng đi được 7, 8 tháng thì đòi về vì nhớ Đăng. Cũng trong năm đó, Đăng thi đỗ khoa diễn viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và bắt đầu có sự thay đổi trong tính cách, mải chơi hơn, sống buông thả hơn, thích tự do, không thích bị kiểm soát. Vì vậy, năm 2007, cả hai chia tay nhau vì cảm thấy suy nghĩ và tư tưởng khác nhau. Lúc đó, Đăng cũng có yêu một người khác nhưng một thời gian sau ở những thời điểm ốm đau không có ai quan tâm, việc học hành không thuận lợi cũng không có người chia sẻ nên chợt nhận ra không có ai bằng cô ấy (vợ hiện tại). Vì sau này mới biết, cô ấy vẫn thường xuyên hỏi thăm qua mẹ của Đăng. Sau đó, Đăng quyết định “thiết lập” lại mối quan hệ và phải thuyết phục mãi cô ấy mới đồng ý. Và sau 8 năm hẹn hò với biết bao niềm vui, nỗi buồn cùng thử thách, cả hai đã chính thức “về chung một nhà” vào tháng 11/2008. Đến nay, gia đình Hồng Đăng đã có thêm 2 thành viên nhí đáng yêu là Nhím và Kẹo nhưng chưa bao giờ hai vợ chồng to tiếng với nhau kể cả khi còn đang yêu nhau. Nếu có chuyện gì giận dỗi thì cả hai đều im lặng rồi sau đó tự giảng hòa.

hong dang 7 moi tinh 5 bi mat
Hồng Đăng và con gái

*Tình yêu cha và con gái

Kể từ show thực tế Bố ơi, Mình đi đâu thế! hai bố con Hồng Đăng và bé Nhím đã tạo được cơn sốt lớn với người hâm mộ. Đăng chia sẻ, cũng vì mong muốn có khoảng thời gian riêng dành cho con gái, đó là điều thôi thúc anh tham gia chương trình này. Nếu không có chương trình thì chắc chẳng bao giờ hai bố con có những chuyến đi riêng. Đây là cơ hội tốt để hai bố con hiểu và gẫn gũi nhau hơn. Đăng muốn con tham gia chương trình, có khoảng thời gian thật sự hồn nhiên vui vẻ và coi đây là một cuộc chơi, một kỷ niệm của hai bố con là chính.

*Mối tình xúc động nhất

Đó là chuyện tình với Hồng Diễm (vai Mộc Miên) trong phim Cầu vồng tình yêu, năm 2011. Với vai diễn Minh Khang – một chàng thiếu gia con nhà giàu, coi thường phụ nữ nhưng từ cuộc gặp gỡ vô tình với Mộc Miên, cộng với những biến cố trong quan hệ làm ăn thương trường đã khiến anh dần thay đổi. Sau vai diễn này, cái tên Hồng Đăng đã trở thành một hiện tượng trên khắp các diễn đàn mạng. Cũng vì bộ phim trở thành “cơn sốt” thời điểm đó nên bấy giờ không ít khán giả và fan hâm mộ muốn "truy lùng" tung tích của Minh Khang ngoài đời và "té ngửa" khi biết tin Hồng Đăng đã kết hôn khi mới ngoài 20 tuổi. Tuy nhiên, vì nhan sắc bà xã không thực sự nổi bật, nên Hồng Đăng từng phải đối mặt với khá nhiều lời đồn thổi như kết hôn chỉ vì vợ là con đại gia.

hong dang 7 moi tinh 5 bi mat

Mối tình “nóng” nhất

Rũ bỏ hình ảnh công tử hào hoa, si tình, ở Con thuyền số phận, Hồng Đăng vào vai Cường, một vai phản diện, đa tính cách, đòi hỏi khả năng nhập vai của một diễn viên chuyên nghiệp.

Vốn là một người hạn chế nhận những vai diễn có cảnh nóng, ấy vậy trong phim này, Hồng Đăng phải thể hiện rất nhiều cảnh nóng. Đăng tâm sự, đây là phim đầu tiên và có thể nói là phim Đăng phải diễn cảnh hôn cũng như những cảnh nóng nhiều nhất. Vì trong Cầu vồng tình yêu, dù mọi thứ đều rất đẹp nhưng đến một nụ hôn còn không có. Vậy mà sang phim này lại có nhiều nụ hôn quá dễ dàng, cộng thêm cả cảnh chăn gối nữa.

Mối tình trắc trở nhất

Có lẽ là câu chuyện tình tay ba giữa Huy (Hồng Đăng) – Lam (Lã Thanh Huyền) và Sơn (Mạnh Trường) trong bộ phim đang phát sóng trên VTV3 Zippo, mù tạt và em. Lần đầu tiên, Đăng có cảm giác phải cân đối giữa tình yêu và tình bạn, bởi trong phim Huy và Sơn là đôi bạn thân cùng yêu cô gái tên Lam.

hong dang 7 moi tinh 5 bi mat
Hồng Đăng và xe

Mối tình với xe phân khối lớn

Đăng thích xe motor từ hồi nhỏ. Bố Đăng làm cơ khí, hay phải làm việc với chuyên gia Nhật. Mỗi lần sang Việt Nam, họ thường đi xe phân khối lớn nên từ hồi đó Đăng đã thích ngắm những chiếc xe khủng này. Bắt đầu chơi xe từ năm 2005 sau khi làm chung phim Tiếng cồng định mệnh với diễn viên Hải Anh (mẫu) và cùng phát hiện cả hai có sở thích này. Chiếc xe đầu tiên của Đăng là Honda Bross 400. Sau khi đỗ Cao đẳng, Đăng phải bán xe lấy tiền đi học. Và mới bắt đầu chơi lại từ đầu năm nay, hiện Đăng đang sở hữu chiếc Kawasaki W 800. Đăng không thuộc một hội chơi xe nào mà có một nhóm bạn lúc nào nổi hứng thì lại rủ nhau làm một chuyến lên Mai Châu, Mộc Châu hay Tam Đảo đi đổi gió rồi về. Với Đăng, việc chơi xe chỉ đơn giản là có một chiếc xe dáng cổ điển để lúc rảnh có thể lang thang rong ruổi trên các cung đường.

Những bí mật được bật mí

- Nam diễn viên Cầu vồng tình yêu chia sẻ môn học từng khiến anh “lạnh sống lưng” thời phổ thông đó là Lịch sử và Hóa học. Mỗi lần bị gọi lên bảng kiểm tra là mồ hôi nhễ nhại vì sợ. Nghĩ lại thấy vừa buồn cười vừa thú vị, vì ngày trước sợ phải học thuộc lòng nhưng không ngờ công việc hiện tại của Đăng lại toàn gắn với việc học kịch bản, học thoại.

- Mỗi thời điểm có một nỗi sợ khác nhau, hồi còn đi học phổ thông thì sợ bị mời phụ huynh, đến khi là sinh viên thì sợ mỗi lần trả bài, còn bây giờ nếu làm gì cảm thấy có lỗi với vợ con thì sợ. Anh cũng thừa nhận, ai cũng chẳng có lúc sai nhưng vấn đề là mình phải biết quay đầu lại. Chẳng hạn, đi làm phim cũng có thể bị cảm nắng ai đó nhưng phải luôn xác định gia đình là trên hết thì sẽ không có chuyện gì xảy ra.

- Trong cuộc sống thì sợ các loài bò sát, rắn rết, đỉa vắt… những loài hút máu và cắn chết người. Hồi làm phim Tiếng cồng định mệnh, có cảnh Đăng phải quay với một con trăn, dù tổ đạo cụ đã cẩn thận khâu mồm trăn nhưng mỗi lần phải diễn trực diện với nó thì Đăng thực sự kinh hãi.

- Việc làm đầu đời: Hồi còn đi học phổ thông, muốn có tiền mua quà tặng người yêu (vợ hiện tại), Đăng phải làm thêm bằng việc đóng giả ông già Noel đi phát quà cho mọi người. Và số tiền làm thêm đó Đăng dành mua chocolate và hoa tặng người mình yêu.

- Quà dành cho vợ, với Đăng không nhất thiết phải đúng vào ngày kỷ niệm nào đó, mà đơn giản chỉ cần đúng thời điểm thì sẽ có ý nghĩa hơn. Đó cũng là một cách nam diễn viên giữ tổ ấm của mình không bị lung lay trước những tin đồn không mấy thiện cảm. Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của hai vợ chồng Hồng Đăng còn thường chụp ảnh tự sướng gửi cho nhau để đối phương luôn biết mình đang ở đâu và làm gì.

hong dang 7 moi tinh 5 bi mat Tuổi thanh xuân hấp dẫn từ kịch bản, bối cảnh đến dàn diễn viên
hong dang 7 moi tinh 5 bi mat Tuổi thanh xuân bật mí những cảnh quay đẹp như mơ
hong dang 7 moi tinh 5 bi mat Tuổi thanh xuân: Đánh dấu sự hợp tác giữa Việt Nam – Hàn Quốc

Kim Anh