Khắc Minh: Mất ăn mất ngủ với 'Có căn nhà nằm nghe nắng mưa'

(TGĐA) - Bất ngờ được đạo diễn Mai Thế Hiệp nhờ hát giùm nhạc phim và sau đó trở thành diễn viên của bộ phim, Khắc Minh đã thực sự "mất ăn mất ngủ" vì bộ phim.

khac minh mat an mat ngu voi co can nha nam nghe nang mua Khắc Minh lần đầu kết hợp cùng Christopher Wong
khac minh mat an mat ngu voi co can nha nam nghe nang mua

Dù là vai thứ chính trong bộ phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, nhưng Khắc Minh luôn đặt rất nhiều tâm huyết vào vai diễn. Anh luôn ý thức được rằng đây là một phim có tính nhân văn cao. Đặc biệt, trong phim, nam ca sĩ còn có cơ hội được làm việc cùng rất nhiều nghệ sĩ lớn tuổi của showbiz Việt như NSƯT Kim Xuân, NSƯT Lê Bình, danh hài Kiều Oanh, NSƯT Hoàng Nhất... càng khiến anh trở lên áp lực hơn.

Tuy vậy, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên mỗi khi ra phim trường, Khắc Minh đã nhận được rất nhiều lời khen từ các “bậc tiền bối”. Mặc dù xuất thân là một ca sĩ tuy nhiên anh lại tiềm ẩn bên trong một tài năng diễn xuất “thiên bẩm”.

khac minh mat an mat ngu voi co can nha nam nghe nang mua

“Chia sẻ thật lòng là tôi mất ăn mất ngủ vì nhai đi nhai lại các phân đoạn của mình trong kịch bản lúc ở nhà và cả khi ra phim trừơng. Vì tôi ý thức được đây là một phim tử tế. Diễn cùng các cô chú gạo cội càng thôi thúc tôi phải có trách nhiệm với vai diễn của mình. Lần đầu tiên đóng phim, tôi gặp rất nhiều khó khăn, tôi bị tâm lý khi giao đãi với các cô chú gạo cội. Ai mà ngờ được một ngày đẹp trời mình lại đóng chung phim với những bậc tiền bối. May mắn là được cô chú chỉ bảo rất nhiều, cộng với sự cố gắng của mình và bản lĩnh tích lũy từ sân khấu ca hát. Tôi nghĩ mình đã làm hết sức mình” Khắc Minh chia sẻ.

khac minh mat an mat ngu voi co can nha nam nghe nang mua

“Tôi ấn tượng với cách làm việc nghiêm túc của các cô chú. Cách nhập vai đến xuất thần của má Kim Xuân và tía Lê Bình. Hay những đoạn bi đát của chị Kiều Oanh. Chỉ cần đếm 1, 2, 3 là nước mắt chị đã rơi lã chã. Tôi thật sự khâm phục bề dày kinh nghiệm của họ. Điều đặc biệt là để nuôi tâm lý tốt tôi phải cảm ơn nhà sản xuất - đạo diễn Mai Thế Hiệp rất nhiều vì luôn luôn đứng đó và bồi tâm lý cho tôi thật tròn trịa cảm xúc", Khắc Minh nói thêm.

khac minh mat an mat ngu voi co can nha nam nghe nang mua

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa mang thông diệp nhẹ nhàng mà sâu sắc, thấm đẫm tình cảm cùng triết lý nhân sinh của người Việt Nam xưa. Bộ phim ắt hẳn sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những ai yêu gia đình, và yêu mến nữ nghệ sĩ Kim Xuân.

Phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa dự kiến khởi chiếu vào ngày 05/5/2017.

khac minh mat an mat ngu voi co can nha nam nghe nang mua Huy Luân hát tặng mẹ ca khúc trong phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa

(TGĐA) - Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, tập 10 của chương trình Hát cùng Mẹ ...

khac minh mat an mat ngu voi co can nha nam nghe nang mua NSƯT Kim Xuân hạnh phúc có thêm hai cậu con trai

(TGĐA) - Trưa 2/3, đoàn phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa đã có buổi giao lưu ...

khac minh mat an mat ngu voi co can nha nam nghe nang mua Khắc Minh lần đầu kết hợp cùng Christopher Wong

(TGĐA) - Sau khi gây ấn tượng với teaser đầy cảm xúc, nhà sản xuất bộ ...

khac minh mat an mat ngu voi co can nha nam nghe nang mua NSƯT Kim Xuân khắc khoải 30 năm ròng rã đợi tin con trai

(TGĐA) - Bộ phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa chính thức tung teaser trailer đầu ...

khac minh mat an mat ngu voi co can nha nam nghe nang mua NSƯT Kim Xuân: Sự nghiệp thăng hoa là nhờ gia đình

(TGĐA) - Là một trong số những diễn viên có bề dày sự nghiệp trên ...

G.T