Lại Thanh Hương ấn tượng với trang phục dân tộc tại Hoa hậu các quốc gia 2016

(TGĐA Online) - Sáng 11/9, các thí sinh Hoa hậu đến từ 42 quốc gia đã có buổi chụp ảnh trang phục dân tộc tại Nam Kinh – Trung Quốc. Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của cuộc thi.

a jgh2

Trước khi chụp ảnh, tất các thí sinh được phát cờ của quốc gia mình để làm đạo cụ. Riêng đại diện Việt Nam không được phát cờ. Điều này đã khiến Lại Thanh Hương vô cùng bất ngờ và bức xúc. Liên hệ với BTC, cô nhận được câu trả lời là “quên chuẩn bị”. Tuy vậy, cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và hoàn thành tốt buổi chụp hình của mình và nhận được nhiều lời khen từ các thí sinh khác.

Bộ áo dài Lại Thanh Hương mang đến đấu trường Miss All Nation 2016 được nhà thiết kế Tuấn Hải thực hiện khá tỉ mỉ. Phần tà sau của áo được NTK sử dụng màu sắc từ sáng tới tối giống như một dải ngân hà lấp lánh. Phần tà trước dùng màu vàng hoàng kim khiến tổng thể bừng sáng như mặt trời nằm giữa dải ngân hà và NTK cho vẽ tay hình ảnh một con rồng uốn lượn dọc thân áo. Phần ngực là hình ảnh trực diện đầu rồng nhìn lên thêm phần quyền lực cho bộ áo dài.

Mấn đội đầu được vẽ những họa tiết lấy ý tưởng từ hình ảnh vương miện chiến thắng.

a lthg1

Bộ áo dài lấy ý tưởng từ Hệ Mặt Trời và các họa tiết cung đình thể hiện sự uy quyền, mạnh mẽ và lòng tự tôn dân tộc. Thiết kế này là sự đầu tư lớn của ekip để đem tới Trung Quốc, thể hiện màu sắc và tinh thần của con người Việt Nam ngay trên đất nước Trung Quốc.

Chia sẻ từ Trung Quốc, Lại Thanh Hương cho biết các thí sinh được ban tổ chức chăm lo khá tốt. Tuy nhiên lịch trình của cô khá dày đặc và phải thức dậy hằng ngày từ 5 giờ sáng để chuẩn bị cho các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, thực đơn khắc khe và không hợp khẩu vị là một trong những nguyên nhân khiến hầu hết các người đẹp không đủ sức khỏe để theo kịp lịch trình đưa ra.

Vũ Liên