Làng giải trí Hoa ngữ 2021: Người hợp, kẻ tan!

(TGĐA) - Làng giải trí Hoa ngữ 2021 nhiều chuyện vui cũng lắm chuyện buồn, nhiều bất ngờ cũng lắm đáng tiếc, không ít đôi vợ chồng nghệ sĩ đã gắn bó nhiều năm cũng chính thức tuyên bố đường ai nấy đi trong năm nay, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của họ.

Những mất mát trong làng giải trí Hoa ngữ 2020 Những mất mát trong làng giải trí Hoa ngữ 2020
Làng giải trí Hoa ngữ: Điểm lại những sự kiện đình đám năm 2019 Làng giải trí Hoa ngữ: Điểm lại những sự kiện đình đám năm 2019

Những cuộc chia tay ồn ào

Tả Tiểu Thanh và Cao Toàn Kiến: Kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm chỉ là một lựa chọn trong cuộc đời

Ta Tieu Thanh va Cao Toan Kien
Tả Tiểu Thanh và Cao Toàn Kiến

Tả Tiểu Thanh vốn là nghệ sĩ kín tiếng, vì thế người ngoài rất ít biết về tình trạng hôn nhân của cô, năm nay khi tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2 cô đã tiết lộ chuyện mình là mẹ đơn thân, lúc này mọi người mới biết hôn nhân của cô xuất hiện biến cố.

Có lẽ để dập tắt những lời ra tiếng vào, sau đó Tả Tiểu Thanh chính thức thông báo ly hôn, đồng thời nhấn mạnh “bản thân chỉ cần lựa chọn cuộc sống hạnh phúc mà bản thân mong muốn là đủ”, tâm lý vô cùng thoải mái. Được biết, chồng cũ của Tả Tiểu Thanh là doanh nhân Cao Toàn Kiến lớn hơn cô 20 tuổi. Hai người kết hôn vào tháng 10/2010, tổ chức hôn lễ đình đám ở Thượng Hải và Hong Kong.

Tháng 7 năm sau, Tả Tiểu Thanh sinh con gái, từ đó về sau không còn tin tức gì về cuộc sống hôn nhân của cô. Đến năm nay khi hôn nhân của cô một lần nữa được nhắc đến, lại là thông tin ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong: Chưa kịp tổ chức hôn lễ đã vội vã chia tay

Trieu Le Dinh va Phung Thieu Phong
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Ngày 23/4, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố ly hôn. Có thể nói hôn nhân của cặp đôi này từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đều gây bất ngờ, trước khi kết hôn hai người nhiều lần bị chụp được ảnh “ra vào có đôi”, thậm chí còn có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai, nhưng cô một mực phủ nhận. Vì thế mọi người đều cho rằng đó chỉ là tin đồn, kết quả vào thời điểm tháng 10/2018 hai người đột nhiên tung ảnh cưới và công bố chính thức trở thành vợ chồng.

Sau khi kết hôn, có tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình, Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng khẳng định cô luôn tin tưởng chồng mình, sau khi con trai ra đời, những tưởng tình cảm giữa hai vợ chồng đã rất bền chặt thì đùng một cái lại ly hôn.

Tính ra cuộc hôn nhân này kéo dài chưa đến 3 năm, đến một hôn lễ còn chưa có thì đã hoàn tất quy trình kết hôn, sinh con, ly hôn. Nhìn lại, phía nam đã sớm bộc lộ cảm giác bất an về cuộc hôn nhân của mình trong những lần tham gia chương trình, phía nữ khi trả lời phỏng vấn cũng sớm bày tỏ: “Không nên quá phụ thuộc vào tình cảm của một bên nào”. Hai người có quan điểm hôn nhân hoàn toàn khác nhau, cuối cùng lựa chọn chia tay có vẻ cũng hợp lý.

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành: Thông báo bằng tấm thiệp ly hôn đầy nghi thức

Dong Le A va Tran Tu Thanh
Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành

Vào ngày 20/5 khi tất cả các cặp tình nhân đều bày tỏ tình yêu của mình, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đột nhiên tuyên bố ly hôn, hơn nữa còn có nghi thức đàng hoàng. Trần Tư Thành còn cố tình công bố vào lúc 8 giờ 8 phút, đúng vào ngày sinh nhật của Đồng Lệ Á, chia tay cũng phải lãng mạn. Hai bên tuyên bố chia tay trong hòa bình.

Nhớ lại năm xưa, hai người quen nhau khi hợp tác đóng phim Chuyện tình Bắc Kinh, Trần Tư Thành là người chủ động theo đuổi Đồng Lệ Á, lúc đầu Đồng Lệ Á hơi do dự, nhờ cô bạn thân Dương Mịch đứng ra làm “bà mai” mới có mối lương duyên này. Sau 2 năm hò hẹn, hai người cử hành hôn lễ vào năm 2014, sau đó có thai sinh con, một đường nước chảy thành sông.

Đến năm 2017, Trần Tư Thành bị phanh phui chuyện qua đêm với hai cô gái khiến dư luận dậy sóng. Thời điểm đó, bên ngoài đều cho rằng Đồng Lệ Á sẽ vì chuyện này mà quyết định ly hôn, không ngờ hai người vẫn yên ổn như không có chuyện gì. Nhưng kể từ đó, tinh thần phấn đấu của Đồng Lệ Á trong công việc tăng lên đáng kể, sự nghiệp tiến lên tầng cao mới. Hy vọng Đồng Lệ Á sẽ tiếp tục duy trì năng lượng tích cực này, sau khi ly hôn vẫn có cuộc sống tươi đẹp.

Lý Tương và Vương Nhạc Luân: Ly hôn vẫn không quên “đá xéo” người cũ

Ly Tuong va Vuong Nhac Luan
Lý Tương và Vương Nhạc Luân

Nếu không phải bị paparazi vạch trần, có lẽ cặp đôi này đã im hơi lặng tiếng chia tay nhau. Tháng 11 năm nay, Vương Nhạc Luân lần nữa bị chụp ảnh qua đêm với gái lạ, khác với những lần trước, lần này Lý Tương không lên tiếng bênh vực chồng, khiến mọi người cảm thấy có sự khác thường.

Sau đó, Vương Nhạc Luân thông báo trên weibo anh và Lý Tương đã sớm ly hôn do tính cách không hợp, cuối bài viết anh còn không quên ẩn ý vợ cũ đã có tình mới, tuy bài viết nhanh chóng bị xóa đi, nhưng đã kịp lan truyền trên mạng. Về phía Lý Tương, việc này có vẻ không ảnh hưởng gì đến cô, cô vẫn vui vẻ đăng tải những tấm ảnh đẹp của mình, trong đó có hình một đĩa rau xanh, bị dân mạng nghi ngờ cô đang “đá xéo” Vương Nhạc Luân, hàm ý cô là người bị phản bội.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên: Ly hôn vì “lớp băng ba thước không thể tạo thành trong một ngày đông”

Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi

Ngày 22/11, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chính thức thông báo ly hôn, thật ra từ hồi tháng 6 đã có truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang làm thủ tục ly hôn, vì thế khi nghe tin hai người đường ai nấy đi, dân mạng hoàn toàn không thấy bất ngờ.

Thật ra, cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi cũng chứa đầy huyền thoại: yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, gặp nhau 4 lần thì đính hôn, trong hôn lễ cũng có nhiều chuyện thú vị đáng nhớ. Sau khi kết hôn, hai người có một trai một gái, vợ chồng còn cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình thực tế, nhưng như lời của Từ Hy Viên: lớp băng ba thước không thể tạo thành trong một ngày đông, mâu thuẫn vợ chồng có lẽ đã tích tụ từ lâu.

Sau ly hôn, Từ Hy Viên tỏ ra rất thoải mái, tụ tập vui chơi với bạn bè, còn nói cô quyết định ly hôn là vì: “Sự nghiệp của Uông Tiểu Phi có khởi sắc, điển trai lại còn trẻ, tìm đối tượng có điều kiện tốt hơn cũng dễ dàng...”. Trong khi đó, nửa đêm Uông Tiểu Phi đăng tải ảnh con gái bày tỏ nỗi nhớ con, rồi lại xóa đi. Chỉ có thể nói, mong Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên giải quyết chuyện ly hôn một cách êm thấm, không để ảnh hưởng đến quá trình trưởng thành của các con.

Những cặp đôi hỷ kết lương duyên

Khưu Trạch – Hứa Vỹ Ninh

Khuu Trach va Hua Vy Ninh
Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh

Ngày 10/12, bạn trai cũ của Đường Yên – Khưu Trạch lên hot search, sau khi Hứa Vỹ Ninh đăng tải ảnh chụp chung với Khưu Trạch và thông báo tin vui kết hôn, cô nói cảm ơn mọi người đã quan tâm. Bạn bè Trần Bách Lâm, Lâm Tâm Như... đều vào chúc mừng. Bạn trai cũ của Hứa Vỹ Ninh – Nguyễn Kinh Thiên nghe tin cũng gửi lời chúc phúc. Bạn gái cũ của Khưu Trạch – Dương Thừa Lâm cũng gửi lời chúc phúc thông qua người quản lý của cô. Hứa Vỹ Ninh kết hôn chớp nhoáng với Khưu Trạch, nhưng cô phủ nhận là “cưới chạy bầu”.

Đỗ Thuần – Vương Xán

Do Thuan va Vuong Xan
Đỗ Thuần và Vương Xán

Ngay ngày đầu tiên của năm 2021, Đỗ Thuần đã thông báo tin vui kết hôn, vợ anh tên Vương Xán, là người ngoài ngành giải trí. Vương Xán từng tiết lộ, cô là người chủ động theo đuổi “ông xã”. Vào thời điểm tháng 4/2021, Vương Xán sinh cho Đỗ Thuần một công chúa nhỏ.

Hồng Vĩnh Thành – Lương Nặc Nghiên

Hong Vinh Thanh va Luong Nac Nghien
Hồng Vĩnh Thành và Lương Nặc Nghiên

Ngày 10/6, Hồng Vĩnh Thành thông báo kết hôn với bạn gái người mẫu Lương Nặc Nghiên, đồng thời không quên bày tỏ tình cảm với bà xã: “Anh hy vọng cả đời đều có em bên cạnh, theo đuổi được em là may mắn của anh, cưới được em là phúc của anh”.

Những mất mát trong làng giải trí Hoa ngữ 2020 Những mất mát trong làng giải trí Hoa ngữ 2020

(TGĐA) - Diễn viên TVB Tăng Vỹ Quyền, đạo diễn Hong Kong Trần Mộc Thắng, ...

Làng giải trí Hoa ngữ: Điểm lại những sự kiện đình đám năm 2019 Làng giải trí Hoa ngữ: Điểm lại những sự kiện đình đám năm 2019

(TGĐA) - Làng giải trí Hoa ngữ 2019 đã khép lại và đây là thời ...

Trịnh Nghi