Lê Thiện Hiếu mướt mồ hôi tập luyện vũ đạo cho bản hit ‘cũ mà mới’

(TGĐA) - Nói là làm, khi trận đấu kết thúc, nam ca sĩ cho biết anh chính thức đổi tên ca khúc hit mới nhất của mình – Tội gì phải thế thành Tội gì phải cưới để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. 

le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi Đâu là lý do khiến ca khúc mới của Lê Thiện Hiếu ít được thích hơn "Ông bà anh"?
le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi Sing my song: Khán giả phản ứng dữ dội vì cho rằng đội Lê Minh Sơn bị 'dìm'
le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi Lê Thiện Hiếu khiến sân khấu bùng cháy với “1 + 1”

U23 Việt Nam vừa lập nên kì tích, viết tiếp lịch sử cho bóng đá nước nhà khi chiến thắng nghẹt thở trước U23 Qatar để giành tấm vé vào Chung kết AFC - U23 châu Á 2018. Là một fan của môn thể thao vua, ngay từ trước khi trận đấu diễn ra, Lê Thiện Hiếu gây tò mò cho khán giả khi chia sẻ một dòng trạng thái lấp lửng: "U23 Việt Nam mà thắng thì tôi sẽ..."

Nói là làm, khi trận đấu kết thúc, nam ca sĩ cho biết anh chính thức đổi tên ca khúc hit mới nhất của mình – Tội gì phải thế thành Tội gì phải cưới để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi
Đây là một sáng tác của nam ca sĩ, được pha trộn giữa hai dòng nhạc reggae và pop tạo độ bắt tai, mới lạ như sự khác biệt của Lê Thiện Hiếu giữa thị trường âm nhạc

Lê Thiện Hiếu chia sẻ: "Đây là một trong những sáng tác tâm đắc nhất của tôi trong năm 2018, sau chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam tôi thấy các chị em thi đua nhau đòi cưới các chàng trai trẻ, điều này làm tôi ngẫu hứng đổi tên ca khúc của mình, vừa để “thay lời muốn nói” cho các anh em, vừa để nhắn nhủ nhẹ nhàng đến chị em bớt cuồng nhiệt gây áp lực.

Tất nhiên mọi tình cảm đều xuất phát từ niềm vui và sự tự hào dành cho chiến thắng của nước nhà, nhưng mọi người nhớ là: vui thôi, đừng vui quá mà từ nói đùa lại hành động thật thì người ta áp lực lắm nhé. Từ hôm nay, ca khúc sẽ có tên mới là Tội gì phải cưới và mong khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ sáng tác này của Hiếu như thời gian qua".

le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi
Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đang tất bật tập luyện cho tiết mục của mình tại lễ trao giải âm nhạc tại Nhà hát Hòa Bình diễn ra tối 24/1.
le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi
Được biết, nam ca sĩ sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc Tội gì phải cưới trên một sân khấu lớn và hứa hẹn mang đến cho khán giả sự kết hợp giai điệu bắt tai cùng vũ đạo điêu luyện.
le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi
Đây cũng là lần đầu tiên Thiện Hiếu tập luyện vũ đạo bài bản cũng như mướt mồ hôi và tự nhận mình lóng ngóng khi các động tác nhảy quá nhanh và khó nhớ.

Với lần đầu tiên mang bản hit được khán giả yêu thích thời gian qua lên một sân khấu hoành tráng, Lê Thiện Hiếu cho biết: "Đây là lần đầu tiên Hiếu trình diễn Tội gì phải cưới trên một sân khấu lớn như vậy nên không tránh khỏi sự hồi hộp. Tuy nhiên, cũng vì mong muốn khán giả được thưởng thức một tiết mục thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn, Hiếu sẽ cố gắng tập luyện hết sức để có một màn thể hiện chỉn chu nhất có thể trên sân khấu”.

le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi
Có mặt trong buổi tập luyện, Lê Thiện Hiếu xuất hiện với trang phục đơn giản khi diện nguyên “cây” đen năng động.
le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi
Nam ca sĩ mướt mồ hôi, chăm chú theo dõi và thực hiện các động tác cùng vũ đoàn để có thể khớp nhau nhằm tạo nên một tiết mục hoàn hảo
le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi
Sắp tới, Lê Thiện Hiếu vẫn tiếp tục bận rộn, “chạy show” cho lịch diễn những ngày cuối năm cũng như thực hiện các dự án âm nhạc sắp tới của mình.
le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi Thủy Tiên được Công Vinh thức tỉnh tham vọng để có hạnh phúc
le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi Dàn ca sĩ đình đám lần đầu mang loạt hit khủng lên sân khấu "Mùa hè không độ"
le thien hieu muot mo hoi tap luyen vu dao cho ban hit cu ma moi Chung kết Sing My Song: Sẽ là một cuộc ‘đọ gươm’ vô tiền khoáng hậu!

Kinpai