Lộ giọng live thật của Hari Won, Chi Pu tại 'Ô hay gì thế này'

(TGĐA) - Tuần này, Chi Pu sẽ rủ Ninh Dương Lan Ngọc, Bê Trần, Samuel An cùng đôi mẹ con Lê Giang - Lê Lộc trải nghiệm và càn quét mọi thí nghiệm kỳ bí của chương trình.

lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay Chi Pu táo bạo cởi áo khoe lưng trần quyến rũ ôm... heo con
lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay Huỳnh Lập hóa thành Chi Pu hát ‘Đóa hoa hồng’ với vũ đạo cực sung
lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay Chi Pu lên chương trình Hàn Quốc, dạy nhảy 'Đóa hoa hồng' cho mỹ nam nhóm NCT

Ô hay gì thế này sẽ là câu cửa miệng của khán giả khi chứng kiến bộ dạng của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Trong tập này, 10 nghệ sĩ từ các vai trò khác nhau như MC, “quân sư” chuyên môn và khách mời sẽ đồng loạt giật sập hình tượng của mình để thử nghiệm các phản ứng khoa học. Diện trang phục dịu dàng theo phong cách Hà Lan nhưng các nghệ sĩ lại phải đầu tắp mặt tối vì hàng loạt thử thách bất thường.

lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay

Đầu tiên phải kể đến ca sĩ diễn viên kiêm người đẹp Chi Pu. Liên tục xuất hiện trong hình tượng đẹp không tì vết, mấy ai ngờ Chi Pu lại lăn xả để giành lấy ngôi vị “nữ hoàng gameshow” giữa các đồng nghiệp cũng “máu mặt” không kém. Trong Ô hay gì thế này tập 3, Chi Pu đã xin hai MC Trường Giang & Thúy Ngân được thể hiện giọng hát live với bản hit Từ hôm nay.

lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay

Từ tiếng hát kẹo ngọt, Chi Pu của ngày hôm nay bất ngờ sở hữu âm thanh ồ ồ nam tính không ai sánh bằng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hề dè dặt, phòng chừng mà cực kỳ phấn khích khi sở hữu chất giọng mới hứa hẹn sẽ gây tranh cãi.

lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay

Không chịu thua đàn em, Hari Won ôm trọn thùng khí lạ mà hít lấy hít để. Sau đó, “bà xã” Trấn Thành còn lấy bản hit triệu view của mình để thử giọng hát mới. MC Thúy Ngân - hội trưởng hội “vô duyên” do Trường Giang mệnh danh cũng ùa theo hội chị em mà tạo nét cho tiếng nói của mình với âm thanh lạ lùng.

lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay

Tuy nhiên, độc đáo nhất phải kể đến màn cải lương “Lan và Điệp” mà nghệ sĩ kỳ cựu Lê Giang gửi đến để chặt chém đàn em. Bên cạnh “khí lạ”, Lâm Vỹ Dạ cùng Trương Thế Vinh hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải trầm trồ với những làn nước “tàng hình” đầy ma thuật trong tập 3.

Không chỉ thích hát live, Chi Pu và các nghệ sĩ còn thích “thổi”. Ngay ở màn chào đầu, Chi Pu và Bê Trần đã phải đối đầu hai mẹ con Lê Giang - Lê Lộc ở thử thách oái oăm: thổi nước. Với ba thùng nước cỡ lớn, họ sẽ phải dùng miệng để thổi dẫn nước qua những ống nhựa dài để đồng đội của mình đổ đầy lọ. Lọ dài này có chứa hình của Đại Nghĩa & Hari Won.

lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay

Đội nào đổ đầy nước khiến hình nghệ sĩ trồi lên trước sẽ chiến thắng. Không còn thùy mị, Chi Pu cùng Bê Trân phùng mang trợn má thổi lấy thổi để, thổi quên sĩ diện để “giải cứu” Hari Won.

lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay

lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay

lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay Tràn ngập cảnh nóng bỏng trong MV 16+ mới nhất của Chi Pu
lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay Chi Pu bất ngờ tái ngộ bạn trai Hàn Quốc, cùng... tắm heo đầy hạnh phúc
lo giong live that cua hari won chi pu tai o hay gi the nay ‘100 giây rực rỡ’: Hóa thân thành Mỹ Tâm và Chi Pu phiên bản 'cô gái xấu xí', Lynk Lee ẵm giải nhất tuần

“Ô Hay Gì Thế Này” tập 3 phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (19.01)

Kinpai