Loạt phim điện ảnh Hàn nào chuẩn bị đổ bộ năm 2024?

(TGĐA) - Cùng TGĐA điểm qua những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng chú ý nhất chuẩn bị đổ bộ trong năm 2024. Liệu đâu sẽ là cái tên khuynh đảo phòng vé và các giải thưởng trong năm nay?

'Người chết trở về': Dàn diễn viên đỉnh cao tạo nên hành trình hồi sinh nghẹt thở nhất màn ảnh tháng 3 'Người chết trở về': Dàn diễn viên đỉnh cao tạo nên hành trình hồi sinh nghẹt thở nhất màn ảnh tháng 3
Hai 'tượng đài diễn xuất' Jo Jin Woong và Kim Hee Ae 'song kiếm hợp bích' trong phi vụ hồi sinh gay cấn nhất màn ảnh Hàn Hai 'tượng đài diễn xuất' Jo Jin Woong và Kim Hee Ae 'song kiếm hợp bích' trong phi vụ hồi sinh gay cấn nhất màn ảnh Hàn

Troll Factory (tạm dịch: Nhà máy đùa giỡn)

Loạt phim điện ảnh Hàn nào chuẩn bị đổ bộ năm 2024?

Ra mắt: 27/3/2024

Diễn viên: Son Suk Ku, Kim Sung Cheol, Kim Dong Hwi

Nội dung:

Phim kể về Lim Sang Jin (Son Seok Ku) – một phóng viên bị đình chỉ do có một bài báo tiêu cực mà anh viết về một tập đoàn. Một ngày nọ, Sang Jin nhận được tiền thù lao bất ngờ và trong quá trình điều tra về tổ chức thao túng cộng đồng mạng, anh đã phát hiện ra đường dây phạm tội có tên Troll Factory, tổ chức này chuyên đăng đánh giá ảo, tiếp thị truyền thông bẩn, gây chia rẽ…, hoạt động đa dạng trong giới chính trị, kinh doanh. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Alice In Earnestland - Ahn Gooc Jin, sản xuất bởi Film Moment và phân phối bởi AceMaker.

Hijacking (tạm dịch: Không tặc)

Loạt phim điện ảnh Hàn nào chuẩn bị đổ bộ năm 2024?

Ra mắt: tháng 6/2024

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Ha Jung Woo, Chae Soo Bin

Nội dung:

Phim sẽ khắc họa câu chuyện của những người đang vật lộn trong hoàn cảnh cùng cực khi máy bay của họ bị cướp trên không phận Hàn Quốc vào năm 1971. Phim lấy bối cảnh những năm 1970 khi các vụ cướp máy bay lan tràn trên khắp thế giới. Ha Jung Woo đảm nhận vai Tae In, phi công của chiếc máy bay bị không tặc. Tae In là cựu phi công chiến đấu của Lực lượng Không quân với kỹ năng bay xuất sắc và tinh thần trách nhiệm cao. Yeo Jin Goo thủ vai Yong Dae – một hành khách trên chuyến bay và có tác động lớn tới nội dung của phim.

Seeking the King (tạm dịch: Truy tìm nhà vua)

Loạt phim điện ảnh Hàn nào chuẩn bị đổ bộ năm 2024?

Ra mắt: hè 2024

Diễn viên: Koo Gyo Hwan, Seohyun, Yoo Jae Myng

Nội dung:

Vào mùa hè năm 1980, bác sĩ quân đội Kim Do-Jin (Koo Gyo Hwan) được phái đến một phòng khám sức khỏe nhỏ ở một ngôi làng nằm trong khu vực Punchbowl. Một ngày nọ, một robot có kích thước khổng lồ từ ngoài vũ trụ hạ cánh khẩn cấp xuống Punchbowl. Kim Do Jin báo cáo tình hình, nhưng lời kêu gọi của anh không được coi trọng do tuyên bố của anh có vẻ kỳ quặc.

Lúc đầu, Kim Do Jin rất sợ người máy, nhưng thời gian trôi qua, anh phát triển tình bạn với người máy và thậm chí còn đặt tên cho người máy là Cheol Yi. Trong khi đó, những con tàu vũ trụ bí ẩn tiếp cận Trái Đsất và một số nhóm bắt đầu chú ý đến khu vực Punchbowl.

The Roundup: Punishment (tạm dịch: Vây hãm: Trừng phạt)

Loạt phim điện ảnh Hàn nào chuẩn bị đổ bộ năm 2024?

Ra mắt: 26/4/2024

Diễn viên: Ma Dong Seok, Kim Mu Yeol, Parđdk Ji Hwan

Nội dung:

Trong khi điều tra một ứng dụng buôn bán ma túy, “cảnh sát quái vật” Ma Seok Do và nhóm của anh phát hiện ra mối liên hệ giữa nhà phát triển ứng dụng, người đã bị sát hại ở Philippines và một tổ chức cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp.

Trong khi đó, tại Philippines, Baek Chang Ki đang kiểm soát thị trường cờ bạc trực tuyến trái phép tại Hàn Quốc và gieo rắc nỗi kinh hoàng bằng các vụ bắt cóc, hành hung và giết người. Đối tác của hắn, thiên tài công nghệ thông tin Jang Dong Cheol, đang lên kdế hoạch cho một âm mưu thậm chí còn lớn hơn ở chính Hàn Quốc. Để chấm dứt mối đe dọa ngày càng leo thang, Thám tử Ma mở rộng hoạt động của mình bằng cách đề xuất một liên minh bất ngờ.

Escape (tạm dịch: Đào thoát)

Loạt phim điện ảnh Hàn nào chuẩn bị đổ bộ năm 2024?

Ra mắt: hè 2024

Diễn viên: Lee Je Hoon, Koo Kyo Hwan, Hong Xa Bin.

Nội dung:

Im Kyu-Nam (Lee Je Hoon) là một người lính Bắc Triều Tiên. Anh mơ ước được bắt đầu một cuộc sống mới ở Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ của mình, anh phải trốn khỏi quê hương. Trong khi đó, Sĩ quan Ri Hyun-Sang (Koo Gyo-Hwan) của Cục An ninh Nhà nước Triều Tiên quyết định đuổi theo Im Kyu Nam.

The Great Flood (tạm dịch: Đại hồng thủy)

Loạt phim điện ảnh Hàn nào chuẩn bị đổ bộ năm 2024?

Ra mắt: cuối 2024

Diễn viên: Kim Da Mi, Park Hae Soo

Nội dung:

Một trận lũ lụt lớn khiến thế giới điêu đứng. Những nhân vật chính trong phim, bao gồm An Na và Hee Jo, phải vật lộn để sinh tồn trong tòa nhà chung cư đang chìm trong nước của họ. An Na là nhà nghiên cứu phát triển AI và Hee Jo thuộc nhóm an ninh nhân sự, người đang cố gắng cứu An Na khỏi thảm họa. Nhưng tại sao Hee Jo lại cố gắng cứu An Na và lý do đứng đằng sau việc đó sẽ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Uprising (tạm dịch: Trỗi dậy)

Loạt phim điện ảnh Hàn nào chuẩn bị đổ bộ năm 2024?

Ra mắt: cuối 2024

Diễn viên: Gang Dong Won, Park Jeong Min, Cha Seung Won

Nội dung:

Lấy bối cảnh thời Joseon trong thời kỳ hỗn loạn sau hậu quả của chiến tranh, bộ phim sẽ đưa khán giả tới với cuộc hành trình xuyên qua cuộc đời của hai người bạn thời thơ ấu trở thành kẻ thù: đó là Cheon Yeong, một nô lệ có năng lực võ thuật vượt trội; và Jong Ryeo, chủ nhân của Cheon Yeng và là con cháu của gia đình có ảnh hưởng nhất Joseon.

Giáo sư Hàn phản pháo lại những chỉ trích của netizen Trung về 'Exhuma' Giáo sư Hàn phản pháo lại những chỉ trích của netizen Trung về 'Exhuma'
Top 5 phim Hàn - Trung gây sốt tháng 3 và 4: Lâm Nhất đối đầu Nhậm Gia Luân và Joo Won Top 5 phim Hàn - Trung gây sốt tháng 3 và 4: Lâm Nhất đối đầu Nhậm Gia Luân và Joo Won

Anh Vũ