Mia trăn trở khi quay lại với người yêu cũ

(TGĐA) - Quen thuộc với hình ảnh một cô nàng cá tính, mạnh mẽ nên lần này MiA quyết định thử sức với thể loại ballad. Đây cũng là sản phẩm mới nhất của MiA sau The Remix.

mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu Diễn viên Bảo Thanh chính thức làm đại sứ thương hiệu Senslim
mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu Mỹ Tâm suýt khóc vì khán giả hát quá hay
mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu Fans mỏi mòn khi Tronie 'thất hứa' nhiều lần

Viết thêm một lần yêu anh là những lời tâm sự của cô gái với người yêu cũ của mình. Không riêng gì MiA mà chắc chắn rằng có rất nhiều cô gái rất trăn trở liệu rằng sau những cuộc chia lìa, những trái tim còn yêu liệu có cơ hội quay trở về bên nhau.

mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, từ trước đến nay, dù rất thích nhưng mỗi khi nhận được lời đề nghị của fans hãy cho ra mắt một ca khúc ballad, MiA đều cảm thấy không đủ tự tin.

MiA nghĩ rằng, bản thân cô không sở hữu chất giọng tình cảm như những đồng nghiệp khác, cô lo sẽ làm “hỏng” cả bài hát mà người nhạc sĩ muốn gửi gắm đến khán giả. Nhưng ngay khi vừa nghe ca khúc Viết thêm một lần yêu anh, cô đã cảm thấy yêu thích ca khúc này và không chừng chừ mà đặt lịch hẹn ở phòng thu âm ngay.

mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu

mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu

Là 1 cô gái mạnh mẽ, đầy cá tính, những người thân quen của MiA và cả ekip đều bất ngờ khi cô chỉ cần thu đúng một lần duy nhất.

Ngay khi vừa ra mắt, MIA đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Dù rất hạnh phúc trước tín hiệu đáng mừng này nhưng MIA còn hy vọng sẽ nhận được thêm nhiều lời nhận xét của các khán giả yêu âm nhạc để giúp MIA có thể hoàn thêm ở những sản phẩm sau.

mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu

mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu

MiA cho biết, để có được bản ballad mang giai điệu da diết, ngập tràn cảm xúc này thì cô không thể nào quên cám ơn nhạc sĩ Phạm Đại Nhân Minh và Bảo Kun.
mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu
Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa MiA cùng nhạc sĩ Phạm Đại Minh Nhật - anh cũng chính là “cha đẻ” của bản hit Tan từng được nam ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện rất thành công.

mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu Tronie: 'Đã đủ tự tin đứng trên sân khấu một mình'
mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu MiA chăm sóc Việt My chu đáo tại sự kiện
mia tran tro khi quay lai voi nguoi yeu cu “Mamma Mia” chuẩn bị làm phần tiếp theo

Kinpai