Nghệ sĩ Ngọc Trinh triển lãm tranh 3D lần hai

Ông Kim Se Hyuk - người từng sản xuất các bộ phim truyền hình như Lẵng hoa tình yêu, Mùi ngò gai, kịch Kẻ nói dối đa tình, và bạn của ông - doanh nhân Choi Hyung Yeop - là những người đã khởi xướng loại hình giải trí mới lạ từ tranh 3D này để phục vụ người dân TP.HCVM và cả du khách nước ngoài đến Việt Nam.

(TGĐA) - Sau thành công của cuộc triển lãm Thế giới tranh 3D vui nhộn qua ảnh lần thứ nhất tại Thiên Sơn Plaza, Quận 7 hồi đầu tháng 12/2011, vợ chồng nghệ sỹ Ngọc Trinh- Kim Se Hyuk (Công ty Khánh Đạt Sài gòn) sẽ chính thức khai trương cuộc Triển lãm Thế giới tranh 3D lần 2 vào ngày 22/4 sắp tới tại Tầng trệt Nhà hát Bến Thành (số 06 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1. TP.HCM).

ngoctrinhtranh3d

Sau thời gian nỗ lực tìm mặt bằng đủ rộng ở khu vực các quận trung tâm, công ty Khánh Đạt Sài gòn đã chọn được tầng trệt của Nhà hát Bến Thành để tiếp tục tổ chức triển lãm Thế giới tranh 3D vui nhộn qua ảnh. Trong cuộc triển lãm này, toàn bộ những tranh của lần 1 đã hoàn toàn được thay bằng loạt tranh mới, lạ mắt và phong phú hơn, trong đó có nhiều bức tranh nổi tiếng thế giới được phóng tác lại qua thế giới tranh 3D và góc nhìn biếm họa của không gian 3D.

ngoctrinhtranh3d1

Đặc biệt lần này có một số tranh vẽ phong cảnh, sinh hoạt mang đậm nét văn hóa Việt Nam như trẻ em vùng cao chơi bập bênh, thiếu nữ bên hoa Huệ, ngựa chiến ra trận…

ngoctrinhtranh3d2

Nhân dịp khai trương, các ngày lễ 30/4, 1/5 và ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, Thế giới tranh 3D vui nhộn qua ảnh lần 2 có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các trường học, tập thể HS-SV, công ty, đoàn khách du lịch…

ngoctrinhtranh3d4

ngoctrinhtranh3d5

ngoctrinhtranh3d6

ngoctrinhtranh3d7

Giá vé: 50.000 đ/trẻ em - 70.000 đ/HS-SV - 100.000 đ/người lớn

Minh Tuyền