Những bộ phim sắp ra rạp của dàn diễn viên 'Black Panther'

(TGĐA) - 'Cơn sốt' Black Panther kể từ sau ngày ra mắt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin chính thức về tập tiếp theo của Black Panther và đạo diễn Ryan Coogler cũng chưa ngỏ ý sẽ tiếp tục công việc của mình. Nhưng không sao, những fan của Black Panther vẫn có thể tạm chiêm ngưỡng thần tượng trong bộ phim Avengers: Infinity War sẽ công chiếu vào tháng 5 và một số phim khác, dù có phim chỉ có một, hai diễn viên từng tham gia Black Panther. Dĩ nhiên, chúng không thể lập được 'lịch sử’ như Black Panther, gom về 242 triệu USD trong tuần đầu công chiếu trên thế giới.

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther Viola Davis và Lupita Nyong'o trở thành mẹ con trong 'The Woman King’
nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther Little Simz thú nhận bị mất vai diễn trong ‘Black Panther’
nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther Marvel Cinematic Universe kỷ niệm sinh nhật thứ 10
nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther Warner Bros làm ‘Just Mercy’ do Michael B. Jordan đóng vai chính
nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther Forest Whitaker tham gia “How It Ends”

Chadwick Boseman

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Chadwick Boseman sẽ tái hiện vai Black Panther của mình trong Avengers: Infinity War

Chadwick Boseman sẽ tái hiện vai Black Panther của mình trong Avengers: Infinity War do Marvel Studios hợp tác sản xuất và sẽ ra rạp vào ngày 4/5. Anh thuộc số anh hùng của vương quốc Wakanda dám đứng ra chống lại lực lượng hắc ám do Thanos (Josh Brolins đóng) lãnh đạo đòi thống trị vương quốc. Ngoài ra, Boseman còn xuất hiện trong bộ phim Avengers tập 4 dự trù phát hành năm 2019 nhưng chưa có tựa phụ.

Michael B. Jordan

Tờ Vanity Fair gọi Michael B. Jordan là “diễn viên còn sống bận rộn nhất năm 2018!” và sự thật có vẻ đúng như thế.

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Hiện Jordan đang đóng bộ phim gia đình siêu anh hùng Raising Dion

Được biết đến đầu tiên với bộ phim The Killmonger, anh tham gia với hai đồng nghiệp Michael Shannon và Sofia Boutella trong bộ phim chuyển thể từ cuốn truyện Fahrenheit 451 ra rạp vào mùa xuân này.

Hiện Jordan đang đóng bộ phim gia đình siêu anh hùng Raising Dion phát hành trên dịch vụ Netflix. Anh còn tái hợp với đạo diễn Cooger trong Wrong Answer, bộ phim nói về một giáo viên toán học tại Atlanta dính vào scandal nâng điểm thi của học sinh để gây quĩ cho trường. Hai bộ phim khác sắp chiếu của anh là Just Mercy dựa vào cuốn truyện cùng tên và Creed II (anh tiếp tục đóng vai Adonis Johnson, con trai của Apollo Creed).

Lupita Nyong’o

Bộ phim sắp chiếu của Nyong’o là bộ phim hài xác sống Little Monsters đóng chung với Josh Gad do Abe Forsythe đạo diễn.

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Bộ phim sắp chiếu của Nyong’o là bộ phim hài xác sống Little Monsters

Phim đã quay xong và sẽ ra rạp vào cuối năm nay. Nyong’o còn tham gia trong bộ phim chuyển thể từ hồi ký Born a Crime của danh hài Trevor Noah, người dẫn chương trình truyền hình The Daily Show. Cô cũng sớm quay lại với vai Maz Kanata trong bộ phim Star Wars: Episode IX do J.J. Abrams đạo diễn dù công đoạn chọn vai chưa được xúc tiến.

Danai Gurira

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Gurira sẽ trở về với vai diễn Michonne trong mùa chiếu sắp tới của loạt phim xác sống The Walking Dead.

Người cầm đầu của bộ tộc Dora Milaje do Gurira đóng sẽ trở lại trong Infinity War dù Danai Gurira chưa được chính thức khẳng định có mặt trong dàn diễn viên cốt cán của tập phim tiếp theo chưa có tựa này. Ngoài ra, Gurira sẽ trở về với vai diễn Michonne trong mùa chiếu sắp tới của loạt phim xác sống The Walking Dead.

Letitia Wright

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Shuri trong Infinity War

Không chỉ tái hiện vai diễn Shuri trong Infinity War mà Letitia Wright còn đóng một vai trong bộ phim Ready Player One được chờ đợi đã lâu của đạo diễn Steven Spielberg. Phim vừa ra rạp vào ngày 29/3.

Martin Freeman

Không cung cấp thêm chi tiết, Martin Freeman cho biết có nhiều khả năng anh sẽ tham gia tiếp các bộ phim thuộc “Vũ trụ Phim Marvel” sau thành công với Black Panther.

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Martin Freeman cho biết có nhiều khả năng anh sẽ tham gia tiếp các bộ phim thuộc “Vũ trụ Phim Marvel”

Ngoài ra, anh còn đóng môt vai trong bộ phim hài Ode to Joy dựa vào cuốn truyện This American Life nói về những người bị một chứng bệnh thần kinh hiếm gọi là cataplexy khiến cơ bắp bị yếu đi, thậm chí tê liệt mỗi khi bị xúc động mạnh. Phim do Jason Winer (Modern Family) đạo diễn và Max Werner biên kịch.

Daniel Kaluuya

Tin vui cho Daniel Kaluuya khi anh được đề cử Oscar đầu tiên cho vai diễn trong Get Out chỉ vài tuần trước khi Black Panther chiếu rạp.

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Daniel Kaluuya được đề cử Oscar đầu tiên cho vai diễn trong Get Out

Anh và các đồng nghiệp như Nicholas Hoult, John Boyega và James McAvoy đã ký hợp đồng lồng tiếng cho loạt phim hoạt hình 4 phần Watership Down chuyển thể từ cuốn truyện trẻ em cùng tên phát trên dịch vụ Netflix.

Sắp tới, các fan cũng sẽ thấy anh trong Widows do Steve McQueen đạo diễn bên cạnh các diễn viên Liam Neeson, Colin Farrell, Michelle Rodriguez và Viola Davis. Phim công chiếu từ 16/11/2018.

Winston Duke

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Nhân vật M’Baku do Winston Duke đóng

Nhân vật M’Baku do Winston Duke đóng là kẻ đứng ra chống ách đô hộ và là một trong năm tộc trưởng của vương quốc Wakanda trong Infinity War. Anh sẽ tiếp tục vai này trong tập tiếp theo.

Sterling K. Brown

Bộ phim truyền hình nhiều tập This Is Us đã bước sang giữa mùa thứ 2 và Sterling K. Brown tiếp tục đóng vai người đàn ông trong gia đình Randall Pearson.

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Brown sẽ tham gia tập tiếp theo của bộ phim khoa học giả tưởng Predator

Chiếu trên kênh NBC, bộ phim đang chuẩn bị quay mùa thứ 3. Trên màn ảnh rộng, Brown sẽ tham gia tập tiếp theo của bộ phim khoa học giả tưởng Predator (1987) đã lên kế hoạch ra rạp vào tháng 9 này do Shane Black biên kịch và đạo diễn. Ngoài ra, Brown từng đoạt giải Emmy còn đóng các bộ phim khác như Hotel Artemis nói về thế giới tương lai.

Angela Bassett

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Angela Bassett sẽ trở lại với vai diễn Ramonda trong Infinity War

Angela Bassett sẽ trở lại với vai diễn Ramonda trong Infinity War và tiếp tục đóng vai chính trong loạt phim truyền hình 9-1-1 đã bước sang mùa thứ 2 trên kênh Fox từ đầu năm nói về cuộc sống của các nhân viên phản ứng đầu tiên khi xảy ra tình trạng khẩn cấp. Một bộ phim được chú y khác của Bassett là Mission: Impossible-Fallout, tập 6 của thương hiệu phim điệp viên do Tom Cruise đóng vai chính.

Forest Whitaker

Nam diễn viên từng đoạt Oscar vai chính này có 3 phim sắp chiếu. Trước hết là bộ phim hành động How It Ends nói về thế giới sau Ngày tận thế.

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Finding Steve McQueen do chính Whitaker đạo diễn kể câu chuyện thực về vụ trộm lớn trong một ngân hàng lớn nhất nước Mỹ.

Trong bộ phim thứ 2 LAbyrinth, Whitaker đóng vai nhà báo giúp đỡ một tháp tử đang mất uy tín (Johnny Depp đóng) phá vụ án giết hai ngôi sao âm nhạc: Notorious B.I.G và Tupac.

Cuối cùng là bộ phim thứ 3 Finding Steve McQueen do chính Whitaker đạo diễn kể câu chuyện thực về vụ trộm lớn trong một ngân hàng lớn nhất nước Mỹ.

Andy Serkis

Sắp tới, khán giả sẽ thấy Andy Serkis đạo diễn và đóng vai Baloo trong bộ phim người rừng Mowgli chuyển thể từ cuốn truyện Jungle Book do The Warner Bros điều phối sản xuất.

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Andy Serkis đạo diễn và đóng vai Baloo trong bộ phim người rừng Mowgli

Nghe nói, bộ phim này sẽ buồn hơn bộ phim hoạt hình kinh điển và bộ phim do Disney sản xuất trước đó với Jon Favreau đóng vai chính cùng khai thác chung cuốn truyện. Tham gia Mowgli còn có các diễn viên Christian Bale (Bagheera), Cate Blanchett (Kaa) và Benedict Cumberbatch (Shere Khan).

Florence Kasumba

Những fan hâm mộ vai diễn Ayo của Florence Kasumba trong Black Panther không phải chờ đợi lâu để thấy cô trên màn bạc.

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther
Florence Kasumba trong Black Panther

Cuối tháng 2, cô vừa xuất hiện trong bộ phim Mute chiếu trên Netflix chung với hai diễn viên Paul Rudd, Justin Theroux và do Duncan Jones đạo diễn.

Sau đó là vai Hippolyta trong A Midsummer Night’s Dream do Sacha Bennett đạo diễn. Kasumba cũng đang trở về với hãng phim Disney bằng vai diễn Shenzi, đồng minh của kẻ xấu Scar (Chiwetel Ejiofor đóng) trong bộ phim Lion King người thật vật thật cùng với ba diễn viên Donald Glover, Beyonce, Seth Rogen.

nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther ‘Black Panther’ lập kỷ lục mới
nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther ‘Black Panther’ chính thức gia nhập câu lạc bộ 1 tỉ USD
nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther Little Simz thú nhận bị mất vai diễn trong ‘Black Panther’
nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther ‘Black Panther’ nhận được phản hồi tích cực từ các nhà phê bình
nhung bo phim sap ra rap cua dan dien vien black panther Trailer “Black Panther” lập kỉ lục về lượng người xem

Lê Tây Sơn