Những hotgirl bước ra từ MV gây sốt trên màn ảnh

(TGĐA) - Gây ấn tượng với những tạo hình đẹp như mơ qua các MV ca nhạc, những hotgirl này tiếp tục tạo nên ấn tượng khó phai khi xuất hiện trên màn ảnh.

Đừng mong 'Em và Trịnh' có drama, vì màu sắc của nhạc sĩ là vậy Đừng mong 'Em và Trịnh' có drama, vì màu sắc của nhạc sĩ là vậy
Hoàng Dũng khép lại 'EP Gen Z & Trịnh' với 'Nắng thủy tinh' Hoàng Dũng khép lại 'EP Gen Z & Trịnh' với 'Nắng thủy tinh'

Hoàng Hà

Hoàng Hà sinh năm 1996, cô theo đuổi công việc diễn xuất từ năm 2015. Nữ diễn viên từng tham gia các phim ngắn, tham gia lồng tiếng và từng học qua sản xuất phim. Năm 2020, Hoàng Hà gây ấn tượng khi trở thành nữ chính trong MV Nàng thơ của ca sĩ Hoàng Dũng. Tính đến thời điểm này, MV đã mang về hơn 96 triệu lượt xem, bởi không chỉ giọng ca trữ tình và ngọt ngào của Hoàng Dũng, mà còn là vẻ đẹp trong trẻo và nụ cười như nắng ban mai của Hoàng Hà.

Những hotgirl bước ra từ MV gây sốt trên màn ảnh
Hoàng Hà mang vẻ đẹp trong trẻo

Cùng năm, Hoàng Hà được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh lựa chọn vào vai Dao Ánh – nàng thơ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong phim điện ảnh Em và Trịnh. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ với truyền thông rằng, thử thách lớn nhất của anh khi casting vai Dao Ánh là phải tìm được một nữ diễn viên thể hiện được sự hồn nhiên ở tuổi 14 cho đến khi trở thành một thiếu nữ 21 tuổi. Hơn thế, cô phải sở hữu một vẻ đẹp đằm thắm không quá nổi bật nhưng lại khiến người xem càng ngắm càng yêu.

Trong những buổi chiếu sớm của Em và Trịnh, đa phần khán giả xem phim đều ấn tượng với vẻ đẹp của Hoàng Hà. Theo lời nhận xét của 1 số nhà phê bình: “Tươi mới và tinh khôi, Hoàng Hà (Dao Ánh) đã mang lại vai diễn đẹp cho bộ phim”. Có lẽ sau dự án này, Hoàng Hà chắc chắn sẽ còn nhận về nhiều sự chú ý.

Những hotgirl bước ra từ MV gây sốt trên màn ảnh
Hoàng Hà thủ vai Dao Ánh trong Em và Trịnh

Thu Hà (Ceri)

Thu Hà sinh năm 2002 ở Lạng Sơn, đang là diễn viên, mẫu ảnh tự do. Hot girl có 48.000 người theo dõi trên Facebook, 28.000 người theo dõi trên Instagram. Cô từng đóng một số sitcom, video ca nhạc và lấy nghệ danh hoạt động nghệ thuật là Ceri.

Thu Hà từng xuất hiện trong MV Sau lưng anh có ai kìa của Thiều Bảo Trâm, ra mắt tháng 4, nhưng chỉ khi tham gia chương trình Tỏ tình hoàn mỹ, cô gái người Tày mới được nhận nhiều sự chú ý. Dù bị nam chính trong show này từ chối lời tỏ tỉnh, nhưng Thu Hà để lại khá nhiều ấn tượng và sự tò mò của khán giả, muốn biết nhiều hơn về cô nàng dễ thương này.

Những hotgirl bước ra từ MV gây sốt trên màn ảnh
Thu Hà tham gia chương trình Tỏ tình hoàn mỹ

Gần đây, Thu Hà có dịp được xuất hiện trong bộ phim Thương ngày nắng về. Cô đóng vai phụ - Vy - bạn của Vân Vân (Ngọc Huyền). Sau tập phim, hình ảnh Thu Hà được khán giả chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhiều người còn cho rằng cô có nhiều nét giống với Park So Dam – nữ diễn viên của siêu phẩm Ký sinh trùng. Cô cho biết đang học thêm về diễn xuất, mong muốn casting thành công một số dự án phim điện ảnh, truyền hình trong tương lai. Ngoài ra, cô vẫn duy trì công việc mẫu ảnh.

Những hotgirl bước ra từ MV gây sốt trên màn ảnh
Thu Hà xuất hiện trong Thương ngày nắng về

Trịnh Thảo

Trịnh Thảo là sinh năm 1997, người Thanh Hóa, hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại TP HCM. Cô được khán giả biết tới qua những bộ phim gắn liền với tuổi học trò như: Phần 4 Học đường nổi loạn, Ngược nắng, Hide, Trong mắt anh - em là gì?, phim truyền hình Ác thú vô hình, sitcom Ngũ Long Công Chúa... và nổi bật nhất là vai diễn Nữ hoàng chửi thề Thùy Linh trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ đã tạo nên “cơn sốt” màn ảnh Việt vào đầu năm 2018.

Những hotgirl bước ra từ MV gây sốt trên màn ảnh
Trịnh Thảo sở hữu gương mặt ngây thơ đáng yêu

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thanh thoát với vóc người nhỏ nhắn, Thảo được mọi người yêu mến gọi với nickname “Cỏ”. Nàng Cỏ có thể thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên bởi cặp mắt to long lanh, nụ cười tươi duyên dáng và nước da trắng ngần không tỳ vết của mình.

Cô từng gương mặt quen thuộc trong các MV của ca sĩ Lou Hoàng, như Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao hay bạn không thể yêu. Trong MV, Trịnh Thảo thủ vai nữ chính bị mất trí nhớ, nhưng dần tìm lại những hồi ức về tình yêu cũ của mình.

Năm 2021, Trịnh Thảo tiếp tục gây ấn tượng trong bộ phim Cây táo nở hoa, với vai diễn Phúc - con gái của vợ chồng Ngọc (Thái Hòa) và Hạnh (Hồng Ánh). Ở tuổi 15, Phúc nổi loạn, thường tỏ ra khó chịu, cáu gắt với bố mẹ. Cô cũng chịu tổn thương vì bố quan tâm các cô chú nhưng vô tâm với con gái, trong khi mẹ quá nghiêm khắc. rên các diễn đàn bàn luận về phim, khán giả nói nhân vật đáng thương hơn đáng trách. Nhiều người khen Trịnh Thảo xinh đẹp, diễn xuất tiến bộ so với thời đóng Tháng năm rực rỡ.

Những hotgirl bước ra từ MV gây sốt trên màn ảnh
Trịnh Thảo trong phim Cây táo nở hoa

Quỳnh Lương

Quỳnh Lương sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo và diễn xuất tốt dù không được đào tạo bài bản. Gần đây, người đẹp sinh năm 1995 đảm nhận vai nữ chính trong MV Cố nhớ để mà quên, Nếu ngày ấy... Ở Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn, cô vào vai một cô gái vì đam mê giàu sang mà bỏ bạn trai của mình. Sau đó, cô nhận ra bạn trai cũ mới là người yêu thương mình thật lòng.

Những hotgirl bước ra từ MV gây sốt trên màn ảnh
Vẻ quyến rũ khó cưỡng của Quỳnh Lương

Đến MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân, sự xuất hiện của Quỳnh Lương đã khiến khán giả thêm một lần nữa mến mộ nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất của cô nàng. Xuất thân là người mẫu ảnh, không qua trường lớp đào tạo, nhưng nét mặt, biểu cảm của cô nàng qua từng MV đều thu hút và thuyết phục rất nhiều khán giả.

Trong Lối nhỏ vào đời - bộ phim giờ vàng vừa lên sóng trên VTV, Quỳnh Lương đảm nhận vai Hoài - một cô gái xinh đẹp cá tính. Cô nàng sẵn sàng đứng ra bảo vệ nhân vật chính Dũng (Hoàng Long) trong quán chống lại đám thanh niên ngổ ngáo hư hỏng.

Ngay khi phim vừa lên sóng những tập đầu tiên, nhân vật Hoài trong phim cũng như nữ diễn viên Quỳnh Lương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cuốn hút cùng lối diễn xuất tự nhiên của "một tân binh màn ảnh".

Những hotgirl bước ra từ MV gây sốt trên màn ảnh
Quỳnh Lương xuất hiện trong Lối nhỏ vào đời

Trước đó, Quỳnh Lương còn gây ấn tượng trong series phim chiếu mạng Gái ngàn đô – nói về cuộc sống của những cô gái làng chơi. Nữ diễn viên không ngại đóng những cảnh bị tra tấn và hành hạ về mặt thể xác, phần nào cho thấy cô nghiêm túc với diễn xuất ra sao.

'Lối nhỏ vào đời' tập 8: Chung nỗi cô đơn, bác xe ôm và Dũng trải lòng cùng nhau 'Lối nhỏ vào đời' tập 8: Chung nỗi cô đơn, bác xe ôm và Dũng trải lòng cùng nhau
'Lối nhỏ vào đời' tập 7: Dũng không muốn bố cưới vợ mới? 'Lối nhỏ vào đời' tập 7: Dũng không muốn bố cưới vợ mới?

Quỳnh Anh