Phi Nhung sẽ hết hiền trong "Nàng tiên có 5 nhà"

(TGĐA) - Ngoài danh hài Hoài Linh, trong phim Nàng tiên có 5 nhà, Phi Nhung sẽ được làm việc với “người cũ” là đạo diễn – NSND Trần Ngọc Giàu. Gọi là “người cũ” vì trước đây, cả 2 từng làm việc chung trong các phim truyền hình Lâu đài tình ái, 12 bến nước và phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên. Lần tái hợp này hứa hẹn sẽ đem đến một vai diễn ấn tượng cho Phi Nhung khi không còn đóng khung mình trong các vai hiền, chịu kham chịu khổ.  Phim dự kiến khởi chiếu ngày 27/1/2017 do CGV Việt Nam phát hành.

phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha Tinna Tình: Mê Phi Nhung, Mất xác và chuyện phạt!
phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha Ca sĩ Phi Nhung - Con chim hót trên sóng
phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha

So với các vai diễn trước đây, trong Nàng tiên có 5 nhà, Phi Nhung phải thể hiện một tính cách trái ngược hoàn toàn so với hình tượng hiều hậu, dễ gần, vui vẻ ngoài đời của cô. Như vai cô giúp việc trong Lâu đài tình ái, vai Thơm trong Mùi hoa dại,… Phi Nhung thường thể hiện hình ảnh yếu đuối, chịu nhiều đau khổ. Lần này, cô chính là nhân tố đem lại “đau khổ” và là mắc xích liên kết cho các nhân vật trong phim.

phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha

Phi Nhung vào vai Diễm “bà bà” vốn là một “kiều nữ xuống màu” từng có kinh nghiệm chinh phục nhiều đại gia thích chơi hoa. Dù “hưu” nhưng Diễm không “gác kiếm” mà lấy kinh nghiệm để tạo ra cái vỏ “chuyên gia gỡ rối tình cảm lòng thòng” giúp các cô gái trẻ đẹp đổi đời hòng trục lợi. Và “con gà đẻ trứng vàng” trong mắt Diễm không ai khác là Giáng Tiên (Khả Ngân). Cô nàng này lọt vào mắt xanh của cả 4 vị đại gia (Chí Tài, Tấn Beo, Huy Khánh, Hiếu Hiền). Nhận thấy “tiềm năng” đào mỏ từ 4 vị đại gia mê “cỏ non” này, Diễm “bà bà” thuê diễn viên hết thời, Lý Bình (Hoài Linh) – “diễn vai nào là trật lất vai đó” - giả làm cha của Giáng Tiên để bắt đầu phi vụ lừa tiền các đại gia.

phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha

Phi Nhung chia sẻ cảm xúc khi vào “vai ác” đầu tiên của mình: Phim Nàng tiên có 5 nhà là một cái duyên với tôi. Vì năm 2013, tôi cũng nhận được lời mời vào vai chính trong phim Nhà có 5 nàng tiên nhưng vì một số lý do riêng nên tôi đành lỡ hẹn. Về vai diễn Diễm “bà bà” trong phim này, tôi thấy cái khó là thể hiện cái tính mưu mẹo của nhân vật nhưng vẫn giữ hình ảnh bên ngoài tốt tính. Còn về thuận lợi là tôi được làm việc với anh Hoài Linh khá nhiều phân đoạn trong phim. Trước đây, tôi và anh Hoài Linh cũng từng hợp tác trong vài dự án nên khá ăn ý trong các cảnh diễn”.

phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha

Cũng trong Nàng tiên có 5 nhà, Phi Nhung sẽ lần đầu tiên làm việc với nam diễn viên Huy Khánh. Anh hào hứng nói về bạn diễn của mình: “Trước đây, tôi toàn xem Phi Nhung trên tivi chứ chưa có dịp hợp tác. Với vai diễn này, tôi và Phi Nhung “chạm trán” ở khá nhiều phân đoạn. Cô rất chịu khó “chụp và quăng miếng” cùng bạn diễn để tạo tình huống thú vị cho phim. Dù lĩnh vực chính của Phi Nhung là ca hát nhưng tôi nghĩ cô là một diễn viên thực thụ chứ không phải chỉ diễn để “dạo chơi”. Ở Phi Nhung, tôi thấy cô rất đầu tư cho vai diễn, vui tính và chịu khó học hỏi mọi người trong đoàn làm phim”.

phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha
phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha
phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha

Từng được biết đến với phim Nhà có 5 nàng tiên trong mùa Tết năm 2013 (doanh thu kỷ lục 60 tỷ đồng) đoạt giải thưởng Phim được khán giả yêu thích nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18. Ê-kíp phim Nghiệp Thắng đã bắt tay thực hiện tiếp bộ phim Nàng tiên có 5 nhà. Đây cũng là dự án phim Tết được khởi động sớm nhất khi thực hiện quay vào giai đoạn tháng 5/2016.

phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha

Mùa phim Tết 2017 dự kiến sẽ có khá nhiều phim ra rạp. Tuy ra mắt trong thời điểm phải cạnh tranh với nhiều phim hài chiếu dịp này nhưng với sức hút từ bộ đôi đạo diễn – NSND Trần Ngọc Giàu và biên kịch Thạch Tuyền cùng dàn diễn viên đình đám: Danh hài NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, danh ca Phi Nhung, nghệ sĩ Tấn Beo, Hiếu Hiền, Phi Phụng, Trung Dân, diễn viên Huy Khánh, Minh Luân, Hotgirl Khả Ngân, Lâm Vỹ Dạ… Nàng tiên có 5 nhà hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả trong dịp Tết Đinh Dậu.

phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha Lộ diện khách mời bí mật của liveshow kỉ niệm 15 năm Gia Bảo
phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha Phương Dung và Ý Lan dọa “đánh” Vũ Khanh trên ghế nóng?
phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha Phi Nhung ra mắt MV xuân cùng 2 con gái nuôi
phi nhung se het hien trong nang tien co 5 nha Phi Nhung khoe hình hậu trường MV Xuân

Vũ Liên