Phong cách tiệc tùng Hoa - Hàn

(TGĐA) - Với thế giới showbiz, tiệc tùng là điều không thể thiếu. Bạn có muốn biết văn hóa tiệc tùng của sao Hoa ngữ và xứ sở Kim Chi có khác gì nhau? Hãy cùng PV TGĐA dạo một vòng để so sánh sự khác biệt trong phong cách hưởng thụ của hai “vựa sao” lớn nhất châu Á này.

Sao Hoa ngữ: Vung tiền tổ chức tiệc

Phô bày xa hoa, không tiếc tiền, có thể chi đến hàng vạn tệ, thậm chí hàng triệu tệ chỉ để tổ chức một bữa tiệc làm hài lòng đức ông chồng, bà xã, mang lại niềm vui cho “cậu ấm, cô chiêu” của mình, đó là cái cách mà nhiều sao làng Hoa ngữ thường làm khi có điều kiện về thu nhập.

V_khon_tic_tng_Phm_Bng_Bng_khng_h_thua_km

Về khoản tiệc tùng Phạm Băng Băng không hề thua kém

Lưu Gia Linh là cái tên được nhắc tới đầu tiên với việc chi 2 triệu tệ chỉ để tổ chức sinh nhật cho người bạn. Bữa tiệc được tổ chức tại một trong những quán bar của Lưu Gia Linh, với phong cách Ấn Độ. Khách mời đến dự tiệc đều được yêu cầu lựa chọn trang phục Ấn Độ, bản thân cô cũng lựa chọn cho mình một bộ váy cô gái Ấn kiều diễm, thướt tha. Trong bữa tiệc, cô mời đến vũ công nam đóng góp những điệu nhảy Ấn nóng bỏng, cuồng nhiệt. Đây không phải là lần duy nhất cô vung tiền cho những bữa tiệc kiểu như thế.

Không vung tay chi theo kiểu của Lưu Gia Linh, nhưng vì cô công chúa đáng yêu của mình, Triệu Vy cùng chồng cũng không sợ tốn kém, tổ chức một bữa tiệc linh đình với chi phí lên đến sáu chữ số 0 mừng sinh nhật cho cô bé. Bữa tiệc được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng, khách mời đều là những người nổi tiếng không chỉ trong làng giải trí mà còn ở nhiều lĩnh vực khác, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của vị quán quân vật Mông Cổ. Có lẽ vì thế mà vợ chồng Triệu Vi cũng lựa chọn cho mình trang phục Mông Cổ để hòa nhập với vị khách mời đặc biệt. Trang trí cho căn phòng tổ chức tiệc không quá cầu kỳ nhưng việc cô mời đến các diễn viên xiếc đã đem lại không khí lý thú cho bữa tiệc. Kết thúc bữa tiệc là màn bắn pháo hoa tưng bừng như một lời chào mừng cho ngày sinh cô công chúa của Triệu Vy.

Lu_Gia_Linh_chi_2_triu_t_cho_sinh_nht_bn_ti_qun_bar_vi_phong_cch_n__2

Lưu Gia Linh chi 2 triệu tệ cho sinh nhật bạn tại quán bar với phong cách Ấn Độ

Hà Lệ Lệ - một sao nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong tổ chức sinh nhật lần thứ 41 của mình trong một nhà hàng cao cấp ở Thượng Hải. Vợ chồng Vương Phi – Lý Á Bằng, Lương Triều Vĩ – Lưu Gia Linh, Từ Hy Đệ - Hứa Nhã Quân, Quan Chi Lâm, Hồ Quân và nhiều nghệ sỹ khác đến dự tiệc. Với phong cách phục cổ, trang phục của những người tham gia dự tiệc là những trang phục cung đình, ăn những món được gọi là sơn hào hải vị. Trung bình, chi phí cho mỗi người tham gia tiệc sinh nhật của cô lên đến 2 vạn tệ.

Sao Hàn Quốc: Tiệc tùng vẫn lo giữ gìn hình tượng

Một điều mà các fan của các sao Hàn vẫn luôn tự hào về thần tượng của mình là sao nam, nữ, trẻ, già xứ sở Kim Chi đều có tửu lượng rất khá và sẵn sàng “xõa tới bến” cho những bữa tiệc rượu kết thúc dự án.

Không khó để thấy những bức ảnh của các siêu sao như Kim Hee Sun, Choi Ji Woo, Kim Tae Hee, Jang Dong Gun và nhiều ngôi sao khác đang cùng nhau vui đùa và uống rượu. Khác với hình ảnh hoàn mỹ, đứng đắn thường thấy trên truyền hình, những tấm ảnh này cho thấy một khía cạnh khác đời thường và mộc mạc hơn của các thần tượng. Kim Tae Hee luôn được khen ngợi là vẫn xinh như thường ngay cả lúc tiệc tùng cao trào nhất. Jang Dong Gun thì luôn đỏ mặt khi chỉ mới uống vài ly sochu, nhưng khi đó, vẻ mặt của anh đều được các fan đánh giá là rất dễ thương.

Ngh_s_Hn_Quc_vn_xinh_p_khi_tic_tng

Nghệ sỹ Hàn Quốc vẫn xinh đẹp khi tiệc tùng

Nhưng nữ hoàng tiệc tùng phải nhắc đến cô nàng Lee Hyori, thiên hậu sexy của làng nhạc xứ Hàn. Là đại diện cho nhiều sản phẩm giải trí đồng thời là khách mời danh dự tại các quán bar sang trọng, Lee Hyori luôn chinh phục công chúng nhờ vẻ ngoài gợi cảm, vũ điệu bốc lửa, giọng ca nồng nàn. Cô cũng thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh trong những shot hình lifestyle thể hiện phong cách tiệc tùng.

Nhóm nhạc Miss A tư vấn: “Bí quyết giúp bạn xóa sạch dấu vết của nhiễm độc tiệc tùng”

+ Hãy uống thật nhiều nước sau khi thức dậy để giúp giải độc cơ thể. Ưu tiên nhất là nước khoáng và nước có pha chút cốt chanh.

+ Ăn bữa sáng với ngũ cốc nguyên cám/nguyên hạt, trái cây tươi thay vì những món ăn có chất bảo quản như thịt xông khói, bánh xốp.

+ Chuẩn bị túi trà ướp lạnh để đắp mắt, xóa quầng thâm. Sau khi rửa mặt sạch, hãy bôi kem dưỡng có tinh chất tự nhiên.

Jang_Dong_Gun_c_nh_gi_l_rt_d_thng_khi_ung_ru

Jang Dong Gun được đánh giá là rất dễ thương khi uống rượu

Những ngôi sao trẻ hay các nhóm nhạc nổi tiếng lại luôn trau chuốt vẻ bề ngoài khi đến với các bữa tiệc thời trang. Ở buổi ra mắt sản phẩm của nhãn hiệu lớn, các fan sẽ luôn dõi theo các cô gái sành điệu của nhóm nhạc SNSD với những bộ váy và phụ kiện bắt mắt. Các chàng trai của TVXQ, Big Bang lại khoe vẻ điển trai, cá tính bằng phong cách rock-chic.

Nhm_Miss_A

Nhóm Miss A luôn là khách mời của những bữa tiệc lớn

Hay Miss A, nhóm nhạc luôn được đánh giá cao về vẻ đẹp đồng đều và phong cách thời trang ấn tượng cũng luôn là khách mời của những bữa tiệc lớn. Các cô gái này còn lên mạng chia sẻ những bí quyết để phục hồi diện mạo sau những ngày dài tiệc tùng liên miên.