Ra mắt gameshow Vua làng cười Việt

(TGĐA) - Vua làng cười Việt hướng tới việc tìm kiếm những nhân tố biểu diễn hài kịch tài năng, duyên dáng, có khả năng truyền tải những tác phẩm vừa mang tính nhân văn lẫn châm biếm và gây cười cho khán giả truyền hình. Đây cũng là cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những nhân tài tiếp nối thế hệ "cây đa - cây đề" trong làng hài Việt Nam.

ra mat gameshow vua lang cuoi viet Hoài Linh, Xuân Bắc, Cát Phượng làm giám khảo trong gameshow Nhà cười
ra mat gameshow vua lang cuoi viet Hotboy “xoài lắc” trở thành Quán quân Cười Xuyên Việt
ra mat gameshow vua lang cuoi viet Người đứng vững: Cuộc chiến trí tuệ không khoan nhượng
ra mat gameshow vua lang cuoi viet

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao này, bên cạnh hàng loạt những cuộc thi âm nhạc như The Voice, The Remix, X-Factor,... Công ty truyền thông Cát Tiên Sa sẽ sản xuất chương trình hài đầu tiên mang tên Vua làng cười Việt - The King of Comedy như một món ăn "tinh thần" hấp dẫn, dành tặng cho khán giả truyền hình trong năm 2017.Đây là chương trình thuộc bản quyền Time Symphony của Anh.

Với tính thực tế và giải trí cao, Vua làng cười Việt sẽ khiến khán giả phải chờ đợi hàng tuần để được cười và rút ra được những bài học quý giá sau mỗi tiết mục của thí sinh. Nếu bạn có khả năng diễn xuất hài hước hay đam mê với bộ môn nghệ thuật này hãy đăng kí tham gia vào vòng sơ tuyển để trở thành thí sinh mùa đầu tiên của Vua làng cười Việt. TP. Hồ Chí Minh: Vào lúc 9 giờ ngày 30 và 31/10/2016 tại 179 Lý Chính Thắng - Phường 7 - Quận 3;TP. Hà Nội: Vào lúc 9 giờ ngày 3 và 4/11/2016 tại Nhà hát Chèo Hà Nội, 89 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng. Đặc biệt, tại Hà Nội, NSND Hồng Vân và NSND Lê Khanh sẽ là người "cầm trịch" trực tiếp tham gia tuyển sinh.

Là một cuộc thi hài mới mẻ, mục đích mang lại tiếng cười văn minh và sảng khoái. Vua làng cười Việt hướng tới việc tìm kiếm những nhân tố biểu diễn hài kịch tài năng, duyên dáng, có khả năng truyền tải những tác phẩm vừa mang tính nhân văn lẫn châm biếm và gây cười cho khán giả truyền hình. Đây cũng là cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những nhân tài tiếp nối thế hệ "cây đa - cây đề" trong làng hài Việt Nam. Những thí sinh tham gia vào chương trình sẽ được BTC hỗ trợ đào tạo khả năng diễn xuất, và tư duy xây dựng kịch bản cùng kinh nghiệm sân khấu. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ được bảo vệ hình ảnh, bảo trợ truyền thông trong suốt quá trình tham gia và ngay cả khi rời khỏi chương trình. Vua làng cười Việt hứa hẹn là bệ phóng vững chắc cho những tài năng trở thành những nghệ sĩ hài thực thụ và nhận được sự yêu mến của khán giả cả nước.

Đặc biệt, Vua làng cười Việt - The King of Comedy còn thu hút khán giả khi hứa hẹn quy tụ những ngôi sao đình đám trên ghế nóng của chương trình. Họ là những người tạo nên sức hút và cùng thí sinh làm nên một chương trình hài văn minh, sâu sắc và hấp dẫn từ tập 1 đến tập cuối cùng. Bên cạnh đó, Vua làng cười Việt - The King of Comedy sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV3 vào lúc 20 giờ từ tháng 3/2017.

ra mat gameshow vua lang cuoi viet Gameshow Tài năng DJ lần đầu phát sóng tại Việt Nam

(TGĐA Online) - Vừa qua, dàn trai xinh gái đẹp đã cùng nhau tham gia ...

ra mat gameshow vua lang cuoi viet Khởi động chương trình gameshow truyền hình Vừng ơi mở cửa

(TGĐA Online) - Vừng ơi mở cửa là phiên bản được cải tiến hiện đại ...

ra mat gameshow vua lang cuoi viet Quang Đại chọn Quang Hùng đồng hành trong gameshow Sàn đấu thời gian

(TGĐA Online) - Lẽ ra xuất hiện cùng Hoàng Thùy trong các gameshow trước đây, ...

Vũ Liên