Rocker Nguyễn bất ngờ trao nụ hôn nồng cháy cho Liz trên sóng trực tiếp

(TGĐA) - Nhiều bất ngờ đã xảy ra tại đêm Liveshow 6 của Be a Star – Bạn là Ngôi sao khi mà Kiều Oanh và Shin Hồng Vịnh đã có màn thăng hoa cùng với thần tượng của mình, còn Kim Trang dù rất cố gắng “lột xác” nhưng cũng phải ngậm ngùi về cuối và phải tranh chiếc vé còn lại cùng 4 thí sinh khác trong chiếc dịch giải cứu 72 giờ của Be a Star.

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Hồ Quỳnh Hương "cứa tim" người nghe với "Đừng nhắc về người ấy"
rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Rocker Nguyễn: Tôi muốn trở thành nghệ sĩ thần tượng đa năng!
rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Tia Hải Châu - Juun Đăng Dũng bất ngờ chia tay cuộc thi "Bạn là ngôi sao"
rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Hai mỹ nữ họ Hồ cùng ngồi ghế nóng "Bạn là ngôi sao"
rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Làn sóng xanh 2016: Rocker Nguyễn gặp may mắn bất ngờ, Khắc Hưng lập hat trick
rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Rocker Nguyễn tặng quà Giáng sinh bằng single Em yêu

Shin, Kiều Oanh và Liz giữ vững phong độ

Là thí sinh thực hiện bài thi đầu tiên, Shin Hồng Vịnh đã kết hợp cùng Trọng Hiếu Idol trong một bản hit mới của nam ca sĩ – ca khúc Anh vẫn thấy.

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep
Shin Hồng Vịnh đã kết hợp cùng Trọng Hiếu Idol trong một bản hit mới của nam ca sĩ – ca khúc Anh vẫn thấy

Mở đầu bài hát là những “thước phim lãng mạn” khi Trọng Hiếu hóa thân thành chàng hoàng tử thỏ thẻ bên cô công chúa Hồng Vịnh để trao gửi lời yêu. Đáp trả lại điều đó, Hồng Vịnh đã thách thức anh cùng khiêu vũ để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Trên sân khấu, khán giả không còn thấy một Hồng Vịnh mạnh mẽ, cá tính nữa, mà cô bỗng dịu dàng và bị yếu mềm trước sự ga lăng của Trọng Hiếu. Phần thi của bộ đôi đã nhận được nhiều lời khen của giám khảo.

Trong đó, giám khảo Dương Khắc Linh lém lỉnh hỏi Hồng Vịnh rằng: “Có chịu lạnh được không vì bên Đức rất lạnh” (Trọng Hiếu người Đức gốc Việt). Bởi anh đùa vui rằng sự kết hợp nhuần nhuyễn đầy tình cảm của cặp đôi khiến cho người ta dễ tưởng họ đang yêu nhau thật sự.

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep
Cặp đôi Hương Tràm - Kiều Oanh đã chọn bản mashup XaTa còn thuộc về nhau để song ca trên sân khấu Be a Star – Bạn là Ngôi sao

Được mệnh danh là là bội đôi thần tượng – thí sinh sở hữu “giọng ca khủng” của đêm diễn tối nay, Kiều Oanh như được chắp thêm cánh khi có sự tiếp sức của Hương Tràm. Cặp đôi đã chọn bản mashup XaTa còn thuộc về nhau để song ca trên sân khấu Be a Star – Bạn là Ngôi sao. Nếu như Hương Tràm hừng hực với ngọn lửa khi cháy cùng với hai ca khúc “tủ” của mình thì Kiều Oanh lại chọn cách len lỏi vào giọng hát của thần tượng để tạo sự cộng hưởng nhịp nhàng trên sân khấu.

Đến với đoạn cao trào, Hương Tràm không sử dụng quá nhiều kỹ thuật trình diễn mà cô lại biết cách nâng đỡ để Kiều Oanh tỏa sáng trên sân khấu, bằng những quãng cao của mình. Phần thi của cả hai được đánh giá là hoàn hảo khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả và giám khảo. Dĩ nhiên không ngần ngại gì nữa, phần song ca của bộ đôi đã nhận được cả ba lượt bình chọn của giám khảo, thậm chí Hồ Quỳnh Hương còn ngẩn ngơ đến mức suýt quên bấm bình chọn vì phần trình diễn xuất sắc của cả hai.

Trong khi đó, giám khảo Hoàng Touliver chỉ biết nhìn sang Dương Khắc Linh và nói được hai từ rằng: “Xuất sắc”.

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep
Cặp đôi “trai tài gái sắc” Liz Kim Cương – Rocker Nguyễn mang đến bản hít của nam ca sĩ Quá khứ còn lại gì

Cặp đôi “trai tài gái sắc” Liz Kim Cương – Rocker Nguyễn mang đến bản hít của nam ca sĩ Quá khứ còn lại gì. Đây là ca khúc thiên về Pop Ballad nhẹ nhàng và sâu lắng. Tuy nhiên, với phần song ca với Liz, ca khúc được biến tấu bất ngờ ở nửa sau của bài hát, không còn thấy sự da diết nhu ban đầu, Liz và Rocker kết hợp khá ăn ý khi cùng nhảy chung một điệu nhảy mà người hâm mộ gọi là “tình yêu”.

Chính vì điều đó đã khiến cho bài hát trở nên sôi động và tươi mới hơn. Cuối phần thi, bất ngờ nam ca sĩ Rocker Nguyễn đã bày tỏ tình cảm của mình dành cho Liz bằng một nụ hôn khiến cả trường quay bùng nổ. Thậm chí MC Tùng Leo phải đùa vui rằng: “Rocker Nguyễn thả thính đâu là trúng đó”.

“Tôi bình chọn sau cùng vì muốn các em tốt hơn nữa, hôm nay nếu khó khăn thì tôi đã không bình chọn, lượt bình chọn này tôi dành cho khách mời nhiều hơn” – Hồ Quỳnh Hương tâm huyết với thí sinh.

Trong khi đó, Dương Khắc Linh lại “trêu” Liz rằng nên chuẩn bị thiếp cưới sớm để cưới ngay kẻo lỡ.

Thế Khoa thử sức với điệu nhảy mới, Kim Trang dù được Erik “lột xác” nhưng vẫn phải ngậm ngùi ra về

Với mong muốn “lột xác” giúp cô nàng Kim Trang xóa mác “Trang đơ” như nhiều người vẫn nhận định, Erik đã mang chính bản hit làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc Việt của mình để song ca cùng với Kim Trang. Ngay từ đầu với ca khúc Ghen, Erik đã phối hợp nhịp nhàng với nữ thí sinh khi vừa thể hiện bài hát, vừa nhảy và đồng thời cũng thể hiện khả năng diễn xuất của mình trên sân khấu.

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep
Erik đã mang chính bản hit Ghen "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng nhạc Việt của mình để song ca cùng với Kim Trang

Và đáp lại sự nhiệt tình đó của nam ca sĩ, Kim Trang dường như rũ bỏ hình ảnh cô gái hiền dịu ở những phần thi trước, cô cá tính, nổi loạn hơn và đặc biệt còn nhảy trên sân khấu để chứng tỏ sự đa năng của mình. Tuy nhiên, vì mới bắt nhịp với bài hát và lần đầu thay đổi, cô gái trẻ đã chưa thuyết phục được sự bình chọn của giám khảo khó tính Hoàng Touliver.

Để động viên Kim Trang, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ rằng: “Anh Hoàng Touliver là người làm nhạc thì sẽ yêu cầu em cao hơn. Nhưng với chị, đã theo dõi em từ những chặng đường đầu, chị thấy em là một cô gái rất có tiềm năng. Một cô sinh viên với những bài hát da diết lòng người như vậy đã rất thành công rồi”.

Hai tâm hồn rock đồng điệu với nhau đã kết hợp cùng trên sân khấu với bản hit Một thời đã xa của nữ ca sĩ Phương Thanh. Không phải là chất máu lửa vốn được nhiều người định sẵn trước khi họ lên sân khấu, cả thần tượng Minh Thư và Thế Khoa đã biến tấu bài hát cùng với đó là đi kèm điệu nhảy Salsa cực tình trên sân khấu.

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep
Minh Thư và Thế Khoa đã biến tấu bài hát Một thời đã xa cùng với đó là đi kèm điệu nhảy Salsa cực tình trên sân khấu

Vui tươi, cuốn hút và cao trào đúng lúc là những gì mà người hâm mộ có thể thấy ở phần thi này của Thế Khoa. Anh chàng luôn là người được Dương Khắc Linh nhận định là “hay giấu nghề”.

Vốn không có thế mạnh về nhảy, Thế Khoa đã được cả hai giám khảo nam Dương Khắc Linh và Hoàng Touliver lên sân khấu để thị phạm. Tuy nhiên sau đó, Hoàng Touliver phải chào thua vì điệu nhảy Salsa rất khó thể hiện.

“Sau khi lên sân khấu diễn lại điệu nhảy kết hợp điệu nhảy Salsa thì tôi mới thấy phục Thế Khoa. Tôi thích bạn này từ rất lâu rồi, từ đêm bạn hát nhac rock và với tôi Thế Khoa là thí sinh luôn mang lại cho tôi sự hứng thú và thăng hoa trên sân khấu” – giám khảo Hoàng Touliver nhận xét phần trình diễn của Thế Khoa.

“Buổi sáng em hát như con mèo bị bỏ đói ba ngày vậy nhưng buổi tối em lại hát tốt hơn hẳn. Em là thí sinh hay giấu nghề của mình, khi nào cần thiết mới chịu bung ra” – giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét.

Với tổng bình chọn 4774, Liz Kim Cương là thí sinh dẫn đầu lượt bình chọn và hạ cánh an toàn đầu tiên. Tiếp theo đó, Shin Hồng Vịnh là thí sinh bình chọn đứng thứ 2, đặc biệt cô còn nhận được chiếc điện thoại Motorola khi trở thành thí sinh có phần trình diễn ấn tượng nhất đêm thi.

Với lượt bình chọn thấp nhất 3270 bình chọn, Kim Trang phải ngậm ngùi chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của giám khảo và khán giả. Thế Khoa cũng phải vào vòng nguy hiểm khi về đích chỉ với 3452 lượt bình chọn.

Vậy là Kim Trang sẽ cùng với Phương Duy, Ngọc Phát, Trấn Minh và Tia sẽ tranh chiếc vé cuối cùng để quay lại đêm liveshow 7 với chiến dịch giải cứu 72 giờ được mở vào lúc 21h00 ngày 28/5, và đóng vào lúc 21h thứ Tư 31/5.

Liệu ai sẽ là thí sinh được quay lại để tỏa sáng vào đêm thi Nhạc phim? Hãy đón xem Liveshow 7 vào lúc 19h00 ngày 04/6 trên HTV7.

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Rocker Nguyễn: Tôi muốn trở thành nghệ sĩ thần tượng đa năng!

(TGĐA) - Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt chưa công chiếu nhưng Rocker Nguyễn ...

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Tia Hải Châu - Juun Đăng Dũng bất ngờ chia tay cuộc thi "Bạn là ngôi sao"

(TGĐA) - Tối 30/4/2017, HTV7 đã phát trực tiếp liveshow 2 Bạn là ngôi sao ...

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Hoa hậu Thu Hoài, Rocker Nguyễn phát 300 suất chay sáng cho bệnh nhân Viện tim 115

(TGĐA) - Sáng 27/4, Hoa hậu Thu Hoài, ca sỹ Rocker Nguyễn đã có buổi phát ...

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Hai mỹ nữ họ Hồ cùng ngồi ghế nóng "Bạn là ngôi sao"

(TGĐA) - Ngày 11/4/2017, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Be a star – ...

rocker nguyen bat ngo trao nu hon nong chay cho liz tren song truc tiep Làn sóng xanh 2016: Rocker Nguyễn gặp may mắn bất ngờ, Khắc Hưng lập hat trick

(TGĐA) - ​Có thể nói Làn sóng xanh là một trong những chương trình hiếm hoi được đầy ...

Mi Ty