‘Spider-Man: No way home’ bấp chấp đại dịch, thắng lớn trong dịp mở màn

(TGĐA) - Spider-Man: No way home đã lập kỉ lục đáng kinh ngạc khi đạt doanh thu 587 triệu USD toàn cầu, trở thành bộ phim ăn khách thứ 3 mọi thời đại ngay trong tuần đầu tiên công chiếu.

Lý do Sony đánh bại Disney tại Oscar bằng ‘Spider Man: Into the Spider verse’ Lý do Sony đánh bại Disney tại Oscar bằng ‘Spider Man: Into the Spider verse’
Người nhện xuất hiện đầy ấn tượng trong trailer mới “Spider man: Homecomming” Người nhện xuất hiện đầy ấn tượng trong trailer mới “Spider man: Homecomming”
‘Spider-Man: No way home’ bấp chấp đại dịch, thắng lớn trong dịp mở màn
Phim Spider-Man: No Way Home

Spider-Man: No way home đã trở thành bộ phim có doanh thu mở màn toàn cầu lớn thứ ba mọi thời đại của nhà Sony và Marvel với 587,2 triệu USD. Và khi có doanh thu toàn cầu vượt qua mốc 500 triệu USD, Spider-Man: No way home là bộ phim thứ 6 lập được kì tích này ngay trong dịp mở màn.

Điều đáng nói là Spider-Man: No way home cán mốc 500 triệu USD trong tuần mở màn mà không tính thị trường Trung Quốc như các phim khác. Đây là bộ phim thứ hai đạt doanh thu hơn 500 triệu USD trong tuần mở màn dù không chiếu tại thị trường khổng lồ đó.

Riêng đối với Sony, Spider-Man: No way home là phim có màn ra mắt thắng đậm nhất từ ​​trước đến nay của hãng.

Tại phòng vé quốc tế, Spider-Man: No way home thu về 334,2 triệu USD từ 60 thị trường trong 5 ngày, đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách các phim đã công chiếu trong năm và xếp vị trí thứ 4 ở Hollywood tính đến thời điểm này.

Ở các thị trường nước ngoài (theo tỷ giá hối đoái hiện tại) doanh thu mở màn dịp cuối tuần của Spider-Man: No way home cao hơn: Spider-Man: Far From Home 72%, Spider-Man: Homecoming 113%, Venom: Let There Be Carnage là 183%, No Time To Die 113% và F9 là 210%.

Peter Parker cùng những người bạn và kẻ thù của cậu đã “bước chân" ra ngoài nước Mỹ từ Thứ 4 và cho đến Thứ 6 đã có mặt ở 60 quốc gia. Cuối cùng, phim đã thổi bay các dự báo trước đó khi mà đại dịch Covid với biến chủng mới Omicron vẫn đang hoành hành khiến một số nước phải ban bố lệnh giới nghiêm vào cuối tuần cũng như một số nước đã cho đóng cửa hoàn toàn rạp chiếu phim. Chính vì thế, việc Spider-Man: No way homeđại thắng ngay trong dịp mở màn được coi là hiện tượng đáng kinh ngạc, hiếm có trong suốt 2 năm ngành công nghiệp điện ảnh điêu đứng vì đại dịch.

‘Spider-Man: No way home’ là phim có doanh thu mở màn cao nhất trong thời kỳ đại dịch ‘Spider-Man: No way home’ là phim có doanh thu mở màn cao nhất trong thời kỳ đại dịch
'Spider-Man: No way home' kiếm được 50 triệu USD/1 ngày, chủ tịch Marvel làm luôn phần tiếp kẻo nguội! 'Spider-Man: No way home' kiếm được 50 triệu USD/1 ngày, chủ tịch Marvel làm luôn phần tiếp kẻo nguội!

VT