Thay đổi sự lựa chọn ở phút 89, Hồ Quang Hiếu giành được 50 triệu

(TGĐA) - Vào lúc 19h00, thứ bảy, ngàt 14/01/2017, tập 11 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng HTV7. Nếu như thường lệ, các nghệ sĩ xuất hiện sau phần giới thiệu của MC Đại Nghĩa thì ở tập này, hai đội chơi đã ngồi sẵn ở phía dưới hàng ghế quen thuộc.

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu Bạn gái Hồ Quang Hiếu hờ hững nội y trước hàng ngàn khán giả
thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu Bảo Anh giành chiến thắng 50 triệu
thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu Khi Trấn Thành bị... lừa
thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu Hồ Quang Hiếu làm đại sứ môi trường

Hai khách mời của tuần này là ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Lương Bích Hữu. Họ đã có màn giao lưu sôi nổi với các nghệ sĩ. Cuối cùng, Hồ Quang Hiếu về đội của Trấn Thành, Lương Bích Hữu chung đội với Trường Giang.

Vòng 1: Hóa thân

Giọng ca bí ẩn số 1: Nhân viên Marketing

Trấn Thành đánh giá thí sinh này hát hay vì âm thanh phát ra ổn, không cao lắm. Nhìn vào khẩu hình miệng của thí sinh, Thu Trang cũng đánh giá đây là người hát hay. Hồ Quang Hiếu khiến khán giả chưng hửng khi chia sẻ “biết gì đâu mà đoán”.

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu

Sau đó, anh còn khiến hai đội chơi “ngớ người” khi hỏi ngô nghê rằng: “Đoán bậy cũng được hả?” Ngay lập tức, Mười Khó “gào thét” vui rằng: “Đi hát bao nhiêu năm rồi thì đưa ra kinh nghiệm để nhận xét chứ đoán bậy là sao?” khiến khán giả cười nghiêng ngả. Sau đó, chàng ca sĩ trẻ Hồ Quang Hiếu mới đưa ra nhận định những người mập thường hát hay. Chớp lấy thời cơ, Trường Giang cho rằng Hồ Quang Hiếu đang ám chỉ Bảo Anh hát không hay vì cô nàng không phải tuýp người mập. Nam ca sĩ nhanh chóng đáp trả: “Bảo Anh mập mà!” khiến người xem “đứng hình”. Câu trả lời dễ thương của anh chàng mang lại tràng cười thú vị cho khán giả.

Giọng ca bí ẩn số 2: Bán hàng online

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu

Với phần âm phát ra hơi cao và có phần chói tai nên Thu Trang cho rằng thí sinh này hát không hay. Trường Giang cũng đồng tình với bà xã của nghệ sĩ hài Tiến Luật. Hồ Quang Hiếu lại cho rằng, người này hát hay và hát được dòng nhạc truyền thống.

Giọng ca bí ẩn số 3: Cascadeur

Trấn Thành nhận thấy thí sinh có thân hình săn chắc nên chứng tỏ đây là cascadeur thiệt và theo thuyết âm mưu anh cho rằng đây là người vừa giỏi võ vừa hát hay. Nói xong Trấn Thành tự khen mình thông minh.

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu

Hồ Quang Hiếu lại bất đồng quan điểm với đàn anh khi cho rằng “người đánh lộn giỏi thì hát không giỏi”. Với Lương Bích Hữu, cô nhận thấy thí sinh có cơ bụng săn chắc nên suy ra hát được. Lúc này, Trấn Thành mới “gắn mác” chuyên gia dinh dưỡng cho nữ ca sĩ khiến các nghệ sĩ cười nghiêng ngả.

Giọng ca bí ẩn số 4: Thợ cắt tóc

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu

Với giọng ca này, cả Thu Trang và Trường Giang đều dự đoán hát không hay. Ngược lại, Trấn Thành lại cho rằng người này hát hay vì theo anh những người làm nghề hớt tóc thì đều hát hay. “Nói có sách mách có chứng”, A Xìn đưa ra ví dụ điển hình là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Giọng ca bí ẩn số 5: Người mẫu

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu

MC Đại Nghĩa đã cảnh báo hai đội chơi đừng để nhan sắc làm “lung lay”. Thu Trang giữ quan điểm cũ: đẹp là được, đẹp là hát hay. Trường Giang và Trấn Thành cũng đồng tình. Lương Bích Hữu cũng nhận định: “Nhìn mặt tiền là thấy ăn tiền rồi!”.

Giọng ca bí ẩn số 6: In thủ công

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu

Với giọng ca này, hầu hết hai đội chơi đều nhận định hát hay. Chỉ có Trấn Thành, đưa ra nhận định hài hước rằng đúng là giọng hát này hay nhưng hoạt động trong… nhà tắm khiến khán giả bật cười thích thú.

Giọng ca bí ẩn số 7: HLV võ thuật

Trấn Thành cho rằng tướng đứng của thí sinh chỉ có thể là bảo vệ hồ bơi chứ không phải HLV võ thuật. Lúc đầu, Hồ Quang Hiếu cho rằng người này hát hay vì nhìn tướng có tố chất ngôi sao nhưng sau đó anh lại “lật lọng” và cho rằng thí sinh này hát không hay. Thu Trang cũng giống hệt nam ca sĩ.

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu

Lương Bích Hữu tiếp tục phát huy vai trò của một “chuyên gia dinh dưỡng” khi nhận định thí sinh mập mạp, bụng to nên chắc không giữ được hơi.

Sau vòng này, đội Trấn Thành chọn người chơi số 3 còn đội Trường Giang chọn thí sinh thứ 2. Hai thí sinh đã lần lượt khoe giọng hát và kết quả đội A Xìn có lựa chọn đúng và đội Mười Khó có phán đoán sai.

Vòng 2: Siêu diễn

Giọng ca bí ẩn số 1 nhập hồn qua ca khúc Còn tuổi nào cho em. Hồ Quang Hiếu không dám đưa ra phán đoán vì sợ “tào lao” khiến Trường Giang cười lăn xuống sàn. Ốc Thanh Vân cho rằng thí sinh hát không hay vì không có thần thái của một nghệ sĩ. Lương Bích Hữu cũng cho rằng hát không hay vì bị hụt hơi.

Thí sinh ở vị trí số 4 nhép ca khúcLa la la. Trấn Thành nhận thấy thí sinh này mê sân khấu thật, làm nghề cắt tóc và hát hay. Lương Bích Hữu cũng đồng ý với quan điểm của A Xìn. Chàng trai ở vị trí số 5 nhép ca khúc nhạc Hàn quốc khiến Trấn Thành hoài nghi thí sinh này có khả năng là người Hàn. Hồ Quang Hiếu thừa nhận bản thân mình nhìn mà còn mê vì thí sinh có ngoại hình khá điển trai. Ngay lập tức, Trấn Thành giả vờ gọi điện thoại cho Bảo Anh để… mách.

Thu Trang khẳng định hát hay vì “đẹp là được”. Ngược lại, Ốc Thanh Vân băn khoăn và không tin anh chàng này có thể hát hay vì theo chị không thể có người vừa đẹp mà vừa hát hay. Ngay lập tức, Trấn Thành mới liệt kê nhiều cái tên vừa đẹp trai vừa hát hay như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Hồ Quang Hiếu…

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu

Giọng ca bí ẩn số 6 nhép nhạc phẩm nước ngoài. Trấn Thành nhận thấy thí sinh có nhạc cảm và hát được dòng nhạc bolero trữ tình. Lương Bích Hữu cho rằng bạn này sẽ hát hay ở những bài nhạc trữ tình. Cô nàng khá hoang mang khi chưa đưa ra được phán đoán cuối cùng. Thí sinh ở vị trí số 7 thể hiện tài năng siêu diễn qua ca khúc Giấc mơ sương mùđể kết thúc vòng thi thứ 2.

Kết quả, đội Trấn Thành chọn giọng ca bí ẩn số 7, còn Trường Giang chọn giọng ca bí ẩn số 1. Và… cả hai thí sinh đều hát hay!

Vòng 3: Hóa thân

Cả hai đội chơi cùng đưa ra lựa chọn thí sinh ở vị trí số 5. MC Đại Nghĩa dành quyền lựa chọn cho chàng thư sinh điển trai. Kết quả, thí sinh chia sẻ anh muốn song ca với… ca sĩ Lương Bích Hữu! Điều này đồng nghĩa với việc đội Hồ Quang Hiếu phải quyết định chọn giọng ca ở vị trí số 4.

Dù thay đổi sự lựa chọn ở phút 89 nhưng sự lựa chọn của đội A Xìn cực kỳ chính xác khi thí sinh này hát hay. Ngược lại, dù được hai đội tranh giành nhau nhưng giọng ca số 5 lại hát… không hay. Tuy vậy, hai đội chơi vẫn rất ấn tượng với ngoại hình điển trai lai Hàn của anh chàng này. Thí sinh tiết lộ tên Tùng Anh làm nghề tài xế uber.

Ngay lập tức, Thu Trang đã nhanh nhảu lên tận sân khấu để xin số điện thoại của thí sinh và còn “giữ làm của riêng” khiến khán giả thích thú. Với lựa chọn đúng, Hồ Quang Hiếu nhận được giải thưởng 50 triệu đồng.

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu

Tập 12 chương trình Giọng ải giọng ai (Đien Quan Media & Entertainment) sẽ tiếp tục lên sóng HTV7 vào lúc 19h00, thứ Bảy, ngày 21/01/2017.

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu Bảo Anh giành chiến thắng 50 triệu

(TGĐA) - Vào lúc 19h00 thứ Bảy 07/1/2017, tập 10 của chương trình Giọng ải giọng ...

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu ST, Bảo Thy mất trắng giải thưởng 50 triệu

(TGĐA) - Tập 7 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng HTV7 với khách ...

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu Gil Lê & Chi Pu trở thành đối thủ!

(TGĐA) - Tối 26/11/2016 vừa qua, chương trình Giọng Ải Giọng Ai đã tiếp tục lên sóng ...

thay doi su lua chon o phut 89 ho quang hieu gianh duoc 50 trieu Thu Trang hát vọng cổ khiến Trường Giang té trên sân khấu

(TGĐA) - Mở màn chương trình Giọng ải giọng ai tập 4 , MC Đại Nghĩa “đá xéo” ...

Mi Ty