Top 10 thí sinh miền Trung - Tây Nguyên vào chung kết VMU 2016

(TGĐA) - 10 gương mặt nữ sinh tài sắc nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên sẽ chính thức tham gia tranh tài tại vòng Chung kết Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” (VMU 2016) sẽ được diễn ra vào tháng 12 tới tại Tp.Hồ Chí Minh.

top 10 thi sinh mien trung tay nguyen vao chung ket vmu 2016 Hé lộ Top 10 thí sinh miền Bắc vào chung kết VMU 2016
top 10 thi sinh mien trung tay nguyen vao chung ket vmu 2016 92 thí sinh lọt vào Bán kết VMU 2016
top 10 thi sinh mien trung tay nguyen vao chung ket vmu 2016 Vòng sơ khảo VMU 2016 khu vực miền Nam: Những điều bất ngờ chào đón
top 10 thi sinh mien trung tay nguyen vao chung ket vmu 2016

Nằm trong khuôn khổ vòng bán kết cuộc thi VMU 2016, 30 thí sinh tài sắc nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã có cơ hội tranh tài qua 02 phần thi Trắc nghiệm xã hội và Trình diễn tài năng vào buổi sáng ngày 13/11. Với những câu hỏi xoay quanh chủ đề xã hội được đặt ra từ BGK cuộc thi, bằng những cách nhìn nhận và đánh giá khác nhau, các thí sinh đã thể hiện được quan điểm cá nhân, sự thẳng thắn cũng như cái nhìn sâu sắc về các vấn đề trong xã hội.

top 10 thi sinh mien trung tay nguyen vao chung ket vmu 2016

Trước câu hỏi khá hài hước từ giám khảo - MC Anh Duy xoay quanh quan điểm bản thân về câu nói “Cái nết đánh chết cái đẹp” và “Cái đẹp đè bẹp cái nết”, thí sinh Đặng Thị Thu Hồng (SBD 442) đã có phần trả lời khá thú vị: “Em cho rằng, bản thân người phụ nữ khi được sinh ra, họ đã được gọi là “phái đẹp”. Bên cạnh vẻ đẹp về trí tuệ, vẻ đẹp hình thức cũng vô cùng quan trọng, nhưng nét đẹp của đạo đức, sự hiểu biết sâu rộng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ rất nhiều. Phụ nữ hiện nay vừa phải xinh đẹp và nết na thì mới hoàn thiện”. Khả năng ứng xử linh hoạt, trả lời tự tin của nữ sinh họ Đặng đã thật sự gây ấn tượng với BGK cuộc thi.

top 10 thi sinh mien trung tay nguyen vao chung ket vmu 2016

Kết thúc 2 phần thi: Trắc nghiệm xã hội và Trình diễn tài năng, buổi tối cùng ngày, các thí sinh đã có một đêm trình diễn Duyên dáng Áo dài đầy ấn tượng. Chọn những chiếc áo dài được thiết kế tinh xảo nằm trong bộ sưu tập Hoa ngọc của NTK Ngô Nhật Huy cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, các thí sinh thuộc 3 nhóm thi đã khoe được nét đẹp dịu dàng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần hiện đại, mang đến cho đêm diễn Duyên dáng Áo dài những phần trình diễn chuyên nghiệp, khẳng định được bản lĩnh sân khấu cùng sự tự tin tỏa sáng trước BGK cùng hàng ngàn khán giả khu vực miền Trung - Tây Nguyên có mặt tại Cung Văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng.

Bên cạnh những phần trình diễn áo dài đầy màu sắc, đêm thi Duyên dáng Áo dài còn mang đến những phần trình diễn đầy ấn tượng từ các giọng ca bước ra từ giảng đường như: Như Thủy - cô Nữ sinh viên Thanh lịch Thành phố Đà Nẵng 201” và cũng là Top 18 Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Nam hay Quang Hào - chàng sinh viên đến từ Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và cũng là thành viên của Bossa Band.

top 10 thi sinh mien trung tay nguyen vao chung ket vmu 2016

Kết thúc đêm thi Duyên dáng Áo dài, BGK cũng đã chọn ra Top 10 thí xuất sắc nhất đại diện khu vực miền Trung - Tây Nguyên tiếp tục bước vào vòng chung kết cuộc thi, bao gồm: Thí sinh Đoàn Thị Cẩm Ly (SBD 357), Thí sinh Lê Thị Thanh Xuân (SBD 373), Thí sinh Lê Thị Thúy Vi (SBD 375), Thí sinh Nguyễn Thị Minh Hải (SBD 392), Thí sinh Nguyễn Thị Yến Nhi (SBD 403), Thí sinh Đặng Thị Thu Hồng (SBD 442), Thí sinh Lê Phương Dung (SBD 445), Thí sinh Huỳnh Thị Nhạc (SBD 362), Thí sinh Nguyễn Thị Hoài Thương (SBD 508), Thí sinh Đỗ Thị Huyền (SBD 607).

Kết thúc điểm thi tại Đà Nẵng, Vòng Bán kết cuộc thi VMU 2016 sẽ tiếp tục đến với các thí sinh khu vực miền Nam với điểm thi tại Tp.Hồ Chí Minh vào đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016. Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực vòng bán kết cuộc thi VMU 2016 gồm: PGS.TS Nhân trắc học Mai Văn Hưng, NSND Minh Hòa, MC Anh Duy, NTK Thuận Việt và Nhạc sĩ An Hiếu.

top 10 thi sinh mien trung tay nguyen vao chung ket vmu 2016

Là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style. Vòng chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh từ 04/12 – 10/12/2016.

Chi tiết xem tại: www.vmu.vn hoặc www.facebook.com/vmu.vn.