Trọng Hiếu “đốn tim” khán giả nữ bằng hoa hồng và MV mới

(TGĐA) - Tối Chủ nhật ngày 05/3/2017 vừa qua, ca sỹ Trọng Hiếu đã tổ chức ấm cúng và thành công Mini Concert kết hợp ra mắt MV Anh vẫn thấy với sự tham gia của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ.

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi Trọng Hiếu và Karik 'hâm nóng' buổi ra mắt phim điện ảnh 'Sút'
trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi Trọng Hiếu tri ân khán giả
trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi Trọng Hiếu Idol chạm ngõ điện ảnh trong phim Em là bà nội của anh
trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi
trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi
trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi

Ngoài việc biểu diễn hết mình các ca khúc, cho ra mắt MV không thể “đã mắt” hơn, anh còn tạo niềm vui bất ngờ cho khán giả khi hóa thành soái ca đi khắp khán phòng tặng hoa hồng cho hơn 100 khán giả nữ. Nhạc sĩ Hakoota Dũng Hà, ca sỹ Đinh Hương và vũ công Kim Anh cũng đến chung vui với Trọng Hiếu trong Mini Concert này.

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi

Chàng ca sỹ Việt kiều hát hơn 10 bài gắn với tên tuổi của anh trong Mini Concert như kể từng câu chuyện về chuyện đời, chuyện nghề qua từng bài hát, tuy vậy, ở mỗi ca khúc, anh chỉ nói một chút về chặng đường đã qua còn phần nhiều là chia sẻ về những kỷ niệm khi quay MV. Cách Trọng Hiếu kể chuyện bằng âm nhạc và bằng thái độ giao lưu chân thành chạm đến trái tim người xem chính là sự giảm dị và rất riêng không lẫn vào đâu của một Trọng Hiếu luôn nhìn cuộc sống qua lăng kính lạc quan để truyền cảm hứng sống cho mọi người.

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi
trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi

Chàng quán quân Vietnam Idol cho biết sắp tới sẽ cho ra mắt những sản phẩm khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm trước đây, tập trung vào sáng tác nhiều hơn, phối hợp sản xuất với những nhạc sỹ Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng vẫn sẽ đi đi về về giữa Việt Nam và Đức để thực hiện những dự án tại Đức cũng như dành thời gian cho gia đình.

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi

Cũng trong Mini Concert, Trọng Hiếu khiến khán giả bất ngờ khi hóa thành soái ca, vừa hát Anh mơ vừa đi khắp khán phòng tặng hoa cho khán giả nữ. Ca khúc Anh mơ ngọt ngào làm khung cảnh tặng hoa lãng mạn như “trong phim”, đã đốn tim các fan nữ.

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi

Điểm nhấn của Mini Concert là phần cho ra mắt MV Anh vẫn thấy. Đúng như những gì được kỳ vọng từ người hâm mộ, xem MV Anh vẫn thấy khán giả hoàn toàn xúc động và không thể rời mắt với tình cảm lãng mạn của cặp đôi trong bối cảnh đẹp như tranh của châu Âu: ngôi nhà mang hơi hướng cổ điển, có biển, có núi, có tuyết và họ có nhau. Hai người hạnh phúc mỗi phút giây, cười đùa vui vẻ, nhìn nhau bằng ánh mắt trìu mến, cùng nhảy múa trên mặt băng…

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi

Họ tận hưởng những ngày tháng còn lại một cách hạnh phúc, chẳng hề bận tâm đến việc cô gái sắp phải ra đi về “chốn trong xanh”. Nếu có thấy được nỗi buồn, dù chỉ là “phảng phất” trên gương mặt cả hai. thì đó chỉ là sợi dây kết nối với nỗi buồn tiếc nuối của chính người xem dành cho một cuộc tình đẹp đến từng giây phút cuối cùng ấy.

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi

Để có được những thước phim đẹp và đầy cảm xúc như vậy, Trọng Hiếu và ekip 9 người đã phải lặn lội đến một vùng quê hẻo lánh tại Ba Lan để thực hiện. Chặng đường lái xe hơn 1000km từ Đức đến Ba Lan chỉ khiến cho ekip thêm hào hứng. Tuy nhiên khi đến nơi, nhiều khó khăn hơn nữa liên tiếp xảy ra như thử thách sự kiên trì của chàng ca sỹ Việt kiều. “Mở hàng” cho loạt “khó khăn không đỡ nổi” là việc anh bị mất vali trong đó có macbook và trang phục để quay MV. Tiếp đến là ngôi nhà mang hơi hướng cổ điển khiến khán giả thích mê khi lên hình ấy lại là một ngôi nhà mang đúng nghĩa “làm cảnh”. Trời lạnh buốt, trong nhà cũng giống như bên ngoài vì không có lò sưởi, wifi chập chờn. Cả ekip như được quay ngược thời gian, lạc vào thời quá khứ nào đó và tìm cách để sống sót giữa trời lạnh giá trong vòng 2 ngày. Khó khăn ban đầu là như thế, nhưng Trọng Hiếu và ekip vẫn không nản lòng, tất cả mọi người hào hứng coi đây là thử thách mà mình cần phải vượt qua. Anh vẫn thực hiện nhiều cảnh quay khó trong thời tiết lạnh giá như cảnh cặp đôi lao xuống ngâm mình trong bãi biển ở nhiệt độ - 8 độ C hay khiêu vũ trên mặt biển đóng băng… Để rồi cuối cùng chàng ca sĩ Việt kiều tự nghiệm rằng: “Đây chính xác là những việc mà chúng ta nên thử một lần trong đời!”.

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi

Đó là những câu chuyện có thật từ người bạn thân và một người hâm mộ Hiếu đã mãi ra đi đến “chốn trong xanh” và họ luôn mong muốn những người thân yêu của mình sống hạnh phúc mỗi ngày. Vì vậy trong MV Hiếu đã thể hiện ý tưởng người con trai đã chọn cho mình một bộ quần áo màu sắc thay vì màu đen đi dự đám tang vì Hiếu tin rằng ở nơi đó người con gái ấy sẽ vui vẻ và mỉm cười khi thấy những người thân yêu không quá đau buồn.

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi

Trước đó, ngày 20/2 Trọng Hiếu trình làng bản audio Anh vẫn thấy và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả yêu nhạc. Sự kết hợp giữa “bộ ba” - Trọng Hiếu sáng tác nhạc bằng tiếng Đức và tiếng Anh, Hakoota Dũng Hà chuyển ngữ sang lời Việt, Khắc Hưng hòa âm phối khí – đã tạo nên một bản ballad vừa hiện đại, vừa trữ tình. Giai điệu bài hát nhẹ nhàng, vui tươi, ca từ trong sáng giàu hình tượng, giọng hát kỹ thuật, xử lý tinh tế đầy cảm xúc, hoà âm phối khí xuất sắc tất cả làm nên một Anh vẫn thấy khiến khán giả muốn nghe đi nghe lại nhiều lần. Chia sẻ trong Mini Concert, Hakoota Dũng Hà thực sự cảm được bài hát của Hiếu và được thuyết phục bởi câu chuyện cảm động của Hiếu kể. Chính vì vậy, Hakoota đã biến chuyển những ý văn của Trọng Hiếu sang lời hát bay bổng bằng những ca từ đầy chất thơ và hình tượng.

Trọng Hiếu chia sẻ bằng sự tự hào: Anh vẫn thấy là dự án mang lại cho Hiếu nhiều cảm xúc nhất từ trước tới giờ. Hiếu hài lòng và hạnh phúc vì dẫu quá trình quay MV gặp nhiều khó khăn, nhưng cả nhóm đã không từ bỏ và luôn động viên nhau để hoàn thành các cảnh quay trong thời gian 2 ngày như dự kiến. Vượt qua giới hạn của chính bản thân mình là điều vô cùng tuyệt vời. Hiếu hy vọng MV sẽ không phụ lòng chờ đợi của mọi người”.

Anh vẫn thấy - Trọng Hiếu (OFFICIAL Lyric Video)

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi Trọng Hiếu sáng tác ca khúc mới từ câu chuyện bi thương

(TGĐA) - Khi bản hit Say Ah được ra mắt trước Tết còn chưa giảm nhiệt, thì ...

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi Trọng Hiếu mang Tết đến với những mảnh đời bất hạnh

(TGĐA) - Vào những ngày giáp Tết Đinh Dậu 2017, trước khi cùng bố về Đức ...

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi Làn sóng xanh 2016: Năm cuối cùng có giải Top gold

(TGĐA) - Lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 19 (năm 2016) sẽ diễn ...

trong hieu don tim khan gia nu bang hoa hong va mv moi Trọng Hiếu và Karik 'hâm nóng' buổi ra mắt phim điện ảnh 'Sút'

(TGĐA) - Với màn tái hiện lại ca khúc nhạc phim, Trọng Hiếu và Karik đã ...

Mi Ty