'Vali tình yêu' tung ca khúc chủ đề

(TGĐA) - Ca khúc chủ đề của bộ phim Vali tình yêu mang tên Để cho em khóc do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác và được trình bày bởi ca sĩ Vy Oanh. Ca khúc với giai điệu buồn tha thiết rất phù hợp với giọng ca mong manh, như sương - như khói của ca sĩ hiền lành và khả ái này.

vali tinh yeu tung ca khuc chu de Hé lộ poster của phim "Vali tình yêu"

Ngoài MV ca khúc, nhà sản xuất Hoàng Thần Tài cũng tung ra poster chính thức, tờ rơi, banner to treo trên đường phố của bộ phim Vali tình yêu.

vali tinh yeu tung ca khuc chu de

Ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên tham gia một vai chính trong phim chiếu rạp chắc chắn sẽ làm cho khán giả vô cùng thích thú và bất ngờ.

Trong phim tình cảm – kinh dị - bí ẩn – ma Vali tình yêu, Vy Oanh vào vai Nhi – nhân vật nữ chính trong phim. Đóng cặp với cô nàng ca sĩ khả ái này là các gương mặt như Á quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng (vai Tài), Quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh (vai Soái ca Nam Phong), hotboy Châu Minh Chí (vai Lâm).

Những câu chuyện bi, hài, xen với những vụ án mạng liên tục cùng những hồn ma ám ảnh đã làm cho câu chuyện thêm nhiều kịch tính và hấp dẫn…..

vali tinh yeu tung ca khuc chu de

Nhi là một cô gái xinh đẹp, mong manh. Ngay từ thuở mới biết yêu, Nhi đã trao trọn con tim cho mối tình đầu là Lâm. Nhưng Lâm là một thanh niên không chung tình đã phản bội tấm lòng chân thành của Nhi. Cũng chính vì bị Lâm phản bội mà Nhi đã tuyệt vọng nên có ý định tự tử. Và cũng chính từ hành động thiếu suy nghĩ này đã cho Nhi gặp được anh chàng Nam Phong ngăn cản nên Nhi thoát chết… Cũng chính từ sự cứu sống này, đã gây ra biết bao nhiêu câu chuyện bi hài kịch, cười ra nước mắt…

Ca khúc chủ đề Để cho em khóc do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác và được trình bày bởi ca sĩ Vy Oanh. Ngoài ra nhà sản xuất còn tung một MV độc lập về ca khúc này để quảng bá đến khan giả nhân dịp Vali tình yêu bước vào mùa công chiếu.

Phim do Lotte cinema phát hành trên toàn quốc vào ngày 3/3/2017.

Link MV Để cho em khóc:

vali tinh yeu tung ca khuc chu de 'Vali tình yêu' tung trailer phim

(TGĐA) - Nhà sản xuất phim Hoàng Thần Tài vừa giới thiệu trailer phim Vali ...

vali tinh yeu tung ca khuc chu de Huy Khánh tạo hình tượng teen hát nhạc Sơn Tùng khi làm tài xế

(TGĐA) - Huy Khánh là một trong những cái tên nam diễn viên được yêu thích ...

vali tinh yeu tung ca khuc chu de Huỳnh Lam Anh kết đôi cùng Bạch Công Khanh trong 'Vali tình yêu'

(TGĐA) - Trong bộ phim Vali tình yêu, (đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm - Hoàng ...

vali tinh yeu tung ca khuc chu de Hé lộ poster của phim "Vali tình yêu"

(TGĐA) - Những câu chuyện bi, hài, xen với những vụ án mạng liên tục ...

vali tinh yeu tung ca khuc chu de Bạch Công Khanh phiêu hết cỡ trong MV Không phải anh

(TGĐA) - Bên cạnh những dự án phim ảnh, ca sĩ Bạch Công Khanh quyết ...

Vũ Liên