Làm đại ca giang hồ, Nhung Kate yêu nhầm cảnh sát hình sự

(TGĐA) -  Đánh tráo số phận (34 tập) do đạo diễn Trần Chí Thành thực hiện, phát sóng lúc 20h45 các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 22/1/2018.

lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su Trà My: 'Yêu là không phải nói lời ân hận'
lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su Thanh Mai hội ngộ dàn diễn viên của 'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng'
lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su Những điểm hấp dẫn trong 'Cả một đời ân oán'
lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su Diễn viên Khánh Hiền bị chồng nghi ngoại tình
lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su 'Duyên định kim tiền': Sức mạnh của đồng tiền & thước đo của hạnh phúc

Hà Linh được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, từ một nguồn gen của một giáo sư mà mẹ cô cất công chọn lọc. Mẹ không cho Hà Linh biết bố cô là ai và luôn muốn giữ con gái tránh xa khỏi điều tiếng, gièm pha của người đời về cách mà cô được sinh ra. Nhưng tai nạn bất ngờ ập đến đã khiến bà không thể bảo vệ được con gái mình. Một mình Hà Linh chống chọi với cuộc đời và những ngã rẽ liên tiếp biến cô trở thành một nữ đại ca. Với biệt danh “Bạch Hổ”, Hà Linh cầm đầu băng nhóm tội phạm khiến cả giới giang hồ đều e ngại và hoàn toàn bí ẩn với lực lượng chống tội phạm.

lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su
Ekip đoàn phim

Đối đầu với Hà Linh là Tú – một nữ sát thủ mang trong mình mối tư thù, luôn muốn giết Hà Linh để trở thành cao thủ số 1. Cùng với Tú là Harry Nguyễn - một tên mafia đầy tham vọng đội lốt doanh nhân. Trong một trận chiến không cân sức, bị đàn em tạo phản, Linh “Bạch Hổ” bị Harry và Tú dồn đến chân tường. Nhưng định mệnh lại đẩy cô đến bước ngoặt cuộc đời – trở thành cô giáo, dưới vỏ bọc của cô giáo Trâm Anh - một người có ngoại hình giống mình.

lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su

Để làm tròn vai Trâm Anh, Hà Linh buộc phải trở thành cô giáo chủ nhiệm bất đắc dĩ của lớp 12C (trường tư thục Bách Nghệ) - một lớp học toàn là những học sinh cá biệt. Cô hiệu trưởng vì không muốn để chúng sớm ra ngoài xã hội vướng vào cạm bẫy và trở thành người xấu, nên đã cố gắng duy trì lớp học đặc biệt này. Đám học sinh không muốn học nên tìm mọi cách quậy phá khiến cho các thầy cô giáo trong trường đều bất lực. Nhưng đối với Hà Linh thì những trò tinh quái của chúng chỉ là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, việc cô mang những trải nghiệm cuộc sống của một nữ quái giang hồ để “điều trị” các trò tinh quái của học sinh đã gây ra những cú sốc trong nhà trường và phản ứng của phụ huynh.

lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su

Hà Linh gần gũi, nắm bắt được tâm lý học sinh, tận tâm tìm hiểu hoàn cảnh để giúp đỡ, động viên, thuyết phục, thậm chí xả thân bảo vệ chúng. Và rồi dần dần, Hà Linh đã thu phục được cả những học trò tai quái nhất, giành được tình cảm của học trò và lòng tin của cả Ban giám hiệu cũng như phụ huynh.

Vừa làm trách nhiệm của một giáo viên, vừa giải quyết ân oán giang hồ nên thân phận Hà Linh dần bị bại lộ. Kẻ thù tìm đến tận trường học và dùng chính các em học sinh làm mồi nhử buộc Hà Linh phải xuất hiện, khi tình cô trò trở nên yêu thương, gắn bó, khiến cho cuộc giao tranh giữa cái thiện và cái ác trong Hà Linh diễn ra quyết liệt hơn bao giờ hết.

lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su

Cuối cùng, Hà Linh cũng phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật, nhưng những ngày được làm cô giáo chắc chắn là quãng đời đáng nhớ và ý nghĩa nhất của cô. Và trong trại cải tạo, dưới lớp áo phạm nhân, trái tim cô lại phải đau nhói, vật vã trong tình yêu trớ trêu với một chàng cảnh sát hình sự.

Đạo diễn Trần Chí Thành đã rất khéo léo trong việc thể hiện sự giành giật của cái thiện, cái ác trong con người nhân vật trung tâm, để từ đó vẽ lên bức tranh sinh động về xã hội với những mảng màu sáng tối đan xen, luôn có xu hướng xâm lấn nhau.

lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su

Bộ phim hành động - hình sự vừa mô tả từng ngóc ngách, thủ đoạn của thế giới tội phạm phức tạp, vừa làm toát lên một môi trường giáo dục nhân văn, sống động của thế giới học trò tinh nghịch. Các mạch truyện và tuyến nhân vật đan xen nhuần nhuyễn trên nền tiết tấu nhanh đã tạo nên những kịch tính hấp dẫn. Và tất cả đều nhằm truyền tải thông điệp rằng không phải con người tự nhiên mà trở thành thiện hay ác. Bộ phim đặc biệt có ý nghĩa với các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh ở giai đoạn đang dần hoàn thiện về nhân cách, đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời.

Đánh tráo số phận có sự tham gia của các diễn viên Nhung Kate, Trương Nam Thành, Lý Anh Tuấn, Lan Phương, Kim Phượng...

lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su
lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su Nhung Kate: ‘Phim ảnh với tôi giống như một cuộc chơi’
lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su Trường Giang lập cú đúp, Miu Lê “đả bại” Nhung Kate, Angela Phương Trinh
lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su Mỹ nhân Việt đối đầu trong cuộc đua giành Cup Ngôi sao xanh
lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su Trọng Hiếu và Karik 'hâm nóng' buổi ra mắt phim điện ảnh 'Sút'
lam dai ca giang ho nhung kate yeu nham canh sat hinh su Chuyện của những “ma nữ” trên phim Việt

Vũ Liên