Bảo Anh giành chiến thắng 50 triệu

(TGĐA) - Vào lúc 19h00 thứ Bảy 07/1/2017, tập 10 của chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng HTV7 với sự tham gia của ca sĩ Dương Triệu Vũ và Bảo Anh trong vai trò khách mời đặc biệt.

bao anh gianh chien thang 50 trieu Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn song ca tình tứ “Sau tất cả”
bao anh gianh chien thang 50 trieu Bảo Anh tung trailer MV mới đầy kịch tính cùng Mai Hồ, Huỳnh Anh

Mở màn chương trình, nếu cặp đôi của “gia đình hòa thuận” Trường Giang và Ốc Thanh Vân xuất hiện trong trang phục “ton sur ton” màu hồng thì đội Trấn Thành – Thu Trang xuất hiện trong trang phục màu xanh ngọc.

Vòng 1: Hóa thân

Các thí sinh trong tạo hình của những nhận vật huyền thoại của làng nghệ thuật thế giới.

Giọng ca bí ẩn số 1: Bán kẹo bông gòn trong tạo hình Michael Jackson

bao anh gianh chien thang 50 trieu
Giọng ca bí ẩn số 1

Trường Giang cho rằng thí sinh không phải bán kẹo bông gòn, vì những người bán kẹo bông gòn động tác tay cột rất nhanh. Trấn Thành cho rằng người bán kẹo bông gòn là những người dãi nắng dầm mưa nhưng trong đoạn clip thí sinh xuất hiện trong rất chỉn chu không giống với điệu bộ của người bán bông gòn. Trấn Thành cho rằng khẩu hình của thí sinh đó là khẩu hình… ăn bông gòn chứ không biết hát. Ốc Thanh Vân cũng đồng ý với ý kiến của ông xã Hari Won.

Ngược lại, Dương Triệu Vũ lại cho rằng anh chàng này tuy không chuyên bán bông gòn nhưng hát được. Bảo Anh cũng có cảm nhận giống nam ca sĩ.

Thu Trang nhận xét hài hước là hát hay và có thể không hay.

Giọng ca bí ẩn số 2: Công nhân may trong tạo hình Lady Gaga

bao anh gianh chien thang 50 trieu
Giọng ca bí ẩn số 2

Trường Giang cho rằng khẩu hình miệng của thí sinh này nhìn rất kỳ nên hát không hay. Trấn Thành xét về ngành hát học thì nhận thấy thể loại mà thí sinh hát là nhạc Jazz mà Jazz trong phong cách châu Âu là kiểu hát thuận theo tự nhiên nên anh suy luận đây là “người muốn hát gì thì hát”. Điều này cũng đồng nghĩa với suy luận hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 3: Nghề hóa trang trong tạo hình nữ hoàng Cleopatra

bao anh gianh chien thang 50 trieu
Giọng ca bí ẩn số 3

Đây là thí sinh khiến cho “nội bộ” đội Trấn Thành “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Nếu Bảo Anh cho rằng thí sinh này không phải làm nghề hóa trang vì “họa mặt không giống Ai Cập”, thì Trấn Thành phản bác trong chương trình này là “người ta họa cho cô ấy chứ không phải cô ấy họa cho người ta”. Thu Trang cũng về phe gái đẹp, ra sức giải thích cho A Xìn hiểu.

Giọng ca bí ẩn số 4: Giáo viên dạy catwalk

bao anh gianh chien thang 50 trieu
Giọng ca bí ẩn số 4

Trấn Thành cho rằng anh ta có thể là trưởng phòng tập gym chứ không phải là giáo viên dạy catwalk nhưng thí sinh này ca được bolero. Trường Giang thì ngược lại khi cho rằng thí sinh này hát không hay.

Dương Triệu Vũ có cùng quan điểm với A Xìn khi đưa ra khẳng định anh chàng này không phải dạy catwalk mà là người hát nhạc trữ tình rất hay.

Giọng ca bí ẩn số 5: Kinh doanh tại gia (bán xôi gà)

bao anh gianh chien thang 50 trieu
Giọng ca bí ẩn số 5

Trường Giang chia sẻ vui rằng đây là đồng nghiệp của Bảo Anh vì cùng bán gà.

Bảo Anh cho rằng người này không phải bán xôi gà nhưng khi được hỏi anh ta có hát hay hay không thì cô nàng lại không biết. Trấn Thành nhận thấy giọng ca này hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 6: Trồng rau sạch

bao anh gianh chien thang 50 trieu
Giọng ca bí ẩn số 6 song ca cùng Bảo Anh

Ngay lập tức, Trường Giang cho rằng giọng ca này hát hay, gương mặt dễ thương và có giọng hát truyền cảm. Trấn Thành đùa vui rằng hát hay là vì cô này hay giao rau cho tiệm cơm gà của Bảo Anh khiến khán giả cười thích thú. Bảo Anh cho rằng bàn tay của thí sinh rất đẹp không giống với bàn tay của người trồng rau. DươngTriệu Vũ cũng đồng tình cùng Bảo Anh vì nhìn thí sinh rất nghệ sĩ.

Giọng ca bí ẩn số 7: Hướng dẫn viên du lịch

bao anh gianh chien thang 50 trieu
Giọng ca bí ẩn số 7 song ca cùng Dương Triệu Vũ

Trấn Thành xét về mặt “hoảng hồn học” thì cho rằng thí sinh đã bị hoảng hồn trước sắc đẹp của Bảo Anh nhưng có khả năng biết hát. Bảo Anh cũng đồng tình cùng đồng đội.

Ở vòng thi này, nếu đội Trường Giang chọn giọng ca số 2 thì đội Trấn Thành chọn giọng ca số 5. Cả hai đều là hai giọng ca thảm họa.

Vòng 2: Siêu diễn

Thí sinh nam có giọng ca hệt “bản sao Lam Trường

Giọng ca bí ẩn số 1 nhép Beat it, ca khúc gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Michael Jackson. Ốc Thanh Vân cho rằng nhép ca khúc nước ngoài không dễ vì người hát cần phải có nhịp trong người. Trấn Thành cũng nhận thấy giọng ca này có cảm nhạc.

Trường Giang cũng đồng tình cùng “mẹ Ốc” và Trấn thành cho rằng giọng ca này hát hay. Ngược lại, Dương Triệu Vũ lại nghi ngờ khả năng hát không hay vì nhiều người cảm được nhạc nhưng chưa chắc sẽ hát hay.

Tiếp đến, giọng ca bí ẩn số 3 nhập tâm với ca khúc Yêu xa. Theo Ốc Thanh Vân, giọng ca này có khiếu diễn vì đôi mắt chớp chớp chớp . Dương Triệu Vũ cảm thấy thí sinh lấy hơi đúng nhịp. Trấn Thành lại cho rằng thí sinh nhép rất xấu hoặc nhép cho có nên anh khẳng định giọng ca hát không hay. Bảo Anh phân vân không biết giọng ca hát hay hay dở nhưng cô nhận thấy lúc hát mặt của cô gái có phiêu theo nhạc nên dự đoán chắc là hát hay.

bao anh gianh chien thang 50 trieu
Đội Trấn Thành – Thu Trang và Bảo Anh

Thí sinh ở vị trí số 4 trình diễn ca khúc Can’t help falling in love. Trấn Thành cho rằng cách thí sinh này đẩy chữ không phải của người biết hát. Dương Triệu Vũ và Trường Giang cùng có quan điểm giọng ca này hát không hay. Tiếp đến, giọng ca bí ẩn số 6 khuấy động không khí trường quay với My baby. Trấn Thành cho rằng thí sinh đã đi ca rồi vì giọng ca khi nhảy rất thu hút và không bị phân tâm. Anh cũng dự đoán thí sinh chắc chắn là cô giáo dạy nhảy. Dương Triệu Vũ cũng đồng tình cùng ý kiến của Trấn Thành.

bao anh gianh chien thang 50 trieu
Đội Trường Giang – Ốc Thanh Vân và Dương Triệu Vũ

Với tạo hình ấn tượng, người chơi cuối cùng nhép ca khúc Daddy cool. Xét về mặt hoảng hồn học, Trấn Thành cho rằng thí sinh bị hoảng hồn trước sắc đẹp của Bảo Anh nhưng là người biết hát.

Kết quả, Đội Trấn Thành – Thu Trang và Bảo Anh chọn giọng ca bí ẩn số 1, đội Trường Giang – Ốc Thanh Vân và Dương Triệu Vũ chọn giọng ca bí ẩn số 4.

Đối lập với vòng 1, ở vòng này, cả hai thí sinh được chọn đều hát rất hay. Thí sinh số 1 có giọng hát hệt “bản sao Lam Trường” qua ca khúc Tình thôi xót xa. Còn giọng ca số 4 thể hiện một ca khúc bolero cực ngọt.

Vòng 3: Lộ diện

Bảo Anh giành chiến thắng 50 triệu

Ở vòng này, đội Trường Giang chọn thí sinh số 7 còn đội Trấn Thành chọn thí sinh số 6. Nếu cô gái bán rau có giọng hát hay, kết hợp cực ăn ý với Bảo Anh qua ca khúc Yêu một người vô tâm, thì ngược lại, anh chàng hướng dẫn viên du lịch lại có giọng hát thảm họa.

Như vậy, Bảo Anh đã giành chiến thắng với số tiền thưởng 50 triệu đồng với phần dự đoán đúng.

Tập 11 Giọng ải giọng ai (Dien Quan Media & Entertainment) sẽ lên sóng HTV7 lúc 19h00 thứ Bảy 14/01/2017.

bao anh gianh chien thang 50 trieu Trấn Thành trách Hari Won “chán cơm thèm phở”
bao anh gianh chien thang 50 trieu Cao Thái Sơn “té xỉu” khi song ca với thí sinh có đôi cánh thiên thần
bao anh gianh chien thang 50 trieu ST, Bảo Thy mất trắng giải thưởng 50 triệu
bao anh gianh chien thang 50 trieu Đội Thu Trang “xào xáo nội bộ” vì bất đồng quan điểm
bao anh gianh chien thang 50 trieu Chàng “shipper bán kem trộn” hát tiếng Pháp đốn tim fans với nụ cười “tỏa nắng”

Mi Ty